No data was found

“แตงโม” ล่าสุดหลักฐานเด็ด อัจฉริยะท้าแลกหมัดทนายเดชา (คลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

"แตงโม" คืบหน้าล่าสุดคดี อัจฉริยะ ปูดหลักฐานเด็ด เดือดกลางวงแถลงข่าว ท้าชน ทนายเดชา แน่จริงฟ้องเลย ยินดีรับผิดชอบทุกคำพูด เซอร์ไพรส์แน่วันปิดคดี

“แตงโม” คืบหน้าล่าสุด หลัง อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ งัดหลักฐานแฉขบวนการสร้างหลักฐานเท็จคดีนักแสดงสาวชื่อดัง เปิดคลิปกล้องวงจรปิด มั่นใจว่าเป็นการ ฆาตกรรม ไม่ใช่เกิดจาก อุบัติเหตุ เดือดกลางวงแถลงข่าว ท้าชน ทนายเดชา แน่จริงฟ้องมาเลย ยินดีรับผิดชอบทุกคนพูด เซอร์ไพรส์แน่วันปิดคดี (คลิป) ที่นี่ TOP News วันนี้ นำหลักฐานสำเนาภาพถ่าย คลิปวิดีโอวงจรปิด บุก บก.ปปป. กล่าวโทษ คณะพนักงานสอบสวน บช.ภ.1 และ สภ.นนทบุรี ที่ทำคดี ฐานปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.157 ม.131 และ ม.132

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

21 เมษายน 2565 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานเป็นสำเนาภาพถ่ายและคลิปวิดีโอวงจรปิด เข้าพบ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผู้บังคับการ กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ เพื่อกล่าวโทษคณะพนักงานสอบสวน บช.ภ.1 และ สภ.นนทบุรี ตามคำสั่งของ ผบช.ภ.1 และผู้เกี่ยวข้องในคดี น.ส.นิดา พัชรวีระพงศ์ ดาราสาวชื่อดังที่ตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้ายา ในพื้นที่ สภ.นนทบุรี ฐานปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.157 ม.131 และ ม.132

โดย เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม งัดหลักฐานแฉขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ คดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง โดยมีการเปิดคลิปกล้องวงจรปิดที่อ้างว่า เห็นนักแสดงสาวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ต่อมา นายวัชรไกรศร เกตุจรัส ผู้เชี่ยวชาญด้านแสงและเงา ทำการวิเคราะห์จากภาพกล้องวงจรปิดที่ได้จาก การไฟฟ้าฝ่ายผลิต หรือ กฟผ. ในเวลา 22.34 น. ของวันเกิดเหตุ ระบุว่า ช่วงเวลาดังกล่าวให้สังเกตแสงสว่างที่ท้ายเรือจะมีเงาเป็นจุดดำ ซึ่ง นายอัฉริยะอ้างว่าเงานั้นคือ นักแสดงสาว อยู่ท้ายเรือ ผ่านไป 10 วินาที เงานั้นหายไป ซึ่งวิเคราะห์จากภาพนี้ นักแสดงสาว ได้ลุกขึ้นยืนและเดินเข้าไปในตัวเรือ เชื่อว่า น.ส.นิดา น่าจะตกจากหัวเรือ และ แซน ให้การเท็จกับทางพนักงานสอบสวน เป็นการบิดเบือนพยานหลักฐาน มั่นใจว่าคดีดังกล่าวเป็นการฆาตกรรมไม่ใช่เกิดจากอุบัติเหตุ

แตงโม, อัจฉริยะ, ทนายเดชา, หลักฐานเด็ด, ฆาตกรรม

นายอัจฉริยะ เปิดเผยอีกว่า กรณีพบเส้นผมที่ตำแหน่งด้านท้ายเรือและด้านข้างส่วนท้ายเรือทั้งหมด จำนวน 3 เส้น มีการค้นหาพยานหลักฐานถึง 5 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งไม่พบเส้นผมผู้ใด แต่กลับมาพบในวันที่ 1 มีนาคม 2565 ซึ่งมีผลทางนิติวิทยาศาตร์ยืนยันว่าเส้นผมที่พบนั้นเป็นของ น.ส.นิดา เพียงคนเดียว ซึ่งนายอัจฉริยะตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการสร้างพยานหลักฐานเท็จขึ้นมา เพราะไม่ได้ตรวจพบตั้งแต่วันแรก อาจทำให้รูปคดีบ่งบอกว่าเป็นการเกิดจากอุบัติเหตุ

ส่วนเรื่องบาดแผลที่ต้นขาด้านขวา เชื่อว่าไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ โดยอ้างจากบทวิเคราะห์จากศัลยแพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พบว่าเกิดจากของมีคม ข้อสังเกตลักษณะบาดแผลของ “แตงโม” เป็นลักษณะขอบบาดแผลรอยตัดคมมาก และไม่มีรอยช้ำเกิดรอบแผล ต้องเป็นระดับมีดผ่าตัด คัตเตอร์ กระจกหรือขวดแก้วแตก กรีดหรือบาด แต่บาดแผลที่เกิดจากใบพัดเรือขณะกำลังหมุนจะมีลักษณะฉีกขาดหลายแผลลึกและขนานกัน

แตงโม, อัจฉริยะ, ทนายเดชา, หลักฐานเด็ด, ฆาตกรรม

แตงโม, อัจฉริยะ, ทนายเดชา, หลักฐานเด็ด, ฆาตกรรม

แตงโม, อัจฉริยะ, ทนายเดชา, หลักฐานเด็ด, ฆาตกรรม

ส่วนกรณีที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังจากที่ทราบว่า นายอัฉริยะจะมีการตั้งโต๊ะแถลงวันนี้ โดยทนายเดชาได้ฝากถามถึงการแถลงว่า สำนวณคดีจะมีการปิดแล้ว แต่ทำไมยังนำหลักฐานที่อ้างว่าเป็นหลักฐานชิ้นใหม่นำมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนนั้น นายอัฉริยะ ตอบกลับว่า ทนายเดชารู้ได้อย่างไรว่าสำนวนปิดแล้ว ซึ่งตนเองเป็นวิศวกรมา 30 ปี มีความชำนาญมากกว่าหลายเท่า ซึ่งการนำหลักฐานมาให้กับพนักงานสอบสวนครั้งนี้เชื่อว่าจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในคดี “แตงโม” หากเป็นหลักฐานเท็จ ก็ขอให้มีการฟ้องร้องมา ตนเองจะรับผิดชอบทุกคำพูด ทุกการกระทำ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายอัจฉริยะแถลงข่าวอยู่นั้น ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า หลักฐานวันนี้มีความชัดเจนมากน้อยขนาดไหน ทำให้นายอัจฉริยะเกิดความไม่พอใจ และได้ถามผู้สื่อข่าวคนดังกล่าวกลับไปว่า เป็นสื่อช่องไหน พร้อมกับกล่าวหาว่า รับเงินมาเพื่อถามคำถามนี้กับตนเองหรือไม่

แตงโม, อัจฉริยะ, ทนายเดชา, หลักฐานเด็ด, ฆาตกรรม

แตงโม, อัจฉริยะ, ทนายเดชา, หลักฐานเด็ด, ฆาตกรรม

แตงโม, อัจฉริยะ, ทนายเดชา, หลักฐานเด็ด, ฆาตกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น