No data was found

“ไฮโซลูกนัท” หอบกระเช้าขอโทษ ผกก.ลุมพินี สำนึกผิดชี้หน้าด่า ตร.

กดติดตาม TOP NEWS

ไฮโซลูกนัท นำกระเช้าเข้าขอโทษ ผู้กำกับ สน.ลุมพินี หลังแสดงพฤติกรรมชี้หน้าต่อว่าตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย

จากกรณี นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมชี้หน้าต่อว่าตำรวจ สน.ลุมพินี ด้วยถ้อยคำหยาบคาย แสดงความไม่พอใจที่ไม่ยินยอมให้ตนเองเข้าร่วมการตรวจสอบ หลังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นจากศาลอาญาเข้าตรวจค้นห้องพักนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภายในคอนโดหรูย่านสุขุมวิท โดยนายปริญญ์ ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.หทัยรัตน์ ธนากิจอำนวย หรือ แอนนา ภรรยาของนายธนัตถ์

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ไฮโซลูกนัท ได้เดินทางมายัง สน.ลุมพินี พร้อมกับกระเช้า มาขอโทษและขอขมา พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผู้กำกับ สน.ลุมพินี หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมกับเปิดเผยกับสื่อมวลชน ว่า ตนเองตั้งใจจะเดินทางมาขอโทษ พร้อมกับนำกระเช้ามาให้ โดยในกระเช้ามีผลิตภัณฑ์ที่มาจากเพื่อนๆ กลุ่มแกนนำคณะราษฎร เช่น ทุเรียนทอดของไมค์ภาณุพงศ์ มะม่วงของทนายอานนท์ นำภา น้ำพริกของกลุ่มทะลุฟ้า ส่วนสาเหตุที่เลือกผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมามอบให้นั้น เนื่องจากเห็นว่า สมาชิกกลุ่มราษฎรของตนเองต่างมีอาชีพเสริมและมีผลิตภัณฑ์ขาย ซึ่งจะเป็นการกระจายรายได้และช่วยโฆษณาสินค้าให้คนอื่นได้รับรู้

 

นายธนัตถ์ เปิดเผยอีกว่า ตนเองยอมรับผิดที่แสดงพฤติกรรมลักษณะนั้นออกไป ตอนนั้นยอมรับว่า รู้สึก โมโหและสงสารที่ภรรยาต้องมาอยู่ในสถานที่ ที่เคยเกิดเหตุเลวร้าย และตำรวจไม่ได้ชี้ที่เกิดเหตุ ทำให้ตนเองโมโหและโกรธพนักงานสอบสวนมากจนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น และหลังเหตุการณ์วันนั้น ก็มีหลายคนแสดงความเป็นห่วงเป็นใยและตำหนิตักเตือนว่า ไม่สมควรมีพฤติกรรมแบบนั้น โดยเฉพาะภรรยาตนเอง และส.ส.พรรคก้าวไกล จึงมีความคิดว่าอยากมาขอโทษแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ผู้สื่อข่าวถามว่า การมาขอโทษลักษณะนี้เป็นการเล่นละครหรือไม่ ไฮโซลูกนัท ยืนยันว่า ไม่ได้มาเล่นละคร และในวันเกิดเหตุก็ไม่ได้แสดงละครด้วย ส่วนการนำกระเช้าของขวัญที่เป็นผลิตภัณฑ์ของกลุ่มราษฎร ก็ไม่ได้เป็นการประชดประชัน อีกทั้งตนเองได้พยายามติดต่อผู้กำกับ สน.ลุมพินี อยู่ตลอด แต่ทราบว่า ท่านติดประชุม จึงไม่ได้พบกัน

อย่างไรก็ตาม หลังการให้สัมภาษณ์ได้มีตำรวจเป็นตัวแทนของผู้กำกับลงมาชี้แจงว่า ผู้กำกับติดภาระกิจ จากนั้น ไฮโซลูกนัท ได้นำกระเช้าไปวางไว้ที่เคาน์เตอร์ของโรงพัก โดยมีรูปของ พ.ต.อ.นิมิตร วางอยู่ข้างกระเช้า จากนั้นลูกนัทก็เดินทางกลับ อีกทั้งเบื้องต้นตอนนี้ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับ ไฮโซลูกนัทคือ หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปะทุซ้ำอีกรอบ ไฟลุกไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง "วินโพรเสส" ล่าสุดควบเพลิงได้แล้ว
นายกฯลงพื้นที่ราชบุรี เข้ากราบนมัสการ “พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ” บอก “เหนื่อยหน่อยนะ ” ขอสส.ช่วยสนับสนุนบริหารประเทศ
"ภรรยาฮีโร่" สุดเศร้าขาดเสาหลักดูแลครอบครัว เล่าวินาทีโทรหาสามีไม่รับสาย ก่อนรู้เสียชีวิต
รองเลขาธิการนายกฯ ย้ำชัด รัฐบาลเดินหน้า "แลนด์บริดจ์" เต็มกำลัง คาดพ.ร.บ.SEC เข้าสภาฯปลายปีนี้
สมาคมฯ ชวนคนไทย "มาร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีร่วมกัน" ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74
เครือข่ายกัญชา ดีเดย์ 16 พ.ค. รวมตัวคุยรมว.สาธารณสุข เร่งทำข้อมูลข้อดี ข้อเสีย เทียบบุหรี่-เหล้าให้เห็น ก่อนขึ้นบัญชียาเสพติด
งงทั้งโซเชียล ลูกค้าสั่งขนมโตเกียว เจอถุงกระดาษ แทบรับไม่ได้ คอมเมนต์เพียบ หลุดมาได้ยังไง
อรรถพล ส่งต่อภารกิจ CEO แก่ ดร.คงกระพัน ขับเคลื่อน ปตท. สู่ความยั่งยืน
สะเทือนแน่ “ทนายอนันต์ชัย” เตรียมนำทีมงาน มูลนิธิทนายกองทัพธรรม บุกกองปราบฯพรุ่งนี้ แจ้งเอาผิด “ลัทธิเชื่อมจิต”
"ไทยสร้างไทย" จัดโครงการ "ห่วงหัวใจ" ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น