No data was found

โจรอาละวาดเต็มเมือง!! ขับกระบะเข้าชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ได้ทรัพย์สินกว่า 7 หมื่นบาท

กดติดตาม TOP NEWS

โจรอาละวาดเต็มเมือง!! ขับกระบะเข้าชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ได้ทรัพย์สินกว่า 7 หมื่นบาท

ชายรูปร่างท้วมสูงใหญ่ ขับกระบะสีขาวเข้าชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้ว ได้เงินสดและทรัพย์สินไปกว่า  7 หมื่นบาท ขับหลบหนีลอยนวล โดยรถที่ใช้ก่อเหตุและพฤติกรรมคล้ายกับคนร้ายที่เข้าชิงกระเป๋าในปั๊มเชลล์ ห่างกันเพียง 3-4 กม.เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา”

ร.ต.ท.หญิงมนิษิณี อินทรพานิช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสว่างสระแก้วธรรมสถานว่า ได้มีคนร้ายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 180 ซม.ใส่หมวกปิดบังใบหน้า ก่อเหตุปล้นเงินจากปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งตั้งอยู่ก่อนเข้าตัวเมืองสระแก้วเพียง 2-3 กม.จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว และ พ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง รอง ผกก.(สอบสวน.)ฯ รับทราบ พร้อมกับเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าสอบปากคำ นางธัญญา สุพรรณ์ อายุ 49  ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นพนักงานหญิงของบริษัทซัสโก้ จำกัด ระบุว่า ถูกคนร้ายขับรถกระบะแค็ปสีขาว ไม่ติดแผ่นป้าย ขับเข้ามาภายในปั๊ม พร้อมกับใช้อาวุธปืนจี้และข่มขู่ เอาเงินสดไปจากตนเอง ขณะนั่งอยู่ที่ตู้แคชเชียร์ ได้เงินสดไป จำนวน 57,003 บาท พร้อมกับโทรศัพท์ 1 เครื่องและบัตรเอทีเอ็ม รวมค่าเสียหายประมาณ 7 หมื่นบาท ก่อนจะขับรถเร่งเครื่องออกจากปั๊ม เลี้ยวซ้ายหลบหนีเข้าไปในซอยหลังห้างบิ๊กซีสระแก้ว ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดของร้ายขายของชำ สามารถบันทึกภาพรถคันก่อเหตุไว้ได้ ช่วงเวลา 18.20 น.หลังก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุมีการจอดรถถอดป้ายทะเบียนรถออกก่อนเข้าชิงทรัพย์ และน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน กับเหตุการณ์ชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนสาย 359 เมื่อวันที่ 16 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ซึ่งปั๊มทั้งสองแห่งอยู่ห่างกันประมาณ 3-4 กม.เท่านั้น โดยลักษณะการก่อเหตุเหมือนมีการนำรถป้ายแดงมาถอดป้ายออกก่อนเข้าก่อเหตุเหมือนกัน และมีสติกเกอร์ติดข้างรถท้ายกระบะด้วย ซึ่งภาพจากกล้องเห็นไม่ชัดเจนนัก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าพนักสอบสวน สภ.เมืองสระแก้วว่า ถูกบุคคลเป็นชายไม่ทราบชื่อ 1 คน มาทำทีเติมน้ำมัน และได้ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ เป็นเงินสดและโทรศัพท์มือถือ ซึ่งพาหนะที่คนร้ายใช้เป็นรถอีซูซุ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่ง นางธัญญา สุพรรณ์ ได้รับความเสียหาย จึงเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ให้ตำรวจติดตามจับกุมค้นร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

หลังเกิดเหตุดังกล่าว ได้มีการแชร์ภาพและแจ้งเตือนเหตุปล้นชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมัน และให้ระมัดระวังบุคคลอันตรายและรถกระบะต้องสงสัย ซึ่งถือว่า เป็นภัยต่อสังคมที่อาศัยช่วงหัวค่ำก่อเหตุปล้นและชิงทรัพย์ตามปั้มต่าง ๆ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สระแก้ว พร้อมกับแจ้งเตือนรถต้องสงสัยในการก่อเหตุให้ปั้มน้ำมันต่าง ๆ ในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง ระมัดระวังมิจฉาชีพในคราบนักเดินทาง หากพบรถต้องสงสัยในรูปดังกล่าวนั้น ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่เบอร์ 191 ทันที

ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.สระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น