No data was found

“เช็คมิจฉาชีพ” รวม 4 เว็บไซต์ตรวจสอบก่อนทำธุรกรรมออนไลน์

เช็คมิจฉาชีพ

กดติดตาม TOP NEWS

"เช็คมิจฉาชีพ" ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมเว็บไซต์ไว้ใช้ตรวจสอบมิจฉาชีพก่อนทำธุรกรรมออนไลน์ เช็คให้ครบจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ

“เช็คมิจฉาชีพ” ค้นหา เบอร์ โทรศัพท์ มือ ถือ ชื่อ เจ้าของ ตรวจ สอบ เบอร์ โทร เช็ค ราย ชื่อ มิจฉาชีพ เช็ค บัญชี ธนาคาร มิจฉาชีพ ใครไม่อยากตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ หรือ โจรออนไลน์ อีกต่อไปมุงทางนี้ได้เลย เมื่อทางด้าน ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ออกมาเผยข้อมูล รวม 4 เว็บไซต์และแอปพลิเคชันไว้ใช้ตรวจสอบมิจฉาชีพ จะมีอะไรบ้างนั้นติดตามได้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“เช็คมิจฉาชีพ” ค้นหา เบอร์ โทรศัพท์ มือ ถือ ชื่อ เจ้าของ ตรวจ สอบ เบอร์ โทร เช็ค ราย ชื่อ มิจฉาชีพ เช็ค บัญชี ธนาคาร มิจฉาชีพ ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนี้มีเหล่ามิจฉาชีพระบาดอย่างหนักในโลกออนไลน์ จนทำให้ประชาชนหลายคนต้องเป็นเหยื่อจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์สูญเสียทรัพย์สินกันนับไม่ถ้วน งานนี้ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก PCT Police ของ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ เลยได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

การทำธุรกรรมและอะไรหลาย ๆ อย่างในทุกวันนี้ไปรวมอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์แทบจะทั้งหมดแบบนี้ ก็อาจทำให้หลาย ๆ คนเกิดความรู้สึกระแวงและกังวลว่าอาจโดนแฮกเกอร์ (Hacker) หรือมิจฉาชีพมาหลอกเอาเงินและข้อมูลสำคัญของเราไปขายให้กับบุคคลอื่น ทำให้เกิดความเสียหายมากมายตามมาอย่างที่เป็นข่าวอยู่เรื่อย ๆ วันนี้เราวิธีสังเกตุ ตรวจสอบ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าก่อนที่เราจะทำธุรกรรมออนไลน์ต่าง ๆ หรือเช็คว่าคนที่เราที่ซื้อขายของออนไลน์ด้วย ก่อนที่เราจะโอนเงินให้นั้นเป็นผู้ไม่หวังดีหรือไม่ สิ่งเหล่านี้ล้วนสำคัญเพื่อเป็นการป้องกันตัวเราเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพหรือโจรออนไลน์

เช็คมิจฉาชีพ

4 เว็บไซต์และแอปพลิเคชันตรวจสอบมิจฉาชีพออนไลน์ ได้แก่

  • Blacklistseller

เป็นเว็บไซต์ตรวจสอบรายชื่อรวมถึงเลขที่บัญชีของผู้ขาย เพื่อเช็คประวัติว่าเคยมีการฉ้อโกงหรือไม่ https://www.blacklistseller.com/

  • WHOIS Lookup

เป็นเว็บไซต์สืบค้นโดเมนเนม ใช้ตรวจสอบว่าเว็บไซต์ที่เราไปทำธุรกรรมหรือกรอกข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ไปนั้นใครเป็นเจ้าของ https://whois.domaintools.com/

  • TinEye

เป็นเว็บไซต์ค้นหาภาพย้อนกลับ สามารถส่งรูปภาพไปยัง TinEye เพื่อดูว่ามันมาจากไหน ใช้งานอย่างไร ใช้ตรวจสอบภาพคนร้าย https://tineye.com/

  • Whoscall

แอปพลิเคชันตรวจสอบเบอร์โทร

เช็คมิจฉาชีพ

เช็คมิจฉาชีพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น