No data was found

กระชากหน้ากาก ทีมจ้างงานหลอก “หนูรัตน์” แต่งตัวหมิ่นเบื้องสูง

กดติดตาม TOP NEWS

กระชากหน้ากาก ทีมจ้างงานหลอก “หนูรัตน์” แต่งตัวหมิ่นเบื้องสูง

นับเป็นอีกปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ กับการเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลฯ เกิดกระแสแบนลาซาด้า หลังปล่อยแคมเปญลดราคาสินค้าพิเศษ แต่ปรากฏว่า เน็ตไอดอลชื่อดัง นารา อนิวัติ ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย และ “หนูรัตน์” (นู๋รัตน์) ธิดาพร ชาวคูเวียง เป็นผู้แสดงโปรโมตแคมปเปญดังกล่าว แต่ทั้งคลิปวิดีโอและภาพนิ่ง กลับมีเนื้อหาที่จงใจพาดพิงสถาบันเบื้องสูง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสมนั้น กระทั่งมีศิลปินต่างๆต่างก็รับไม่ได้ ก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ ( 14:32 น.)ทีมข่าวท็อปนิวส์ เดินทางลงพื้นที่ไปยังบ้านพักของ นางสาวสุภัคชญา ชาวคูเวียง หรือหนูรัตน์ ซึ่งตั้งอยู่ในตำบลบ้านยาง อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี โดยบ้านหนูรัตน์นั้นปลูกอยู่ในพื้นที่ของเทศบาลบ้านยาง และอาศัยอยู่ในพื้นที่แห่งนี้มากว่า 12 ปี

โดยหนูรัตน์ ได้เปิดใจกับทีมข่าวท็อปนิวส์ผ่านทางโทรศัพท์ว่า ได้รับการว่างจ้างงานเป็นการถ่ายงานเซรั่มของนารา ซึ่งเธอคิดว่าเป็นการรับจ้างงานโปรโมทสินค้าทั่วๆไป พอมาถึงสตูดิโอแห่งหนึ่ง คอสตูมให้เธอเปลี่ยนชุดและถ่ายคลิปโฆษณาเซรั่มเสร็จ 1 คลิป จากนั้นบอกว่าจะมีการถ่านงานอีกคลิปเป็นละครสั้นเรื่องบ้านทรายทอง หนูรัตน์ก็เปลี่ยนชุดตามภาพที่ปรากฏในเคมเปญลาซาด้า โดยไม่ทราบว่าการแต่งกายดังกล่าวเป็นการหมิ่นเบื้องสูงหรือไม่ สำหรับการถ่ายงาน2 คลิปนี้ ได้รับเงินค่าจ้างจำนวน 5 พัน เท่านั้น

หลังเกิดกระแสดราม่า นาราได้ติดต่อหนูรัตน์ พร้อมกำชับให้อยู่เฉยๆ เดียวทีมนาราจะเครียปัญหาทุกอย่างเอง ทั้งนี้หนูรัตน์ฝากขอความเห็นใจ อยากให้สังคมให้ความเป็นธรรมและให้อภัยกับตนเองด้วยเพราะมีความบกพร่องทางการได้ยิน ที่ผ่านมาหนู๋รัตน์ไม่ได้เจตนาหมื่นเบื้องสูงหรือล้อเลียนผู้พิการ เพียงแต่รับงานแสดงในฐานะนักแสดงคนหนึ่งที่ได้รับการว่าจ้างเท่านั้น

สำหรับผลงานในวงการหนูรัตน์ ถือเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลที่ฉีกกฎความเพอร์เฟ็กต์ แต่มีแค่ความเป็นธรรมชาติ ทำให้มีคนติดตามเฟซบุ๊กเธอมากกว่าหนึ่งแสนสี่หมื่นคน และได้ออกสื่อประกบเน็ตไอดอล-ดาราดังมากมาย มีเฟซบุ๊กตามชื่อ-นามสกุลจริงคือธิดาพร ชาวคูเวียง เป็นหญิงสาววัย 25 ปี ชาวสระบุรี มีอาชีพหลักคือ แสดงลิเก แม้จะมีความบกพร่องทางการได้ยิน ทำให้พูดไม่ชัด พูดอะไรก็เหมือนเล่าเรื่องตลก แต่หลายคนก็ชื่นชอบในจินตนาการของเธอเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การอัดคลิปทำละครเอง, อัดคลิปคัฟเวอร์ศิลปินดัง, แต่งเพลงเอง, คิดแคปชันที่งงๆ เป็นภาษาของตัวเองแบบซื่อๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกเล็กบางบาลขอโทษ จนท.เทศบาลสารภาพ "ซาร่า" ตายแล้ว เผยนาทีดิ้นทุรนทุรายก่อนสิ้นใจ
บิ๊กเจี๊ยบ ตำรวจไซเบอร์บุกจับแก๊งเว็บพนันออนไลน์คาห้องทำงานในพื้นที่อำเภอขลุงจันทบุรี
"พวงเพ็ชร" รับเสียกำลังใจ หลังมีชื่อหลุดโผครม. ขอโอกาสทำงานสำคัญคั่งค้างให้สำเร็จ
เปิดนาทีระทึก คนร้ายซุ่มยิง "ตำรวจบันนังสตา" เจ็บสาหัส ขณะดูแลความปลอดภัยประชาชน
เพจดังแฉลากไส้ "สส.ก้าวไกล" โหวตหนุนกมธ. จัดทริปผลาญงบไปดูงานบุหรี่ไฟฟ้าที่จีน
ยายวัย 96 นอน ผวาแทงค์น้ำชำรุดผุพังใช้การไม่ได้นานกว่า 30 ปี ถล่มใส่บ้าน เคยร้องเรียนมาแล้วแต่ไม่มีหน่วยงานเหลียวแล
“ผู้นำพม่า” ระดมทหาร 3 กองพลบุกเมียวดี KNU ดักซุ่มกลางป่า ยิงกระเจิงยกทัพ
เช็กเลย "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" เงินเหลือรับคืนได้ เพียงทำตามเงื่อนไขกรมบัญชีกลาง
ทีมแพทย์รพ.ตำรวจ แถลงอาการล่าสุด "ดาบต้าร์" ยังไม่พ้นวิกฤต เฝ้าระวังสมองบวมหลังผ่าตัด
"นายกฯ" ลุยภูเก็ตแก้จราจร เร่งสร้างอุโมงค์กะทู้-ป่าตอง ชี้ล่าช้า 10 ปี งบพุ่งเท่าตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น