No data was found

“อนุชา” รับสภาพไม่ยึดติดตำแหน่งเลขา พปชร.

กดติดตาม TOP NEWS

“อนุชา” ​รับสภาพ ไม่ยึดติดตำแหน่ง หลังส่อแววหลุดเก้าอี้เลขาพรรคพปชร. ยืนยันทำงานร่วมกับ "ธรรมนัส" ได้ เป็นพี่เป็นน้องกัน

วันที่ 18 มิ.ย-นายอนุชา นาคา​ศัย​ รัฐมนตรีประจำสำนัก​นายก​รัฐมนตรี​ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าภายหลังที่มีผลการปรับกรรมการบริพรรควันนี้จะไม่มีปัญหาขัดแย้งภายในพรรคอย่างแน่นอน ยอมรับว่าไม่ได้มีการพูดคุย ทุกอย่างขึ้นอยู่กับหัวหน้าพรรคและสมาชิกพรรค พปชร. ซึ่งต้องเดินต่อไม่มีข้อขัดแย้ง ขอให้มั่นใจได้

 

ส่วนผลที่จะออกมาวันนี้รับได้หรือไม่ นายอนุชาระบุว่า ไม่เกี่ยวกับรับได้หรือไม่ได้ แต่พรรคต้องเดินหน้าต่อ พร้อมย้ำว่าผู้ใหญ่ไม่ได้พูดคุยอะไรกับตน ทุกคนรักและสามัคคี​กัน ส่วนเหตุผลอะไรที่ทำให้ต้องเปลี่ยนตัวเลขาธิการ​พรรคนั้น ตนยังไม่ทราบ แต่เรื่องนี้ไม่มีอะไร ความเป็นพรรค องคาพยพ​สามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ไม่ยึดติดอะไรอยู่แล้ว และในพรรคมีบุคลากร​มากมาย มีผู้มีความรู้ความสามารถและคนรุ่นใหม่จำนวนมากที่พร้อมจะเป็นผู้บริหารไม่จำเป็นต้องเป็นคนใดคนหนึ่ง และยืนยันไม่เกี่ยวกับความบกพร่อง​ของตนเอง ความผิดหรือไม่ผิดไม่ใช่ประเด็นของพรรคที่จะเดินต่อไปข้างหน้า เพราะบางครั้งขึ้นอยู่กับสถานการณ์​ ซึ่งไม่ต้องเป็นห่วงหัวหน้าพรรคเอาอยู่ๆ แล้ว เนื่องจากเป็นที่รักใคร่ของทุกคนและด้วยบารมีสามารถนำพรรคเดินไปข้างหน้าได้อย่างแน่นอน และยืนยันไม่ได้มีการทาบทามนั่งวิปรัฐบาล และไม่มีการต่อรองใด ๆ ทั้งสิ้น และก่อนหน้านี้ไม่ได้ประเมินศักยภาพในการเป็นเลขาพรรค

 

“โดยส่วนตัวไม่ได้ยึดติดตำแหน่งอยู่แล้ว เพราะตนทำงานเป็นหลัก รักพวกรักพ้อง ไม่มีการปล่อยข่าวหรือให้ข่าว ไม่มีเรื่องพวกนี้ในตัวผมแน่นอน ย้ำว่าความสัมพันธ์​ของร้อยเอกธรรมนัสเป็นพี่น้องกันตามที่เขาว่า ทำงานด้วยกันตามปกติ ส่วนตัวส่วนบุคคลไม่มีเลย ทุกอย่างเป็นเรื่องเล็ก” นายอนุชากล่าวและว่า เมื่อคืนที่ผ่านมานอนหลับฝันดี  ไม่มีอะไรน่ากังวล และน่าเป็นห่วง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น