No data was found

รถยนต์เก๋งพุ่งมุดใต้ท้องรถพ่วง 22 ล้อ ดับคาที่ 2 ศพ(ชมคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

รถยนต์เก๋งพุ่งมุดใต้ท้องรถพ่วง 22 ล้อ ที่บรรทุกน้ำอัดลมยี่ห้อดังดับคาที่2ศพเป็นหญิงสาวทั้งคู่

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 9 เมษายน 2565 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์  รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งพุ่งมุดใต้ท้องรถพ่วง 23 ล้อ ที่บริเวณใกล้กับสี่แยกไฟแดงอมตะซิตี้ จากถนนเส้น331-มุ่งหน้าบ้านหนองแขวะ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  เบื้องต้นรับแจ้งมีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในซากรถ 2รายที่ใต้ท้องรถพ่วงต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลแหลมฉบัง อาสาบรรเทาสาธารณภัยและอุบัติภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา-หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ร่วมกันนำเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีขาวทะเบียน  กฉ -8706 เพชรบูรณ์ พุ่งชนเข้าที่บริเวณใต้ท้องรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ หัวสี ขาว ทะเบียนส่วนหัวลาก 60-7580 กรุงเทพมหานคร ทะเบียนส่วนพ่วง 66-2125กรุงเทพมหานคร   ด้านหน้าของรถเก๋งคันดังกล่าวมุดเข้าไปอยู่ในใต้ท้องของรถพ่วง 22 ล้อคันดังกล่าวที่ขณะที่รถพ่วงข้ามทางแยกไฟแดง

 

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยทั้ง2หน่วยงานได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างตัดช่วงประตูรถยนต์เก๋งใช้เวลานานกว่า30นาที จึงนำร่างผู้บาดเจ็บสาหัสซึ่งเสียชีวิตแล้วในซากรถยนต์เก๋งออกมาได้ทราบชื่อต่อมานางสาวเจนจิรา โพธิ์ศรี อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นคนขับรถยนต์เก๋งและ นางสาวกัญญาภัค คำตรง อายุ 24 ปี ผู้โดยสารที่นั่งมาเบาะหน้าด้วยกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ สอบสวนนายสมชาย ยงสกุล อายุ49ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง22ล้อ ได้ให้การว่า ได้ขับรถออกจากโรงงานในนิคมอมตะซิตี้ระยอง เพื่อจะนำสินค้าซึ่งเป็นน้ำอัดลมยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่งไปส่งที่จังหวัดสมุทรสงคราม

 

 

เมื่อมาถึงบริเวณแยกไฟแดงอมตะซิตี้ ซึ่งเป็นสัญญาณไฟกระพริบตนได้มองแล้วไม่มีรถจึงขับรถข้ามเลี้ยวข้ามถนนมุ่งหน้าบ้านหนองแขวะ จังหวะนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวซึ่งมาจากทางสัตหีบมุ่งหน้าแยกปากร่วม พุ่งตรงมาลักษณะส่ายไปมาและไม่ชะลอความเร็วพุ่งเสียบเข้ามุดช่วงกลางพ่วงของรถพ่วง22ล้อที่ตนเองขับมา ซึ่งตนเบรคไม่อยู่จึงลากรถยนต์เก๋งข้ามถนนมาดังกล่าว และพบว่ามีผู้เสียชีวิตในรถยนต์เก๋งเป็นหญิงสาวทั้ง2คน ซึ่งทางตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาบรรเทาสาธารณภัยและอุบัติภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำผู้เสียชีวิตทั้ง2ศพ ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังและรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป และทางตำรวจได้นำตัวคนขับรถพ่วง22ล้อไปสอบสวนต่อที่สภ.บ่อวินโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ชำนาญ ใจเอื้อ / สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน สื่อตปท.ตีข่าวใหญ่ เฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ประสบอุบัติเหตุ ทีมกู้ภัยเร่งค้นหา ยังไม่ทราบชะตากรรม
เกาหลีใต้เตือนระวังตัว เดินทางในไทย-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น