No data was found

“ปริญญ์” ประกาศลาออกทุกตำแหน่ง แถลงปมลวนลามสาว

กดติดตาม TOP NEWS

"ปริญญ์" ประกาศลาออกทุกตำแหน่ง แถลงปมลวนลามสาว

วันที่ 14 เม.ย. 65 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคและหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์ แถลงด่วน กรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กระบุมีรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ มีพ่อดังระดับโลก ลวนลามหญิงสาว ว่า ขอลาออกจากทุกตำแหน่งในประชาธิปัตย์ เพื่อไปพิสูจน์ความจริงในกระบวนการยุติธรรม ทั้งที่อยากทำงานให้พรรคและสังคม แต่เมื่อกระทบกับภาพลักษณ์ จึงอยากเคลียร์ตัวเองก่อน ซึ่งผู้ใหญ่ก็รับทราบ โดยตนตัดสินใจเอง

นายปริญญ์ ยืนยืนยันว่า ยังช็อกและตกใจมาก ยืนยืนไม่ใช่คนแบบนั้น และไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนคุณพ่อคุณแม่นั้น คุณพ่อคุณแม่ก็รักลูก แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ขอชี้แจงกับตำรวจดีกว่า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามว่าหากไม่จริงจะฟ้องกลับหรือไม่ นายปริญญ์ กล่าวว่า ไม่อยากให้มองเรื่องฟ้องกลับ แต่ใครทำอะไรไว้ก็เป็นเรื่องอนาคต ขอเล่ารายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ฟังดีกว่า เวลาจะพิสูจน์ความจริง ไม่อยากพูดว่าเกี่ยวกับเรื่องอะไร แต่เรื่องที่กล่าวหาไม่ใช่ความจริง ไม่อยากให้จับว่าเป็นประเด็นการเมือง แต่อยากให้เวลาพิสูจน์

เมื่อถามว่า ผู้ใหญ่ในพรรค ให้คำแนะนำอย่างไร นายปริญญ์ กล่าวว่า จริงๆ ท่านเคารพในการตัดสินใจ ตนคิดว่าต้องรับผิดชอบหน้าที่การงาน ถามว่าอยากทำงานเพื่อช่วยเหลือสังคมไหม ก็อยาก แต่ต้องรับผิดชอบต่อภาพลักษณ์ของพรรค ผู้ใหญ่ก็รับทราบ ตัดสินใจเองตั้งแต่วานนี้ ส่วนหัวหน้าพรรค ท่านก็เคารพในการตัดสินใจ เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว ท่านไม่ได้ให้คำแนะนำอะไร

นายปริญญ์ กล่าวถึงกรณีติดต่อเข้าไปหาแม่ของหญิงวัย 18 ปีนั้นว่า คุยกับแม่เพื่อทำความเข้าใจกัน แสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้หนีปัญหา แจงที่มีคนมากล่าวหา ก็ยินดี ถ้าจะพบปะพูดคุย แต่ไม่มีอะไรต้องซ่อน ส่วนรายละเอียดต่างๆนั้น เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขอไปให้การกับเจ้าหน้าที่ เพื่อให้เป็นธรรมกับทุกฝ่าย จริงๆ สถานที่เกิดเหตุ ไม่ใช่โรงแรม เป็นร้านอาหารเปิด เวลา 5 โมงเย็น คนแน่นร้าน

 

นายปริญญ์ เชื่อว่าความจริงจะปรากฏตอนที่ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ หากพูดออกสื่อ จะกลายเป็นว่าไม่เป็นธรรมกับทุกฝ่าย ข้อกล่าวหาไม่ใช่ความจริง พร้อมที่จะให้การ และขออนุญาตให้การกับเจ้าหน้าที่ ในการพูดความจริงทั้งหมด เชื่อว่าความจริงจะปรากฏแม้จะต้องใช้เวลา พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมไม่ได้ทำตามข้อกล่าวหาในโซเชียล ต้องให้ความเป็นธรรม ขออนุญาตให้การในชั้นศาล” ก่อนเดินออกไป

จากนั้นนายปริญญ์ได้พยายามจะเดินออกจากวงล้อมของสื่อมวลชนและกล่าวย้ำว่าขอโทษที่วันนี้พูดอะไรเยอะไม่ได้ เพราะจะกระทบกับการดำเนินคดี จากนั้นนายปริญญ์จะเดินเข้าไปในที่ทำการพรรคฯ พร้อมยกมือไหว้แต่ผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำว่า ในโซเชียลมีเดียมีการขุดและย้อนไปคดีที่เคยล่วงละเมิดทางเพศสมัยเรียนที่ประเทศอังกฤษ จะชี้แจงเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ นายปริญญ์ตอบว่าคดีนี้จบไปนานแล้วและไม่อยากให้เอามาเกี่ยวข้อง

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น