No data was found

“สุชัชวีร์” รับตกใจข่าว “ปริญญ์” ลวนลามหญิง แต่เชื่อ ปชช. แยกแยะออก

กดติดตาม TOP NEWS

"สุชัชวีร์" พร้อม "รองแต้ม มือปราบหูดำ" ลุยขอคะแนนเสียงพี่น้องปชช. ย่านจตุจักร รับตกใจข่าว "ปริญญ์" คุกคามทางเพศหญิงสาวหลายราย แต่เชื่อประชาชนแยกแยะได้ว่าเป็นเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องเลือกตั้ง ยันเดินหน้าเต็มที่ เตรียมเคาะวันปราศรัยใหญ่ แต่กังวลเรื่องโควิด-19

วันที่ 16 เมษายน ที่หมู่บ้านไพฑูรย์นิเวศน์ เขตจตุจักร นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายอนันตชาติ บัวสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ก. เขตจตุจักร หมายเลข 1 และคณะ ลงพื้นที่แนะนำตัว และชูนโยบายแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ก่อนอ้อนพี่น้องประชาชนภายในหมู่บ้านไพฑูรย์นิเวศน์เทคะแนนเลือกตั้งให้ด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสุชัชวีร์ กล่าวถึง กรณีพรรคประชาธิปัตย์ถูกเชื่อมโยงกรณีของ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกกล่าวหาคุกคามทางเพศหญิงสาวหลายราย ว่า ส่วนตัวก็มองว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจพอสมควร และตนก็ทราบข่าวจากสื่อมวลชน แต่ตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนแยกแยะได้ว่าอะไรเป็นเรื่องส่วนบุคคล หรือเป็นเรื่องของการเลือกตั้ง ต่อข้อถามว่าจะเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ต้องตอบคำถามบนเวทีต่าง ๆ เรื่องเลือกตั้งเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวหรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ก่อนอื่นจะต้องแยกประเด็น เพราะเรื่องของจุดอ่อนจุดแข็งนั้นตนไม่กล้าตอบ แต่ในวันนี้ตนต้องทำหน้าที่ของผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ให้เต็มที่และต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น ทีมส.ก.ทั้ง 50 เขต ทำงานอย่างหนักและตนมั่นใจในทีมงานส.ก.ทุกคน ดังนั้นการที่ผู้ว่าฯกทม.จะทำงานคนเดียว โดยไม่มีทีม ส.ก. เป็นไปไม่ได้ เพราะนโยบายที่นำเสนอไปทุกอย่าง จำเป็นจะต้องได้รับการสนับสนุนจากส.ก. เพื่อให้บรรลุเป้าหมายไปได้

เมื่อถามว่า ข่าวการคุกคามทางเพศของอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะทำให้เสียเปรียบผู้สมัครท่านอื่น ๆ หรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ตนไม่คิดอย่างนั้น แต่มองว่าเรื่องบางเรื่องกลับทำให้มีพลังที่จะต่อสู้และเดินไปข้างหน้า และอยากขอกำลังใจจากประชาชนให้ตนและทีมผู้สมัครส.ส. ทั้ง 50 เขต ทุกคนด้วย ต่อข้อถามว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เรียกไปพูดคุย เพื่อปรับกลยุทธ์ในการหาเสียงหลังจากนี้หรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า เบื้องต้นไม่มีการเรียกไปพูดคุยใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะตารางเวลาการลงพื้นที่ได้กำหนดเสร็จสิ้นตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นวันนี้จึงเป็นการทำตามหน้าที่ที่ทางทีมงานได้กำหนดตารางไว้ทั้งหมดเท่านั้น

 

