No data was found

ตร.บุกตรวจสำนักงาน ‘ปริญญ์’ หาพยานหลักฐาน หลังเหยื่อให้การบนอาคาร

กดติดตาม TOP NEWS

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจอาคารย่าน ถ.วิทยุ สำนักงานของ ปริญญ์ วานิชภักดิ์ หลังเหยื่อให้การถูกล่วงละเมิดบนอาคารดังกล่าว

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมดวยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจค้นอาคารแห่งหนึ่งบนถนนวิทยุ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานและที่พักอาศัย ความสูง 27 ชั้น เพื่อเก็บพยานหลักฐาน ภายในห้องสำนักงานของ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากมีผู้เสียหาย 3 ราย เข้าแจ้งความไว้ว่า ถูกล่วงละเมิดที่สำนักงานบนอาคารดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน ล่าสุดมีหญิงผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความเอาผิดนายปริญญ์ ในข้อหากระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งขณะนี้มีผทั้งหมด 15 ราย แบ่งเป็นคดีข่มขืน 3 ราย อนาจาร 7 ราย ข่มขืนและอนาจาร 1 ราย อนาจารและพรากผู้เยาว์ 1 ราย ขาดอายุความ 1 ราย คดีในต่างประเทศ 1 ราย และกำลังพิจารณาว่าคดีขาดอายุความหรือไม่อีก 1 ราย ซึ่งคดีในพื้นที่ สน.ลุมพินี มี 9 ราย

อีกทั้งมีคดีของผู้เสียหายที่มีคลิปเสียงการสนทนากับผู้ต้องหา ซึ่งตอนแรกผู้เสียหายประสงค์ให้การเป็นพยานเท่านั้น เพราะได้รับการชดใช้มาส่วนหนึ่งแล้ว แต่ตำรวจพิจารณาแล้วเป็นคดีที่ยอมความไม่ได้ จึงกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อรับเป็นคดี

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่า ในวันนี้มาตรวจสภาพแวดล้อมหลักฐานในสถานที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจทางกายภาพ เพื่อไปพิสูจน์ข้อกล่าวหา ซึ่งสถานที่เกิดเหตุมีส่วนสำคัญในการตั้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการกระทำผิด ซึ่งจนถึงตอนนี้คดีที่รับคำร้องทุกข์ไป การสอบสวนพยานบุคคลค่อนข้างครบถ้วน เหลือเพียงผลการตรวจพิสูจน์เรื่องกล้องวงจรปิด ที่ต้องรอจากพฐ. มาประกอบสำนวน และภายในสัปดาห์นี้จะมีความคืบหน้ามากกว่า 3 คดีแรก ขณะเดียวกัน ผู้กำกับ สน.ลุมพินี กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอศาลออกหมายจับเพิ่ม และยืนยันว่าในคดีเคสแรกยังไม่มีการถอนการแจ้งความแต่อย่างใด ซึ่งผู้เสียหาย และมารดา ให้การยืนยันที่จะดำเนินคดีกับนายปริญญ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบางแสนไม่ปลื้ม หนุ่ม-สาว คู่ดัง ใช้ริมหาดบางแสน ถ่ายโอรี่แฟน เผยโรงแรมก็มีตั้งเยอะทำไมไม่ใช้
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการประสานงานอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง (ศปร.)
ชุมชน อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ จับมือ เครือซีพี ชูโมเดลโครงการ "ป่าปลอดเผา" สร้างชุมชนต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
"อนุทิน" นำทีมมท.1 แถลงจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด ผงรออัดเม็ดอีกเพียบ
ชื่นชม "ไทยสมายล์บัส" ประกาศช่วยลดค่าครองชีพ จัดเต็มต้อนรับเปิดเทอม "เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี" ขึ้นฟรี ตลอดปี
"บิ๊กแจ๊ส" ทิ้งเก้าอี้ "นายกอบจ.ปทุมธานี" เหตุอยู่ไปอาจสุ่มเสี่ยงไม่อยากยุ่งเลือกตั้ง "สว." ขอวางตัวเป็นกลางกฎหมายแรงมากโทษหนักถึงขั้นตัดสิทธิตลอดชีวิต
เปิดใจ พ่อพาลูกเล่นอิเล็กโทน เปิดหมวกประทังชีวิต ติดป้ายช่วยพวกเราด้วย "แม่ตาย ลุงโกง พ่อล้มละลาย"
ใครเอี่ยว "นอท" ระวัง! เปิดข้อมูลคดี "สนง.สลากฯ" ลุยฟ้องผิดอาญา-แพ่ง "ลอตเตอรี่พลัส" ทุกรูปแบบ
ฮ่องกง ทุบสถิติเมษาร้อนที่สุดในรอบ 140 ปี
ถนนพังถล่มในกวางตุ้งดับเพิ่มเป็น 48

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น