No data was found

“หมอปลา” ขับไล่ผีสิงร่าง ยายวัย 71 ปี ป่วยติดเตียง หลังขอกินหมูดิบแทนข้าว

กดติดตาม TOP NEWS

"หมอปลา" ขับไล่ผีสิงร่าง ยายวัย 71 ปี ป่วยติดเตียง หลังขอกินหมูดิบแทนข้าว

มีรายงานว่า ชาวบ้านหนองหิน หมู่ 8 ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ได้ขอความช่วยเหลือไปยัง นายจีระพันธ์ เพ็ชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ให้มาตรวจอาการของ นางสม ศรีพรมมา อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงมานานกว่าสิบปี แต่จู่ๆ เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน นางสม มีอาการผิดปกติ โดยร่างกายซูบผอมเพราะไม่ยอมกินอาหารที่ลูกหลานจัดมาให้ แต่จะขอกินหมูดิบแทนข้าว ทำให้ลูกหลานคิดว่าอาการผิดปกติที่เกิดขึ้นเป็นเพราะสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ จึงอยากให้ หมอปลา มาช่วยตรวจสอบอาการของยายสม ว่าถูกผีสิงหรือไม่

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 เม.ย.65) นายจีระพันธ์ หรือ หมอปลา พร้อม คุณน้ำฟ้า ภรรยาและทีมงาน ได้เดินทางไปที่บ้านของคุณยายสม โดยมีลูกหลานและชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาดูหมอปลา ขับวิญญาณ กันเป็นจำนวนมาก และทันทีที่ หมอปลา เดินเข้าไปในบ้านของคุณยายสม จู่ๆ เกิดอาการอึดอัดและอาเจียนออกมาหลายครั้ง พร้อมบอกว่า อาการแปลกประหลาดของคุณยายสม เกิดจากผีหรือวิญญาณที่มาอาศัยร่าง ทำให้คุณยาย ได้รับความทุกข์และทรมาน หากจะช่วยเหลือต้องทำพิธีขับไล่ดวงวิญญาณที่มาอาศัยร่างของคุณยาย ออกไป แต่หลังทำพิธี คุณยาย อาจลาจากโลกนี้ไปด้วย

หมอปลา จึงเรียกลูกหลานของคุณยายสม มาพูดคุย ซึ่งท้ายที่สุดลูกหลานก็พร้อมยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เพราะไม่อยากให้คุณยายสม ต้องมนมุกข์ทรมานไปมากกว่านี้ หลังพูดคุยกับลูกหลาน หมอปลา จึงไปพูดคุยกับคุณยายสม เพื่อถามความสมัครใจก่อนทำพิธี ซึ่งคุณยายสม ร้องให้ออกมาพร้อมขอให้ หมอปลา ช่วยขับไล่วิญญาณที่สิงร่างอยู่ หมอปลา จึงใช้สายสิญจน์พันรอบศรีษะของคุณยายสม ก่อนที่จะบริกรรมคาถาแล้วใช้มือกดที่หน้าผาก จากนั้นให้ลูกหลานทุกคนเข้ากล่าวคำขออโหสิกรรมแล้วร่วมกันรดน้ำใส่มือของคุณยาย แล้วให้ตัวแทนลูกหลานจุดธูป 16 ดอกและจุดเทียน 1 แท่ง ไปป้กไว้ที่หน้าบ้าน

ต่อมา หมอปลา ทำน้ำมนต์ให้คุณยายสม ดื่ม แล้วบริกรรมคาถาอีกครั้ง ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ของลูกหลานทุกคนที่เฝ้าดู ขณะที่ตัวของคุณยายสม ส่งเสียงร้องในลำคอตลอดช่วงพิธีกรรม ก่อนจะสงบในที่สุด หลังเสร็จสิ้นพิธี หมอปลา นำเหรียญครุฑไปตอกใส่ต้นมะขามขนาดใหญ่ที่ขึ้นอยู่หลังบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้ดวงวิญญาณที่ออกจากร่างของคุณยายสม ไปสิงสู่อยู่ภายในต้นมะขามต้นนี้ หลังจากนั้น หมอปลา ได้เรียกลูกหลานมาพูดคุย โดยบอกว่าหลังจากนี้อีกไม่เกิน 2 สัปดาห์ คุณยายสม น่าจะจากโลกนี้ไปอย่างสงบ เพราะดวงวิญญาณที่มาอาศัยร่างของคุณยาย ออกไปแล้ว จากนี้ขอให้ลูกหลานทุกคนดูแลยายในช่วงสุดท้ายของชีวิตให้ดีที่สุด ขณะที่ลูกหลานต่างขอบคุณหมอปลา ที่มาช่วยเหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กัน จอมพลัง พา "นักแสดงสาว" เข้าแจ้งความ "ผู้จัดการ" หลังมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ
สุดรันทด ตาปั่นจักรยานกลับบ้านเกิดที่ลำพูนหลังนายจ้างตาย
"ดิเรกฤทธิ์" ไขก๊อกกมธ. ปมเห็นต่าง 40 สว. ลั่นไม่สะดวกใจในการปฏิบัติหน้าที่
เจ้าของร้านถ่ายรูปนำคลิปร้องสื่อถูกหนุ่มพนักงานเทศบาล ด่าหยาบ หลังไม่พอใจเอารูปมาทำแล้วถูกถามถึงเครื่องหมายที่ติดบนหน้าอก
ดูชัด ๆ 3 นาที สุดระทึก “สิงคโปร์แอร์ไลน์” ตกหลุมอากาศ ลึก 2 กม. ผู้โดยสารนับสิบ หัวกระแทกเพดานเครื่อง
ทีมแพทย์รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ เร่งรักษาผู้โดยสาร "สิงคโปร์แอร์ไลน์" บาดเจ็บ เร่งชันสูตรร่าง ชายวัย 73 ปี เสียชีวิต
ตูม! กระบะพุ่งชนรถกระบะที่จอดหน้าบ้านแล้วหลบหนีไป ล่าสุดคนขับรถกระบะที่ชนมามอบตัวพร้อมรถกระบะอ้างวูบ
พุทธศาสนิกชน ร่วมทำบุญตักบาตรเนื่องใน “วันวิสาขบูชา” วัดใหญ่ชัยมงคล เนืองแน่น
บขส.คุมเข้มมาตรการความปลอดภัยช่วงฤดูฝน เน้นย้ำรถโดยสาร-พนักงานขับรถ ตรวจสภาพความพร้อมก่อนให้บริการ
นักข่าวสาวเมืองจันท์ถูกไอ้โม่งย่องขโมยชุดชั้นในนับ 10 ตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น