No data was found

“ธรรมนัส” ลั่นเปรี้ยงแน่ เปิดชื่อหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพ.ค.นี้

กดติดตาม TOP NEWS

"ธรรมนัส" ลั่นเปรี้ยงแน่ เปิดชื่อหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพ.ค.นี้ โวเศรษฐกินไทยเป็นความหวังของคนทั้งแผ่นดิน กระแสตอบรับดี

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก “ธรรมนัส พรหมเผ่า” แนะนำที่ทำการพรรคเศรษฐกิจไทยอยู่ในพื้นที่ 28 ไร่ หลังจากที่ผ่านมาได้จัดประชุมใหญ่วิสามัญ เลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พร้อมเปิดเผยตอนหนึ่งว่า แม้ว่าพรรคเศรษฐกิจไทยจะเป็นพรรคใหม่ แต่ทีมงานส่วนใหญ่มีประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 20 ปี ชื่อพรรคใหม่ แต่คนไม่ใช่ของใหม่ ซึ่งพรรคเราจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องปากท้องและชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นหลัก

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ที่ผ่านมามักมีคนถามว่าใครจะเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรคเศรษฐกิจไทยจะเป็นใคร อันนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญ และจะเป็นไฮไลท์สำคัญที่จะเปิดตัวในเดือน พ.ค.นี้ เปิดชื่อมาก็เปรี้ยงเลยครับ ในประเทศไทยมีไม่กี่ท่านที่มีความรู้เรื่องเศรษฐกิจ การเงิน การคลัง การตลาด ต้องเป็นบุคคลสำคัญที่มีประสบการณ์แก้วิกฤติขององค์กรแต่ละองค์กร รวมทั้งเคยบริหารบ้านเมืองมาก่อน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนมั่นใจพรรคเศรษฐกิจไทย เนื่องจากบุคคลที่อยู่ข้างหลัง ล้วนเป็นคนที่สังคมให้ความเชื่อมั่นเชื่อถือที่จะนำพาประเทศชาติรอดได้ ตัวผู้สมัครเรามีเกือบทุกเขต แต่ละเขตมีผู้เสนอตัวไม่น้อยกว่า 4-5 คน จำเป็นต้องคัดบุคคนที่มีความรู้ ประชาชนในพื้นที่ให้การยอมรับ และสามารถเป็นตัวแทนของประชาชนได้ อันนี้เป็นเรื่องสำคัญมาก ส่วนเรื่องนโยบาย เราไม่อยากทำนโยบายหลากหลายเกินไปจนไม่สามารถจับต้องได้ บางพรรคครั้งนี้จะกลับมายาก เพราะทำนโยบายขายฝัน ส่วนเราจะเอาสิ่งที่ใกล้ตัวคนไทยนำเสนอให้แต่ละภาค แต่ละจังหวัดได้เกิดความหวัง เพื่อที่จะฝากความหวังไว้กับพรรคเรา และเราจะทำให้ดีที่สุด

 

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เราเดินทางมาถึงจุดนี้ ทิศทางการเมืองมีความชัดเจน กลายเป็นพรรคที่เป็นความหวังของคนทั้งแผ่นดิน ที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก ผมไม่คาดคิดว่าจะดีขนาดนี้ ทำให้เกิดกำลังใจกับตัวเอง และเชื่อว่าท่านหัวหน้ารวมถึงกรรมการบริหารพรรคทุกท่านก็มีความรู้สึกเช่นเดียวกัน ขอบคุณที่ให้เกียรติพรรคเรา เราจะไม่ทำให้พวกท่านผิดหวังและจะทำให้ดีที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น