No data was found

อย่าให้ “สกลธี” ต้องเดียวดาย เพจเชียร์ลุง ดันขั้นสุด รำลึก 4 ทหาร เสือ ชวนเลือกเบอร์ 3

กดติดตาม TOP NEWS

“แอดมินเจน” ไม่สนหลักเกณฑ์ เสียงแตก ในใจเลือกใครต้องกาเบอร์นั้น …อย่าประมาท "สกลธี" สาวก กปปส. เลือดเข้มข้น ฐานเสียงนับได้ล้นหลาม เดินหน้าเลือก “สกลธี” เป็นผู้ว่าฯ

แรงดีไม่มีตก หลักจากอุบเงียบไม่ยอมมเปิดปากเชียร์ผู้สมัครแข่งขันผู้ว่า กทม. คนไหนอย่างเป็นเรื่องเป็นราว กระทั่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ หรือ แอดมินเจน เจ้าของเพจเชียร์ลุง ได้นำร่อง เชียร์ นายสกลธี ภัททิยกุล หมายเลข 3 ผู้สมัครอิสระ กระทั่งวันเมื่อวานนี้ ได้โพสต์ของความลงในเพจเชียร์ลุงเพื่อชิมลาง ระบุใจความว่า ปลุกเลือด กปปส. ในตัวเพื่อนๆ ยังอยู่กี่เปอร์เซ็นต์คะ? มีสาวก กปปส. มาคอมเม้นท์กันอย่างล้นหลาม

ล่าสุดวันนี้ เปิดตัวทิศทางการเชียร์อย่างเป็นทางการ พร้อมกับโพสต์ภาพ 4 ทหารเสือ บนเวที กปปส. ระบุใจความว่า 4 ทหารเสือ จากเวที กปปส. โดนตัดสิทธิทางการเมืองแล้ว 3 ท่าน ยังเหลืออีก 1 ท่าน ..ที่เราต้องสนับสนุน ให้เป็นผู้ว่าฯ กทม. คือ “คุณสกลธี ภัททิยกุล” ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. “เบอร์ 3” ในครั้งนี้ ผู้ที่พร้อมสู้กับงานอย่างไม่ถอย..เพื่อพี่น้องชาว กทม. อีก 1 เดียวคนนี้ ที่พวกเราต้องสนับสนุน ปลุกเลือดนักสู้ กปปส. ของเราขึ้นมา สนับสนุนคุณสกลธี (คุณจั้ม) เบอร์ 3 เป็นผู้ว่าฯ กทม. เท่านั้น #กรุงเทพดีกว่านี้ได้ #สกลธีเบอร์3 #เชียร์ลุง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ หรือ แอดมินเจน เปิดเผยว่า คิดมาตลอดว่าต้องเลือกสกลธี เบอร์3 เพราะทราบผลงานที่ผ่านมาของเค้าดี เป็นคนหนุ่มที่ใส่ใจในหน้าที่ ใส่ใจทุกข์สุขของประชาชน และเข้ามาแก้ปัญหาทันที แบบถึงลูกถึงคน และไม่เคยสร้างภาพ โดยเฉพาะขณะที่ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าฯ กทม. ทำงานเงียบๆ ไม่เคยประกาศว่าเป็นผลงานตัวเอง

 

“ส่วนเรื่องอดีต 4 ทหารเสือ กปปส. ที่ผ่านมาถือว่าคุณสกลธี และ 4 ทหารเสือ เสียสละเป็นอย่างมากเพื่อประเทศชาติ แต่ต้องมาโดนคดีความ เหลือสกลธี คนเดียว ซึ่งในใจรักสกลธี รู้ถึงฝีมือการทำงานของสกลธี ว่าดีเยี่ยม 100 ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อยากจะถามพี่น้องชาว กปปส. ว่า ถึงวันนี้คุณยังจะตามกระแสอีกหรือ …คุณยังจะเลือกผู้ว่าฯ เพียงเพราะ อยากจะเทคะแนนให้คนๆเดียวเพื่อชัยชนะ โดยไม่สนว่าในใจรักใครจริงๆเหรอ ดิฉันเองวันนี้ขอแหกทุกหลักเกณฑ์ ถ้าเสียงมันจะแตก ก็ต้องแตก เพราะการเลือกผู้ว่าคือ เลือกคนที่ดีที่สุดเข้ามาบริหารกรุงเทพฯ ไม่ใช่เลือกเพราะเห็นว่าคนนู้นจะชนะ คนนี้คะแนนมา ก็ต้องไปกาเบอร์เดียวตามๆกันไป สนามการแข่งขัน คนลงแข่งก็ไม่ต้องการแพ้ใคร ส่วนคนเชียร์ คนเข้าคูหา ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของตัวเอง อย่าตามกระแส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จังหวัดชัยภูมิ เตรียมจัดใหญ่ ประเพณีแห่นาคโหด และของดีเมืองภูเขียว ปี 2567 สุดคึกคัก
"สอบสวนกลาง" รวบ "ไอ้ม่วง" คีย์แมนบัญชีม้า พาข้ามช่องทางธรรมชาติไปฝั่งปอยเปต
อากาศร้อนจัด" กู้ภัยเร่งช่วย น้องดาว" วัวพ่อพันธุ์บราห์มัน ถูกโคลนดูด กลางทุ่งนา เนื่องจากอากาศร้อนจัด คาดว่าวัว จะลงไปแช่น้ำคลายร้อน
ยูทูปเปอร์หนุ่ม คลั่งไม้กอล์ฟตีเมียเจ็บ อ้างทำคอนเทนต์
"นายกพัทยา" หารือปรับกลยุทธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยว
"เพจก้าวไกลโกหก" จับโป๊ะบก.ฟ้าเดียวกัน รับงานพิมพ์หนังสือ "ซอฟต์ พาวเวอร์" สวนทางเคยแซะหนัก
"ดร.เหมียว" ลั่นไม่ใช่ไฮโซ มีอำนาจใช้เงินเคลียร์พ้นผิด เมาแล้วขับ บอกชั้นต่ำไม่ได้ด่า แค่โต้เถียง
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นตาย ภายใน 10 พ.ค.นี้ ก๊วนเชื่อมจิต ถ้าไม่หยุดบิดเบือน เจอหลายคดีแน่นอน
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน ในงานวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2567
"รองปลัด สธ." แจงชัดเพื่อความกระจ่าง "วัคซีน-ยา" ทุกชนิดมีผลข้างเคียง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น