No data was found

“พิธา” ขึ้นภาพทักษิณ-คนเสื้อแดง หวังดึงคะแนนกองเชียร์

กดติดตาม TOP NEWS

“พิธา” ขึ้นภาพทักษิณ-คนเสื้อแดง-หยุดอำนาจทหาร คู่คำถามที่คนไทยอยากได้จากการเลือกตั้งทุกครั้ง หวังดึงคะแนนจากกองเชียร์ ชี้ ก้าวไกล คือ คำตอบ พร้อมมุ่งเปลี่ยนโครงสร้างประเทศทั้งระบบ แก้ระบอบสืบทอดอำนาจ

วันที่ 30 เม.ย.65.-นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่ายผลงาน 4 ปี ในสภาบนเวทีเสวนาของพรรค ว่า ได้ผลักดันการแก้รัฐธรรมนูญหลายมาตรา ผลักดันแก้ระบอบสืบทอดอำนาจ แก้ มาตรา116 ,112 ปลดล็อคท้องถิ่น ฯลฯ

พร้อมยกคำถามของสังคมที่มีต่อการเลือกตั้งในทุกครั้งที่ผ่านมา เช่นปี 2544 จะแก้ปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจต้มยำกุ้งได้อย่างไร พร้อมขึ้นภาพหน้าของนายทักษิณ ชินวัตร บนจอภาพ
ต่อมาการเลือกตั้งปี 2554 สังคมก็มีคำถามว่าจะคืนความยุติธรรมให้กับคนเสื้อแดงได้อย่างไร พร้อมขึ้นภาพม็อบเสื้อแดง และการเลือกตั้งปี 2562 มีคำถามอีกว่าจะ ยุติระบอบสืบทอดอำนาจของคสช. ได้อย่างไร ไปขึ้นภาพนายทหารนายหนึ่งถือปืน เดินคุมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย นายพิธา กล่าวว่า ประชาชนได้สะท้อนคำตอบออกมาผ่านผลคะแนนการเลือกตั้งในทุกครั้ง
และหากการเลือกตั้งปี 2566 ที่จะถึงนี้ประชาชนถามตนในฐานะแคนดิเดตนายกฯคนหนึ่ง จะถามว่า เรา จะเปลี่ยนแปลงประเทศไทยได้จริง ๆ เพื่ออยู่รอดอย่างไรในศตวรรษที่ 21 ซึ่งคำตอบ ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้คือพรรคก้าวไกล และถือเป็นที่มาของแนวคิดเปลี่ยนประเทศไทย ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน

ข่าวที่น่าสนใจ

“เรามาไกลเกินกว่าที่จะแพ้ได้ จากสถานการณ์บ้านเมืองไม่สามารถทำให้หยุดพัก เราต้องไปต่อ และตอนนี้อยู่ในยุควิกฤต ประเทศไทยมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงในเชิงโครงสร้างเปลี่ยนแปลงทั้งระบบอย่างจริงจัง จึงเป็นเหตุผลจำเป็นที่ต้องเลือกพรรคก้าวไกลทั้งสภา เพื่อทำให้นโยบายกระจายอำนาจจากล่างขึ้นบน พร้อมทั้งกระจายงบประมาณ ปลดล็อคท้องถิ่น ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร,สุราก้าวหน้า, สมรสเท่าเทียม,รัฐสวัสดิการ ทำได้ทันที ผมเป็นส.ส.มา 4 ปี แต่มีประสบการณ์บนท้องถนน มีประสบการณ์กับการช่วยพี่น้องเกษตรกร ผู้ประกอบการ แรงงาน ซึ่งการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่ทุกคนต้องร่วมมือกับเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพลิงไหม้บ่อขยะเทศบาลเมืองสระแก้ว
ทหารเมียนมา-กะเหรี่ยงสงบศึก หยุดยิงชั่วคราว หวั่นลุกลามกระทบเขตธุรกิจ
"สอบสวนกลาง" รวบกัปตัน-ช่างเครื่อง 7 ราย ซุกยา เสพบนเรือ รับ-ส่ง นทท.
"ทะลุแก๊ส" ถูกจยย.ชน 2 ครั้งซ้อน หลังห้าวเคยโพสต์อยากขับชนวัดพระแก้ว
ลากไส้กันเอง "เมนู" จวก "ใบปอ" ก๊วนทะลุวัง แฉลึกเคยแช่งพวกลี้ภัย มั่วเคลมผลงาน วันนี้โผล่อวดตัวเป็นนักสู้ปชต.
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่นอยากมีเรื่อง เดี๋ยวจัดให้ ฮึ่ม "เชื่อมจิต" เรียงข้อหาเอาผิดไว้แล้ว
ป.ป.ช.ชี้มูลผิด "บิ๊กปตท."กับพวก รับสินบน "บ.โรลส์-รอยซ์"
"สมาคมธนาคารไทย" เตรียมพิจารณาแนวทางเพิ่ม ช่วยเหลือ "ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง" ลดภาระทางการเงิน
สวยสังหาร นักแม่นปืนสาวกะเหรี่ยง สุดโหด แบกอาวุธซุ่มยิงแบบกองโจร รัวใส่ทหาร SAC
"ส.ต.ต.หญิง" โพสต์อัปเดตชีวิตอาการล่าสุด หลังป่วยหนักเป็นซึมเศร้า ตอนนี้เตรียมเริ่มงานที่ใหม่แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น