No data was found

“สิระ”ซัด”โทนี่”โหงวเฮ้งหน้าเหลี่ยม ไม่มีใครอยากคบ ชม “บิ๊กป้อม” ทั้งชีวิตมีแต่ให้ ไม่มีทุจริต

กดติดตาม TOP NEWS

“สิระ” ป้อง “บิ๊กป้อม” ชี้โหงวเฮ้งดี มีแต่ให้ เหน็บกลับ “ทักษิณ”รับเคยมองโหงวเฮ้งดี แต่กลายเป็นปีศาจซะอย่างนั้น

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พาดพิง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุว่าหากดูโหงวเฮ้งเป็น จะไม่สนับสนุนให้เป็นผบ.ทบ. ว่า โหงวเฮ้งของพลเอกประวิตร ดี เป็นคนใจดี มีแต่ให้ ไม่เห็นมีทุจริต แต่ถ้ามองกลับไปที่นายทักษิณ ครั้งหนึ่งพลตรีจำลอง ศรีเมือง เคยเสียใจ และตรอมใจมาถึงตอนนี้ ที่เคยชักชวนนายทักษิณมาเป็นรัฐมนตรีถึงขั้นพูดว่าไม่คิดว่าคนชื่อทักษิณจะมีความโลภได้ถึงขนาดนี้

 

นายสิระ กล่าวอีกว่า นายทักษิณ ออกมาโจมตีรัฐบาลหลายครั้ง เป็นเพราะคนมันชั่วคนมันเลวก็ต้องใช้วิธีแบบนี้ ต้องทำลายล้าง แทนที่จะมาพิสูจน์ตัวเอง แต่กลับสร้างทายาทอสูรขึ้นมาอีก ผลักดันให้น้องสาวมาเป็นนายกรัฐมนตรีสืบทอดอำนาจ สืบทอดวิธีการโกงบ้านโกงเมือง แล้วก็ยุแหย่ ให้ประชาชนขัดแย้งกันเอง ซึ่งตนเคยเห็นทักษิณเป็นเทวดา โหงวเฮ้งก็ดีเหมือนกัน แต่กลายเป็นปีศาจซะอย่างนั้น โหงวเฮ้งทักษิณก็หน้าเหลี่ยม เป็นคนที่มีเหลี่ยม มีกลอุบาย ตอนนี้คนหน้าเหลี่ยม เหมือนเป็นคนเลวไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมด้วย

 

ดังนั้นโหงวเฮ้งก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา ทักษิณเคยบอกว่าซื้อจระเข้มา เลี้ยงไปเลี้ยงมาเป็นตัวเงินตัวทอง ก็เหมือนพลตรีจำลอง ที่เห็นทักษิณเป็นจระเข้ ให้โอกาส แต่พอผ่านไปก็เป็นตัวเงินตัวทอง ดูสิพลตรีจำลองยังมองโหงวเฮ้งทักษิณผิดเลย ส่วนกรณีที่พรรครัฐบาลไปดูด ส.ส.ฝ่ายค้านนั้น อยากถามว่าดูดคืออะไร ส.ส.ฝ่ายค้าน เห็นว่ารัฐบาลสร้างคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ เห็นนโยบายดี เขาก็มาร่วมโดยไม่ต้องไปดูด เขาถึงมีคำบอกว่าไม่พายเรือให้โจรนั่ง แต่วันนี้ฝ่ายค้านเห็นกัปตันที่ชื่อพลเอกประยุทธ์ พาเรือลำนี้ไปทุกทิศทุกทาง จึงลงมาช่วยกันพาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น