No data was found

ระเบิดแล้ว การแข่งขันฟุตบอลต้านยาเสพติด “ไตรเทพ คัพ” ประจำปี 2565

กดติดตาม TOP NEWS

บุรีรัมย์ ระเบิดแล้ว การแข่งขันฟุตบอลต้านยาเสพติด "ไตรเทพ คัพ" ประจำปี 2565

วันที่ 9 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 13.00 น. นายไตรเทพ งามกมล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดบุรีรัมย์ เขต 6 พรรคภูมิใจไทย เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติด “ไตรเทพ คัพ” ประจำปี 2565 ณ โดมอเนกประสงค์ โรงเรียนนางรองพิทยาคม อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยมีนางสารภี เลไธสง ผู้อำนวยการโรงเรียนนางรองพิทยาคม เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้

 

พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติด “ไตรเทพ คัพ” ในวันนี้มีการมอบใบประกาศเกียรติคุณขอบคุณโรงเรียนนางรองพิทยาคม โดยมีนางสารภี เลไธสง ผู้อำนวยการโรงเรียนนางรองพิทยาคม เป็นผู้รับมอบ มอบใบประกาศเกียรติคุณ ผู้ทำคุณประโยชน์ด้านพลศึกษา กีฬา และนันทนาการ อำเภอนางรอง ได้แก่ นายแพทย์บุญโฮม แก้วชนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.พงศธร โสกูล ผกก.สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา และนายสุชาติ แผ้วพลสง ครูโรงเรียนนางรองพิทยาคม จ.บุรีรัมย์

นายไตรเทพ งามกมล กล่าวว่า “วันนี้เป็นการเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติด “ไตรเทพ คัพ” ประจำปี 2565 ซึ่งได้ทำการแข่งขันมาแล้วประมาณ 20 วัน มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้ง 3 รุ่น จำนวน 60 ทีม คือ รุ่นยุวชนชาย อายุไม่เกิน 13 ปี รุ่นประชาชนชาย ไม่จำกัดอายุ และรุ่นอาวุโส อายุ 40 ปี ขึ้นไป การจัดกีฬาฟุตบอล “ไตรเทพ คัพ” ได้จัดการแข่งขันมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมาก แต่ 2-3 ปีที่ผ่านมาต้องงดเนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เพื่อให้ทุกคนมีร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี โดยจะสนับสนุนให้ทุกคนได้เล่นกีฬา ขอให้นักกีฬาทุกคนเคารพกฎเกณฑ์ กฎกติกาของการแข่งขัน และจะจัดการแข่งขันทุกปี มีอะไรขาดเหลือก็ขอให้บอก ขอขอบคุณทีมงานจัดการแข่งขัน ขอบคุณคณะกรรมการตัดสิน ขอบคุณโรงเรียนนางรองพิทยาคม ที่สนับสนุนบุคลากรและสถานที่ในการจัดการแข่งขัน”

หลังจากพิธีเปิดในโดมอเนกประสงค์เสร็จสิ้นแล้ว เป็นการแข่งขันฟุตบอลประชาชนชาย ไม่จำกัดอายุ ระหว่างทีมโรงเรียนนางรองพิทยาคมกับทีมหนองกง เอฟซี ผลการแข่งขัน ทีมโรงเรียนนางรองพิทยาคม ชนะ 3 ประตูต่อ 2 ส่วนอีกคู่เป็นการแข่งขันฟุตบอลชาย อาวุโส อายุ 40 ปี ขึ้นไป ระหว่างทีมเพื่อนไตรเทพกับทีมเพื่อน ผกก.ป๋อง ผลการแข่งขันเสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1.

 

ภาพ/ข่าว: สมพุด เกตขจร
เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS ภาตตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจรู้ตัวมือยิงวันไหลสัตหีบแล้ว จัก เขาบายศรี เตรียมขอหมายจับ คิดต่อสู้จับตาย
หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น