ต่อข้อถามว่าการลงพื้นที่มาทั้งหมด 50 เขต มีพื้นที่ตรงไหน หรือเขตไหนที่จะต้องเข้าไปเสริมสร้างและพัฒนาบ้าง นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ขณะนี้ทั้ง ส.ก. 50 เขตเดินหนักมาก ไม่ใช่การลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงอย่างเดียว แต่การลงพื้นที่ครั้งนี้เป็นการตอกย้ำนโยบาย ตนอยากให้การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ครั้งนี้พี่น้องประชาชนได้เลือกคนที่เข้ามาทำงานจริง ๆ ไม่ได้เลือกเพราะการเมือง อยากให้ทุกคนเล็งเห็นว่ากรุงเทพฯจะต้องเปลี่ยนจริง ๆ เสียทีเมื่อถามว่ากำลังใจยัง 100 เปอร์เซ็นต์อยู่หรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ขอยืนยันว่ากำลังใจยังมีเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน และร่างกายก็ยังร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งอาจจะผอมลงและดำขึ้นเล็กน้อย แต่ยืนยันว่าอยากจะตื่นขึ้นมาสู้ทุกวัน

ส่วนกรณีหลายพรรคชูนโยบายเรื่องการปกป้องผู้หญิง และการปรับปรุงกล้องวงจรปิดนั้น นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า นโยบายของตนก็บอกชัดเจนว่ากรุงเทพฯ จะต้องทันสมัย จะต้องมีไวไฟฟรี 150,000 จุด ความเร็ว 1,000 เม็ก ซึ่งจะทำให้เกิดซีซีทีวีไวไฟ และ มีต้นแบบที่ชุมชนซอยพิพัฒน์ 2 หรือชุมชนตรอกเป็ด เขตบางรัก ซึ่งในส่วนนี้จะช่วยพัฒนากรุงเทพฯ และป้องกันก่อนเกิดเหตุด้วย และชาวบ้านในบริเวณที่มีกล้องซีซีทีวี ก็สามารถดูภาพได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย ส่วนกำหนดวันปราศรัยก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง ในวันที่ 22 พ.ค. เบื้องต้นทางพรรคมีการพูดคุยกันแล้ว แต่ยังไม่มีการกำหนดช่วงเวลาที่แน่ชัด เนื่องจากยังกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 หากได้สถานที่และเวลาจะแจ้งให้ทราบทันที

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ฉายามือปราบหูดำ ได้เดินทางมาต้อนรับนายสุชัชวีร์ พร้อมลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมโภชใหญ่ พระแท่นวัชรอาสน์ จำลอง สวดธรรมจักรกัปปวัตตนสูตร ถวายเป็นพระราชกุศล
'นายกไก่' ขอไฟสว่างด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์นาน เหตุไฟทางดับ
ศรชล./ศคท.จว.ชบ. นำกำลังพล ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ตามโครงการจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ
"เอ๋ ปารีณา" เคลื่อนไหวเดือดถึง "ก้าวไกล" ชี้สังคมต้องเห็นต่างกันได้ ปมแจ้ง 112 "โน้ส อุดม" พร้อมประกาศจุดยืนชัด
พ่อเปิดใจ เล่าอาการล่าสุดลูกชาย 1 ใน เหยื่อ "สารเคมีระเบิด" มาบตาพุด ร่างกายบอบช้ำมาก
“ประภัตร” จัดเต็ม เปิดบ้านทรงไทย แห่กลองยาวต้อนรับ “นายกฯ” เยือนสุพรรณบุรีครั้งแรก
“สุทิน” แจงปมดราม่าซื้อข้าวค้างโกดังให้ทหารกิน ถูกนำไปบิดเบือน ลั่น “ทหารเกณฑ์” ต้องกินดีมีคุณภาพ
จับต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองคาอุทยานแห่งชาติกุยบุรี โดยใช้เส้นทางธรรมชาติ
"ภรรยา" สุดเศร้ารับศพ "สามี" เหยื่อถังเก็บสารเคมีระเบิด กลับบ้านเกิดเชียงราย เตรียมประกอบพิธีทางศาสนา
"ดร.อานนท์" จวกอีกชุดใหญ่ "ส.ศิวรักษ์" อ้างมั่ว ร.7 เขียนสมุดปกขาว วิจารณ์โครงการศก."ปรีดี"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น