No data was found

ยิงสนั่นกลางกรุง ต่างชาติยิงกัน ดับ 2 ศพ คาดปมขัดแย้งธุรกิจ

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุยิงชาวต่างชาติ ภายในทาวน์เฮาส์ย่านสุขุมวิท 49 เสียชีวิตทันที 2 ศพ บาดเจ็บ1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งสอบปมเหตุคาดขัดแย้งทางธุรกิจ

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อเข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตจากการถูกยิง 2 ศพ ภายในอาคารพาณิชย์ เปิดเป็นบริษัทชื่อบริษัทฟลายอิ้ง บอร์ด สูง 3 ชั้น ซอยสุขุมวิท 49 แยก 6 จุดเกิดเหตุ อยู่ภายในห้องทำอาหาร พบผู้เสียชีวิตเป็นจำนวน 2 ราย ชาย1ราย หญิง 1ราย ทั้งคู่เป็นชาวต่างชาติ และมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญูกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ จากนั้นพลตำรวจตรีโชคชัยงามวงศ์รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้เดินทาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถามผู้ช่วยกุ๊ก ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ขณะกำลังช่วยกุ๊กทำอาหารอยู่ ได้ยินคนมีปากเสียงกันอยู่ที่บริเวณห้องทำอาหาร จากนั้นก็ได้ยินเสียงโวยวายและตามด้วยเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด ด้วยความตกใจจึงหาที่หลบ พอเสียงปืนสงบจึงออกมาดูก็พบนายจ้างตนเองที่เป็นชาวฝรั่งเศส ผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าของบ้าน ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับขายอาหาร โดยช่วงเหตุผู้ตาย 2 คน เข้ามาหาที่บ้าน เกิดมีปากเสียงทะเลาะ และใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันจนเสียชีวิต สาเหตุไม่ทราบว่าเกิดจากปัญหาอะไรกันเพราะก่อนจะเกิดเหตุหลายวันก็ไม่มีทีท่าว่าทั้งสองฝ่ายจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

ด้านพลตำรวจตรีโชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวฝรั่งเศส ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองคนคนหนึ่งเป็นชายชาวต่างชาติ ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นหญิงยังไม่ยืนยันว่าเป็นหญิงชาวไทยหรือไม่ ต้องตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง โดยขณะนี้ ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่เกิดเหตุขึ้น

ซึ่งจากการสอบถามพยานที่อยู่ในเหตุการณ์และพนักงาน ก็ให้การที่เป็นประโยชน์แต่ต้องสอบสวนให้เชิงลึกอีกครั้งว่า สาเหตุเกิดจากอะไรรวมไปถึงสอบปากคำผู้บาดเจ็บด้วยว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ใครเป็นผู้ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วงจรปิดจับชัด ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ปลดป้ายหน้าห้องทำงาน พร้อมขนของออกจากสำนักงาน
ร้อนทะลุ 42 องศาฯ "ควาญช้าง" เฝ้าระวัง อาบน้ำให้วันละ 8 ครั้ง กังวลช้างหงุดหงิด คลั่ง
"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น