No data was found

“ปริศนา” พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต หายตัว ปลอดภัย แต่ยังไม่คลี่คลาย

กดติดตาม TOP NEWS

"ปริศนา" พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต หายตัว ยังไม่คลี่คลาย แม้จะมีรายงานเข้ามาว่าติดต่อครอบครัว 4 ชีวิต ได้แล้ว ยืนยันปลอดภัย แต่ไม่ระบุที่อยู่

“ปริศนา” พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต หายตัว ล่าสุด มีรายงานเข้ามาว่าติดต่อครอบครัว 4 ชีวิต ได้แล้ว ยืนยันปลอดภัย แต่ไม่ระบุที่อยู่ ขณะที่ ตร. เข้าตรวจสอบรถปิกอัพของครอบครัวพบซื้อขายถูกต้อง ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

 

จากกรณี ครอบครัว พ่อแม่ลูก 4 คน ประกอบด้วย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี พร้อมด้วยภรรยา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 41 ปี และ ด.ช. อายุ 12 ปี ด.ญ. อายุ 7 ปี ลูกชายและลูกสาว ภูมิลำเนา จ.สุโขทัย หายออกจากบ้านพัก ทั้ง 4 คนขาดการติดต่อจากญาติ ๆ โดยก่อนเดินทางหายไปได้แจ้งกับทางญาติว่า จะพากันไปเที่ยว แต่ไม่ทราบว่าไปที่ใด ด้วยรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย นานกว่า 16 วัน ต่อมามีการไลฟ์สดขายรถปิกอัพคันดังกล่าวในเต็นท์รถยนต์มือสองในตัวเมืองอุดรธานี เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา และเจ้าของเต็นท์รถยืนยันผ่านเพจว่า ซื้อรถคันนี้มาอย่างถูกต้อง

 

 

 

ล่าสุดวันนี้ 21 เมษายน 2565 เวลา 09.45 น. พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี และตำรวจสืบสวน ภจ.อุดรธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบบริษัทประเสริฐผลยุสต์คาร์ สาขาอุดรธานี เลขที่ 198 ม.6 ถ.มิตรภาพ อุดร-หนองคาย (ขาออก) ต.กุดสระ อ.เมืองอุดรธานี หลังได้รับการประสานจากตำรวจสืบสวน กก.ภ.จ.สุโขทัย พบ นายนพพล พลรักษา หรือ เฮียเพียว อายุ 30 ปี ผจก.บริษัทประเสริฐ์ผลยุสต์คาร์ สาขาอุดรธานี และพนักงานขาย นำตรวจสอบรถปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีเทา ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย

 

 

พร้อมกับนำหลักฐาน สัญญาการซื้อขายออกมาให้ตรวจสอบ โดยระบุซื้อต่อมาจาก นายณัฐวุฒิ คำรักเกียรติเจริญ อายุ 33 ปี ชาว จ.เลย ในราคา 42,2000 บาท เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 โดยให้พนักงานไปรับรถที่ จ.เลย ทำสัญญาซื้อขายกันอย่างถูกต้อง ก่อนนำมาให้พนักงานไลฟ์สดขายในวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา และเป็นการซื้อขายทอดกันมาเป็นมือที่ 4 และเชื่อว่าเป็นการซื้อขายรถกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกครั้ง

 

 

 

 

 

นายนพพล พลรักษา หรือ เฮียเพียว ผู้จัดการ เปิดเผยว่า ยืนยันว่าซื้อรถคันนี้มาอย่างถูกต้อง มีเอกสารประกอบครบถ้วนชัดเจน มีรูปถ่ายประกอบหลักฐานในการซื้อขายกับเต็นท์รถที่รู้จักที่เป็นมือแรก แต่ไม่รู้ว่าซื้อขายกันที่ไหน เราซื้อรถมาจากคนที่ไว้ใจได้ ซื้อรถคันนี้มาในราคา 422,000 บาท รถคันนี้ทางเราได้มาเป็นมือที่ 4 แล้ว ไปรับรถมาเมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา อยากฝากถึงครอบครัวดังกล่าวว่า อยากให้ออกมาให้ข่าวหรือให้ข้อมูลความจริงเกี่ยวกับรถคันนี้ ทางเต็นท์เราได้เพียงแค่ติดตามข้อมูลในการซื้อขายย้อนหลังได้เท่านั้น อยากให้พูดเรื่องนี้จะดีกว่า ตอนแรกที่ทราบข่าวทางเราก็ตกใจมาก แต่ในเงื่อนไขก็บอกอยู่แล้วว่า หากรถมีปัญหาโอนย้ายไม่ได้เราก็ยินดีรับรถคืน แต่รถคันนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไร สามารถซื้อขายได้ปกติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้บริหารอีกครั้งหนึ่ง ว่าจะเอายังไงดีกับรถคันนี้ แต่ตนคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาใด ๆ

 

 

พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเส้นทางการซื้อขายของรถคันนี้ในแต่ละมือ พบว่ามีความถูกต้องทั้งหมด เพื่อประกอบในการพิสูจน์ทราบต่อไปว่า จะมีความผิดทางอาญาอะไรหรือไม่ ทางตำรวจสุโขทัย มีการประสานข้อมูลกับทางเราอยู่ตลอด เบื้องต้นต้องประสานครอบครัวนี้ให้ได้ก่อน เพื่อพิสูจน์ความเป็นจริงในเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนรถยนต์คันนี้มีเอกสารซื้อขายถูกต้องครบถ้วน ไม่มีปัญหาหรือเบาะแสอะไรเพิ่มเติม เบื้องต้นชุดสืบสวนได้นำเอกสารหลักฐานทั้งหมดเก็บไว้แล้ว จะได้ประสานข้อมูลต่อไปยังส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า ลูกสาวคนโต ของครอบครัวที่หายตัวไปอย่างปริศนา ระบุว่า สามารถติดต่อน้องชายคนเล็กที่เดินทางไปกับครอบครัวได้แล้ว โดยทุกคนปลอดภัย แต่ยังไม่ขอบอกรายละเอียดว่าตอนนี้ครอบครัวอยู่ที่ใด หากมีความคืบหน้า “ปริศนา” ชัดเจน TOP News จะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น