No data was found

“ผู้การนนท์ฯ” เอาจริง แจ้งความ “ทนายตั้ม” หลังพูดพาดพิงออกสื่อ ปมการเสียชีวิตของแตงโม

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เอาจริงส่งตัวแทนแจงความทนายตั้ม กรณีออกรายการทางโทรทัศน์พูดพาดพิง เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนที่ทำคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ด้านทนายตั้ม เผยอยู่ระหว่างเดินทางไปประเทศฝรั่งเศส

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยถึงการแจ้งเอาผิดนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม หลังออกรายการทางโทรทัศน์แล้วพูดพาดพิง เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนที่ทำคดีการเสียชีวิตของแตงโมนิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดังที่ตกเรือสปีดโบ๊ต เมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างการแถลงสรุปสำนวนคดีแตงโม นิดา ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 วานนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องการดำเนินคดีบุคคลสร้างข่าวเท็จจากการตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเดินทางไป แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อเอาผิดทนายคนดังกล่าวไว้เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ระบุว่า ถ้อยคำที่ทางทนายได้กล่าวไป ปรากฏว่าเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง ทำให้ทางคณะทำงานสืบสวนสอบสวนในคดีเกิดความเสียหาย ตั้งแต่ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1, ผู้บังคับการตำรวจภูธรนนทบุรี รองผู้บังคับการนนทบุรี ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี และพนักงานสอบสวนอีก 2 ท่าน รวม 6 คน ได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นได้มอบหมายให้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อ ดำเนินคดีกับทนายคนดังกล่าว ในความผิดฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานและหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ได้คอมเมนต์ไปยังเฟซบุ๊ก พิธีกรข่าวรายการดัง (สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว) ระบุว่า “ไม่ต้องเดาครับ หนูโดนเอง” โดยมีแฟนคลับและผู้สนับสนุนตามมาให้กำลังใจ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงกับทนายตั้ม โดยแจ้งว่ายังไม่สะดวกให้ข้อมูล อยู่ระหว่างเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสกับครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน
"เสมา1" นำถกบอร์ดก.ค.ศ.เคาะปรับเงินเดือนใหม่ขรก.ครูทั่วประเทศ
จีนยกเลิกกำแพงภาษีไวน์ออสเตรเลีย
"รถไฟฟ้าสายสีเหลือง" แจงเหตุขัดข้อง แจ้งปรับการเดินรถตลอดสาย หั่นค่าโดยสารลง 20%

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น