No data was found

ด่วน!! ก.มหาดไทย เซ็นคำสั่ง ยกเลิกหาวัคซีนโควิดให้ “ไทยเบฟฯ”

กดติดตาม TOP NEWS

กระทรวงมหาดไทย ออกหนังสือคำสั่งด่วน ยกเลิกจัดหาวัคซีนโควิด-19 ให้พนักงานและครอบครัว บริษัทไทยเบฟเวอร์เรจ จำกัด (มหาชน)

หลังจากมีกระแสข่าว กระทรวงมหาดไทยออกหนังสือคำสั่งด่วนที่สุดถึงผู้ว่าราชการจังหวัดและกรุงเทพมหานคร ให้เร่งจัดหาวัคซีนโควิด 19 ให้กับพนักงานและครอบครัวของพนักงาน บริษัทไทยเบฟเวอร์เรจ จำกัด (มหาชน) นั้น ล่าสุด นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับการสั่งการ และประสานกับผู้ว่าราชการจังหวัดและผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงนามคำสั่ง ที่ มท 0230/ ว 3518 ถึงผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด โดยมีเนื้อหาระบุว่า

 

เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง ชัดเจน ครบถ้วน ตามเจตนารมณ์ของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) และ คณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงมหาดไทย (ศบค.มท ) จึงแจ้งทุกจังหวัดทราบและถือปฏิบัติ ดังนี้

 

โดยมีคำสั่งให้ยกเลิกโทรสารในข้าราชการกระทรวงมหาดไทย ด่วนที่สุด ที่ มท. 0230 / ว 3464 ลงวันที่ 17 มิถุนายน 2564 และ ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด ถือปฏิบัติตามโทรสารในข้าราชการกระทรวงมหาดไทย ด่วนที่สุด ที่ มท.0230 / ว 3479 ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2564 และแนวทางที่คณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติกำหนด รวมทั้งข้อสั่งการของศูนย์บริการสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ ศบค.

 

อีกทั้งชี้แจงทำความเข้าใจ สร้างการรับรู้กับองค์กรภาครัฐ เอกชน และ ประชาชน ให้เกิดความร่วมมือในการจัดทำแผนเผชิญเหตุ เพื่อเตรียมการกรณีเกิดการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 เป็นกลุ่มก้อน หรือ คลัสเตอร์ รวมทั้งการบริหารจัดการพื้นที่ตามแนวทางที่ ศบค. กำหนด และ ข้อกำหนดออกมาตามในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น