No data was found

โฆษกรัฐบาล ป้อง “นายก” สวนเพื่อไทย ระวังหน้าแตกกลางสภา ซักฟอกไม่มีข้อมูลชัด

กดติดตาม TOP NEWS

โฆษกรัฐบาล ป้อง "นายก" สวนเพื่อไทย ระวังหน้าแตกกลางสภา ซักฟอกไม่มีข้อมูลชัด สุดท้ายทะเลาะกันเอง

วันที่ 29 เม.ย.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่แกนนำพรรคเพื่อไทยทั้งนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทยและนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่า พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม บริหารงานล้มเหลวไม่สมควรเป็นนายกฯ ต่อ และจะน็อกในสภาฯ ว่า หากฝ่ายค้านเรียกการโหมโรงรายวันของตัวเองว่าหนังตัวอย่าง ก็คงเป็นหนังที่เตรียมตัวเจ๊งได้เลย เพราะขนาดตัวอย่างยังไม่เห็นว่ามีอะไรน่าสนใจ ทำท่าว่าจะออกแนวน้ำท่วมทุ่งผักบุ้งโหรงเหรง บางทีอาจจะเป็นฝ่ายค้านเองที่ถูกรัฐบาลเอาข้อเท็จจริงมาชี้แจงจนต้องหน้าแตกกลางสภาฯ ก็ได้ เพราะที่ผ่านมาหลายต่อหลายครั้งจนถึงวันนี้ประชาชนก็แทบจะไม่ไว้วางใจฝ่ายค้านเสียเองแล้ว โหมโรงว่าดี โหมโรงว่าข้อมูลเด็ด แต่สุดท้ายก็ทะเลาะกันเองว่าถูกคนในพรรคกีดกันไม่ให้อภิปราย

ข่าวที่น่าสนใจ

“ยืนยันว่ารัฐบาลโดยเฉพาะนายกฯ นั้นพร้อมชี้แจงทุกประเด็น เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด เพียงแต่อาจจะขัดใจที่ยังอยู่ขวางหูขวางตาคนที่อยากจะกลับมามีอำนาจอีกครั้งก็เท่านั้น แม้ว่าหลายนโยบายของรัฐบาลจะถูกใจประชาชน ก็จะถูกฝ่ายค้านเอาไปบิดเบือน โดยไม่สนปัญหาความทุกข์ร้อนของประชาชนที่กำลังรอรับการช่วยเหลือจากรัฐบาล แล้วแบบนี้จะให้ประชาชนไว้วางใจเลือกเข้ามาบริหารประเทศได้อย่างไร ไม่อยากให้ฝ่ายค้านมือถือสากปากถือศีล ที่ผ่านมาอดีตรัฐมนตรีของพรรคตัวเองติดคุกเพราะทุจริตไปแล้วกี่คนเคยนับหรือไม่ ถ้าในอดีตยังแสดงให้เห็นถึงความโปร่งใสไม่ได้ ก็ไม่ควรจะมาขอโอกาสอีกครั้ง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมืองพัทยา ร่วมกับ สภ.เมืองพัทยา ลงนาม MOU รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นักท่องเที่ยว ในเขตเมืองพัทยา
สาวใหญ่จับได้สามีนอกใจ ใช้น้ำกรดราดหน้าดับแค้น สอบสวนกลางรวบ
"หมอแล็บ" ออกโรงเตือน อย่ากินอาจเสียชีวิต หลังคลิปว่อนโซเชียล แมลงวันตอมเนื้อปลาตากแห้งตายเกลื่อนนับร้อย
"บอร์ดไตรภาคีค่าจ้าง" ถกเดือด โยนอนุฯจังหวัดหาข้อสรุปเงื่อนไขปรับเป็น 400 หรือมากว่า นายจ้างติงเร็วไปขอจบในเดือนก.ค.
"เลขาเจ้าอาวาส" ยัน "ทักษิณ" ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ "ลุงป๊อก" อดีตคนขับรถ
"พท." เปิดศึก "กัญชา" ภาค 2 ตีโซ่ตรวนยาเสพติด บีบขึ้นค่าแรง 400 เสี่ยงบีบ "ค่ายน้ำเงิน" แตกหัก "ค่ายแดง"
"อุ๊งอิ๊ง" แจงวิจารณ์แรงธปท. แค่อยากให้เห็นเป้าหมายร่วมทำเพื่อปชช. ย้ำไม่เคยคิดวิ่งหนีสื่อ
ต้อนรับเปิดภาคเรียน! รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู เตรียมเปิดใช้งานทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ (Walkalator) สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) วันที่ 16 พฤษภาคมนี้
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-สโมสรโรตารีสาทรี ภาค 3350"  บริจาคเครื่องมือบริการทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช
เมนูกู้แหล่งน้ำ อีกหนึ่งทางออก “ปลาหมอคางดำ” โดย ผศ.ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น