No data was found

ศาลอนุญาตประกันตัว​ “ปริญญ์”​ วงเงินรวม 7 แสน

กดติดตาม TOP NEWS

ศาลอาญากรุงเทพใต้ อนุญาตให้ประกันตัว "ปริญญ์" โดยตีราคาประกันทั้ง 3 คดี รวม 7 แสนบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาลแจ้ง และให้แจ้งสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองรับทราบ

วันที่ 17 เม.ย. 65 เวลา 13.15น. ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง พร้อมด้วยทนายความ ได้ออกมาจากศาล หลังทนายความยื่นเรื่องขอประกันตัวหลังศาลพิจารณา อนุญาตให้ประกันตัวนายปริญญ์ โดยในคดีหมายเลขดำฝ.173 และ 174/2565 ซึ่งเป็นคดีกระทำอนาจารฯ ศาลมีคำสั่งอนุญาตปล่อยชั่วคราว ตีราคาประกันในคดี สำนวนละ 200,000 บาท , ส่วนคดีหมายเลขดำ ฝ.175/2565 ซึ่งเป็นคดีข่มขืนกระทำชำเรา ศาลมีคำสั่งอนุญาตปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกันในคดีจำนวน 300,000 บาท รวมทั้งหมด 3 สำนวนรวมทั้งสิ้น 7 แสนบาท

โดยศาลกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาลแจ้ง และให้แจ้งสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองรับทราบ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทางด้านนายปริญญ์ เปิดเผยสั้นๆ ว่า วันนี้ได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ยังยืนยันขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งตนเองก็มาตามนัดทุกครั้ง ทั้งนี้ยืนยันว่าจะไม่หลบหนีอย่างแน่นอน ตนยืนยันมาตลอด ไม่ไปไหนแน่ ส่วนประเด็นต่างๆ ที่นักข่าวสอบถามทั้งเรื่อง พยานหลักฐานต่างๆ และแนวทางการต่อสู้คดี นายปริญญ์ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ก่อนที่จะขึ้นรถออกไป

ขณะที่นายเพลิง วงศ์สวัสดิ์ ทนายความระบุว่าหลังจากนี้จะมีการแถลงข่าว แต่ยังไม่มีการระบุวันเวลาและสถานที่ โดยจะมีการนัดหมายวันเวลาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น