No data was found

“วิโรจน์” ร้องโอ้ หลังก้าวไกล​ถูกโยง​เล่นเกมการเมือง ปมคลิปเสียงสนทนา

กดติดตาม TOP NEWS

"วิโรจน์" อึ้ง​หลัง​ก้าวไกลถูกโยงเล่นเกมการเมืองกับนาย​ ป.​ ปมคลิปเสียงบทสนทนา​ ชี้ถ้าบริสุทธิ์​จริงต้องเปิดเผยทุกข้อสงสัยของสังคม​ จี้ออกมาพูดความจริง​ เข้าใจหัวอกผู้ถูกกล่าวหายันกล้องวงจรปิดคือความยุติธรรมของทุกคนพร้อมเดินหน้าหาเสียงต่อ​ไม่สนใครเครดิต​

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่ากทม.​ พรรคก้าวไกล​ กล่าวก่อนการลงพื้นที่​หาเสียง​บริเวณ​อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ​ ในประเด็นร้อนหลังจากเมื่อคืนนี้​ นายษิทรา​ เบี้ยบังเกิด​ เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน​ หรือทนายตั้ม​ บทสนทนา​ระหว่างหญิงสาวและอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองหนึ่ง​ โดยบางช่วง​ ของการสนทนา​ นาย​ ป.​ ได้บอกว่า​ สิ่งที่เกิดขึ้นกับตนเองทั้งหมดเป็นเกมการเมืองเป็นฝีมือพรรคก้าวไกล​ซึ่งทันทีได้นายวิโรจน์​ ได้ยินคำถาม​ ก็ร้อง​ “โอ้​ คนมันจะดีมันอยู่ที่เนื้อในตัวเองไม่มีใครไปสร้างหรือทำอะไรได้​ ถ้าทุกอย่างถูกต้อง” และตนเองในฐานะผู้ที่ถูกกล่าวหามาก่อนและขอบคุณพรรคก้าวไกล​ที่ไม่ได้ถือหางหรือเข้าข้างอะไร​เลย​ ใช้ความโปร่งใสเปิดเผยข้อเท็จจริง​กับสาธารณชน​ และคิดว่าถ้ากทม.มีความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด​คือความยุติธรรม​ของทุกคน​ แทนที่จะมานั่งโทษใครควรจะออกมาพูดความเป็นจริงเพื่อให้สังคมพิจารณา​ เมื่อเป็นบุคคล​สาธารณะ​ต้องกล้าเปิดเผยเพื่อให้ประชาชนได้หายข้อสงสัย​และย้ำว่า​ ไม่มีมูลเหตุ​ไหนที่พรรคก้าวไกลจะไปกลั่นแกล้ง​ใช้เกมการเมืองอย่างที่กล่าวหา​และเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนเองแม้จะลงสมัครผู้ว่ากทม.ไม่ใช่การดิสเครดิตให้อีกฝั่งเสียหายเพื่อให้ใครเทคะแนนมาให้ตนเองด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวิโรจน์​ ยังระบุว่า​ตนเองยังงงว่าพรรคก้าวไกลเคยไปมีเรื่องอะไรกับนายป.​ จึงมากล่าวพาดพิงของพรรคตนยังนึกการเชื่อมโยงไม่ออก​ ส่วนพรรคก้าวไกลจะฟ้องกลับหรือไม่นั้น​นายวิโรจน์​เปิดเผยว่า​ รอให้​พรรคออกมาชี้แจงเพิ่มเติมในเรื่องนี้อีกครั้งและตนเองจะขอใช้เวลา​ที่เหลือเดินหน้าหาเสียงให้เต็มที่ไม่สนว่าใครจะมาปล่อยข่าวหรือสร้างข่าว​เพื่อให้คะแนนหดหาย

นอกจากนี้​ นายวิโรจน์ยังกล่าวถึงประเด็นดราม่าป้ายหาเสียงผู้สมัครผู้ว่ากทม.ว่า​ ไปกีดขวางและมีบางรายถูกป้ายล้มทับ​จนได้รับบาดเจ็บ​ ว่า​ ตั้งแต่มีข้อร้องเรียนตนเองได้ปรับขนาดป้ายหาเสียงให้เล็ก​ทัศนวิสัย​แต่ยอมรับมีบางป้ายที่ไปกระทบการใช้ชีวิ​ตจริงและได้สั่งให้ทีมงานสำรวจต่อเนื่องและหากประชาชนมีข้อเสนอแนะ​ก็พร้อมจะดำเนินการได้ทันที​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน ไปทรงประกอบพิธีเจิมเรือหลวงช้าง
"รมว.อุดมศึกษาฯ" เปิดโครงการ "สร้างโอกาสการเรียนรู้สู่ความสำเร็จ" นำบุคคลต้นแบบ ร่วมปลุกแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ทั่วปท.
หนุ่ม 45 ท้องเสียเข้าห้องน้ำวัด แต่พลาดท่าลื้นล้มหัวฟาดพื้นดับ
"เอกภพ" นำทีมสายไหมต้องรอด เข้าเจรจาสาวจิตป่วน คุกคามชาวบ้าน ส่งตัวบำบัดรักษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น