No data was found

“ปริญญ์” รอดนอนคุก ยื่น 2 แสนประกันตัว พรุ่งนี้เตรียมโดนอีก 1 คดี

กดติดตาม TOP NEWS

ปริญญ์ ได้รับปล่อยตัวชั่วคราวคดีพรากผู้เยาว์และกระทำอนาจาร ใช้หลักทรัพย์ประกันตัว 2 แสนบาท พร้อมห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ขณะที่ ตร.สน.ลุมพินี ออกหมายเรียกพรุ่งนี้อีก 1 คดี ข้อหากระทำอนาจาร

ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก มีคำสั่งอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยตีราคาประกัน 2 เเสนบาทพร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศเว้นแต่ได้รับอนญาตจากศาล จากนั้นเวลา 14.40 น. นายปริญญ์ พร้อมทีมทนายความได้เดินทางออกจาก สน.ห้วยขวาง โดยปฎิเสธการให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน รีบเดินขึ้นรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่นซีรี่7 สีขาว ที่จอดรออยู่ด้ายหน้า สน. ก่อนขับรถออกไป

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ยื่นคำร้องฝากขัง นายปริญญ์ ต่อศาลผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ในข้อหากระทำความผิดฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดย บุคคลนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือ ผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เพื่อการ อนาจารพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ใช้อำนาจ ครอบงำผิดคลองธรรมอันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 278 วรรคแรก, 319,283 ทวิ วรรคเเรก และมาตรา 284 พรบ.แก้ไขเพิ่มเติม ป.อาญา (ฉบับที่ 26) พ.ศ. 2560มาตรา 4

โดยคำร้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 5 เมษายน พ.ศ.2561 นางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 17 ปี 2 เดือน ซึ่งเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างรอเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อชั้นมหาวิทยาลัย ได้พบโฆษณาการอบรมโครงการ ‘โตแล้ว ไปไหน’ โดยบริษัทเเห่งหนึ่ง นางสาวเอ สนใจที่จะศึกษาแนวทางการทำงานเกี่ยวกับหลักทรัพย์และการลงทุน จึงขออนุญาตผู้ปกครองสมัครเข้าอบรมหลักสูตรดังกล่าว เเล้วไปทำการเช่าห้องพักคอนโดเเห่งหนึ่งในเขตราชเทวี

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งหลักสูตรนี้ยังมีคนอื่นเข้าร่วมอบรมด้วย รวมเป็น 2 คน ต่อมาเมื่อวันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2561 ได้ ถูกส่งมาอบรมที่บริษัทหลักทรัพย์เเห่งหนึ่ง ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน ซึ่งมีปริญญ์ พานิชภักดิ์ ทำงานอยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร จึงได้จัดให้ปริญญ์เป็น ‘พี่ต้นแบบอาชีพ’

ต่อมาในวันที่ 25 เมษายน พ.ศ.2561 ปริญญ์ ไปทำหน้าที่เป็นพิธีกรบรรยายเกี่ยวกับเรื่องการลงทุนและตลาดหลักทรัพย์ จึงให้ นางสาวเอ และเพื่อนออกมา ฝึกงานนอกสถานที่โดยในวันดังกล่าว นางสาวเอใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น กระโปรงสีดำขาสั้น จนเมื่อเสร็จงานเวลา ประมาณ 15.00 น. ปริญญ์ ได้ให้เพื่อนของนางสาวเอแยกกลับบ้านไป แล้วได้พูดชักชวนจะไปส่งที่คอนโดที่พัก โดยรถยนต์ส่วนบุคคลคล้ายรถตู้สีดำ แต่เอ ไม่ยินยอม ปริญญ์ จึงอาสาจะ ไปส่งที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส

เนื่องจากเห็นว่าเป็นพี่ต้นแบบอาชีพที่มาฝึกอบรมอยู่และจะต้องเป็นผู้ประเมินการ ฝึกอบรม จึงยินยอมให้ไปส่งปริญญ์ ได้พาไปขึ้นรถที่บริเวณหน้าอาคารตลาดหลักทรัพย์ โดยในรถมีพนักงานขับรถ ประจำที่นั่งคนขับไม่มีกระจกกั้นระหว่างคนขับกับห้องผู้โดยสาร ซึ่งสามารถได้ยินการพูดคุยกันได้ชัดเจนหรือหากหันกลับมาดู ก็สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ระหว่างที่ นางสาวเอ นั่งเบาะด้านหลังคนขับคู่กับปริญญ์ เมื่อรถขับออกเข้าถนนรัชดาภิเษกแล้วกลับรถขับไปตามถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าด้านอโศก ปริญญ์ได้ชวนพูดคุยเป็น ภาษาอังกฤษ เนื่องจากเกรงว่าคนขับรถจะรู้เรื่องที่คุยกัน

โดยเริ่มบทสนทนาเรื่องส่วนตัวเชิงชู้สาว ก่อนจะใช้มือมาจับแขนลูบขา พร้อมทั้งโอบกอด แม้หญิงสาวจะพยายามบ่ายเบี่ยง เอียงตัวหนี ซึ่งต้องอยู่ในรถดังกล่าวกับ ปริญญ์นานประมาณ 45 นาที เมื่อถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสจึงขออนุญาตลงจากรถ หลังเกิดเรื่องดังกล่าส นางสาวเอ ได้ถอนตัวออกจากการฝึกอบรม เพราะเกรงว่าหากไปอาจจะเกิดอันตรายและจะถูก นายปริญญ์ ลวนลามหรือกระทำอนาจารทางเพศอีก จากนั้นได้เปิดใจเล่าให้ครอบครัวฟัง เนื่องจากจากการกระทำ ดังกล่าวทำให้ได้รับความอับอาย และหวาดกลัวในการที่จะต้องทำงานร่วมกับเพศชาย จึงมาร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ทั้งนี้มีรายงานว่าการสอบสวนคดีนี้ยังไม่เสร็จสิ้น เนื่องจาก จะต้องสอบพยานจำนวน 3 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือและประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหามาประกอบสำนวน การสอบสวนเพื่อเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป ประกอบกับพนักงานสอบสวนเห็นว่ามีเหตุอันควรจึงขออนุญาตศาลฝากขังผู้ต้องหาครั้งเเรก มีกำหนด 12 วัน นับแต่วันที่ 5-16 พ.ค.65

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น