No data was found

จับแล้วโจรซิ่งกระบะจี้ชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว

กดติดตาม TOP NEWS

จับแล้วโจรซิ่งกระบะจี้ชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ได้ทรัพย์สินกว่า 7 หมื่นบาท

” โจรเต็มเมือง หนุ่มรูปร่างท้วมสูงใหญ่ ขับกระบะสีขาวจี้ชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ได้เงินสดและทรัพย์สินไปกว่า  7 หมื่นบาทก่อนขับหลบหนีไป ”  ล่าสุด ผู้การฯสั่งให้เร่งติดตามอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นการกระทำในพื้นที่ชุมชนมีประชาชนสัญจรไปมาและห่างจากจุดพักสายตรวจไม่ไกล

จากกรณีวันที่ 27 เม.ย. เวลา 18.20 น. ที่ผ่านมาได้มีคนร้ายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 180 ซม.ใส่หมวกปิดบังใบหน้า ขับรถยนต์กระบะก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ตั้งอยู่ห่างจากจุดตู้สายตรวจตัวเมืองสระแก้วเพียง 2 กม. ก่อนแจ้ง จนท.ตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบและสอบถามนางธัญญา สุพรรณ์ อายุ 49  ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เป็นพนักงานหญิงของบริษัทซัสโก้ จำกัด เล่าว่า ได้มีคนร้ายขับรถยนต์กระบะแค็ปสีขาว ไม่ติดแผ่นป้าย เข้ามาภายในปั๊มได้ใช้อาวุธปืนจี้และข่มขู่ ก่อนให้หยิบเงินสดขณะนั่งอยู่ที่ตู้แคชเชียร์ ได้เงินสดไป จำนวน 57,003 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่องและบัตรเอทีเอ็ม รวมมูลค่าประมาณ 7 หมื่นบาท ก่อนจะขับรถเร่งเครื่องออกจากปั๊ม เลี้ยวซ้ายหลบหนีเข้าไปในซอยหลังห้างบิ๊กซีสระแก้ว

พบว่า เมื่ออาทิตย์ก่อนได้มี คนร้ายใช้ยานพาหนะลักษณะเดียวกันเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ในปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนน 359 ใกล้แยกบ้านน้ำซับ ต.สระขวัญ อ.เมือง ซึ่งอยู่ห่างจากแห่งนี้ประมาณ 10 กม. ได้กระเป๋าสะพายของพนักงานปั๊มมีโทรศัพท์มือถือและเอกสารสำคัญต่างๆ โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองสระแก้ว ให้ติดตามตัวทั้งๆที่มีภาพกล้องวงจรปิดและพยานหลักฐานชัดเจนก็ไม่สามารถติดตามตัวกระทั่งลอยนวลและมาก่อเหตุซ้ำ

ด้าน  พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว  พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว  พ.ต.อ.จตุรภัทร สงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ได้นำกำลังชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว ออกติดตามกระทั่งพบตัวและเข้าจับกุมตัวคนร้ายได้ภายในบ้านพัก ทราบชื่อต่อมาคือ นายภุมรินทร์ ทุมชะ อาย 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.4 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และพบของกลางรถยนต์ใช้ก่อเหตุ เงินสด จึงคุมตัวตรวจค้นเพิ่มเติมและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การสารภาพว่าได้ก่อเหตุในปั๊มน้ำมันทั้งสองแห่ง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างทำแผน จากนั้นจะนำตัวไปสอบสวนพร้อมทั้งตรวจนับเงินของกลางและติดตามกลับมาให้ได้มากที่สุด

ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.สระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น