No data was found

สาวโพสต์ประสบการณ์ทำเสริมสวยยืดผม สุดท้ายผมร่วงทั้งศรีษะ เจ้าของร้านปัดความรับผิดชอบ

กดติดตาม TOP NEWS

สาวโพสต์แชร์ประสบการณ์ทำเสริมสวยด้วยการยืดผม สุดท้ายผมร่วงทั้งศรีษะ เจ้าของร้านปัดความรับผิดชอบ ขณะที่เจ้าตัวยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน

วันที่ 23 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ภาพช่วงที่ผมยาวดกดำและภาพขณะที่ศรีษะล้านจากการไปทำการยืดผม พร้อมข้อความระบุว่า ทำผมทั้งที เจออย่างนี้คงเข็ดไปอีกนาน ทำไมเจ้าของร้านถึงปัดความรับผิดชอบแบบนี้ ใครชอบทำผมอ่านเพื่อได้เป็นอุทาหรณ์ ก่อนตัดสินใจไปยืดผมหรือทำอะไรที่เกี่ยวกับผม เราต้องเลือกร้านที่เราไว้ใจ ถ้าเลือกร้านผิดชีวิตของคุณก็จะเปลี่ยนไป “ จากนั้นได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเจ้าของโพสต์และแชร์โพสต์ออกไปเป็นจำนวนมาก

โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับสาวเจ้าของเรื่อง ได้เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565  ได้ตัดสินใจยืดผมที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งแถวบ้าน เขตเทศบาลนครขอนแก่น ใช้เวลาในการยืดผมประมาณ 5 ชม. โดยช่างได้ลงน้ำยายืดไว้บนศรีษะประมาณ เกือบ 1 ชม. แล้วช่างทำผมก็ทิ้งเธอไว้ที่ร้านแล้วออกไปรบประทานอาหารกับเพื่อน ไปประมาณเกือบ 2 ชม. รวมระยะเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง แล้วกลับมาล้างน้ำยายืดออก พอวันถัดมาผมที่ยืดขาดและฟู จึงกลับไปถามว่า ทำไมผมหนูถึงไม่ตรงและฟูแบบนี้ เจ้าของร้านบอกว่าก็ตรงดี จึงกลับบ้านไปไม่ได้คิดอะไรมาก พอผ่านไป 2 สัปดาห์ ผมก็ร่วงออกเป็นวงเท่าเหรียญ 5 บาท วันต่อมาผมก็ร่วงออกมากขึ้นทุกวัน จนไม่มีผมบนศรีษะ จึงตัดสินใจไปหาหมอเฉพาะทาง เพื่อรักษาอาการผมร่วง ทางหมอก็แจ้งว่าเธอแพ้สารเคมีรุนแรง จึงตัดสินใจกลับไปที่ร้านเสริมสวย เพื่อขอคำแนะนำจากทางร้าน ว่าจะทำยังไงดี เจ้าของร้านกลับปัดความรับผิดชอบ อ้างว่าเธอไปทำอะไรมาหลังจากที่ยืดผม ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรอีกเลยหลังจากที่เข้าใช้บริการยืดผม

สาวเจ้าของเรื่องได้กล่าวอีกว่า หลังจากที่ผมร่วงทั้งศรีษะจากการแพ้สารเคมีรุนแรง ก็ส่งผลกระทบกับชีวิตการทำงานจนเธอต้องลาออกจากงาน และเวลาไปไหนมาไหนก็ไม่มีความมั่นใจ กลัวคนอื่นจะทักว่าป่วยหรือเข้ารับการรักษามะเร็งด้วย จนผมร่วงทั้งศรีษะ สิ่งเหล่านี้ทำให้เธอหมดความมั่นใจจนไม่กล้าที่จะส่องกระจก เพราะรับกับสภาพตัวเองขณะนี้ยังไม่ได้ เพราะแต่ก่อนเธอผมยาวและดกมาก สิ่งที่เธอตัดสินใจนำเรื่องราวมาโพสต์ในโซเชียลเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับผู้ที่จะทำการยืดผม ต้องเลือกร้านที่ได้มาตรฐานและช่างมีฝีมือ และที่สำคัญอยากให้ทางร้านแสดงความรับผิดชอบหรือขอโทษก็ยังดีกว่าการปัดความรับผิดชอบ

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามเจ้าของร้านทำผมดังกล่าว บอกว่า กรณีที่เกิดขึ้นได้คุยกับทางลูกค้าแล้วตั้งแต่เกิดปัญหา ยืนยันไม่ได้เกิดจากทางร้านแน่นอน เพราะหลังจากที่ทำให้ลูกค้ารายนี้แล้ว ยังทำให้ลูกค้าอีก 3-4 ราย ก็ไม่มีความผิดปกติใดๆ ส่วนสาเหตุที่ลูกค้าผมร่วงนั้นตนเองก็ไม่แน่ใจว่าลูกค้าไปทำอะไรกับผมอีกหรือไม่ หลังจากที่เข้าบริการยืดผมกับทางร้านแล้ว ถ้าหากลูกค้าไม่สบายใจจะเข้ามาพูดคุยเจรจาอีกครั้งก็ยินดี.

 

ภาพ/ข่าว นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ขอนแก่น

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น