No data was found

“ปริญญ์” ควงทนาย รับทราบข้อหาอนาจารหญิงสาว

"ปริญญ์" ควงทนายเข้ารับทราบข้อกล่าวหา อนาจารหญิงสาวเมื่อปี 2564 ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่

มีรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 3 พ.ค.65 ) นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทีมทนายความ และคนใกล้ชิดรวม 3 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาอนาจาร หลังหญิงสาวอายุ 25 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยอ้างว่า ถูกนาย ปริญญ์ ลวนลามเมื่อวันที่ 5 มี.ค.2564 โดยเมื่อมาถึง นายปริญญ์ เดินลงจากรถตู้ก่อนเดินขึ้นบันไดไปยังห้องประชุมชั้น 3 เพื่อพบกับพนักงานสอบสวน ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวจำนวนมาก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผู้กำกับ สภ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า คดีนี้แม้จะเกิดตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค.ปีที่แล้ว แต่ได้รวบรวมพยานหลักฐานและพยานบุคคลจากที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโรงแรมกึ่งรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จนเชื่อได้ว่ามีมูลก่อเหตุจริง จึงแจ้งข้อกล่าวหาทำอนาจารผู้อื่นต่อหน้าธารกำนัล ก่อนอำนาจศาลออกหมายขัง และได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมก่อคดีในลักษณะเดียวกันหลายพื้นที่ ก่อนนำตัว นายปริญญ์ ไปขออำนาจศาลฝากขังผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งขึ้นอยู่กับศาลว่าจะอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่ ล่าสุดทนายความของ นายปริญญ์ เดินทางไปยังศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อทำเรื่องยื่นประกันตัว นายปริญญ์ แล้ว

 

สำหรับหญิงสาวซึ่งเข้าแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีกับ นายปริญญ์ เคยให้ข้อมูลว่า เมื่อ 2 ปีก่อนรู้จักกับ นายปริญญ์ ภายในงานสัมมนาที่ จ.เชียงใหม่ โดย นายปริญญ์ เดินเข้ามาทักทายแล้วพูดคุยด้วยก่อนแลกเบอร์โทรศัพท์และไลน์ ต่อมาประมาณต้นปี 2564 นายปริญญ์ โทรศัพท์มาหาแล้วบอกว่า จะมีงานสัมมนาเกี่ยวกับเรื่องคริปโตที่ จ.เชียงใหม่ ด้วยความสนใจจึงตอบตกลงไป โดยนัดเจอกับ นายปริญ์ ภายในโรงแรมที่บอกว่าจะมีการจัดงาน แต่เมื่อไปถึงโรงแรมพบ นายปริญญ์ แต่ไม่พบว่ามีการจัดงานตนจึงโวยวาย นายปริญญ์ จึงแกล้งโทรศัพท์ไปหาคนจัดงาน ก่อนที่จะให้ไปรอภายในห้องพักของโรงแรม จากนั้น นายปริญญ์ ตามมาชวนคุยเรื่องเพศสัมพันธ์ ก่อนที่จะจูบปาก ด้วยความตกใจจึงวิ่งหนีออกมาที่ลานจอดรถ แต่ นายปริญญ์ ตามมาทันแล้วตรงเข้ามาหอมแก้ม จึงรีบขับรถหนีกลับบ้าน จากนั้นจึงเก็บเรื่องที่เกิดขึ้นไว้เรื่อยมาโดยไม่กล้าบอกใคร เนื่องจาก นายปริญญ์ เป็นคนมีชื่อเสียง สุดท้ายทนไม่ไหวจึงเข้าแจ้งความในที่สุด พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องการเมืองอยู่เบื้องหลังอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษก ตร." เผย เตรียมตั้งคณะทำ "คดีเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมี" จ.ระยอง พบใครเอี่ยวดำเนินการตามกม.เด็ดขาด
"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น