No data was found

“ถอนทองออนไลน์” ลงทุน 2565 ซื้อ ขาย ถอน ครบจบในแอปฯ เป๋าตัง

กดติดตาม TOP NEWS

"ถอนทองออนไลน์" กรุงไทย Gold Wallet เปิดตัวบริการ หนุนลงทุน ทอง ซื้อ ขาย ถอน ครบจบในแอปฯ เดียวผ่าน เป๋าตัง

“ถอนทองออนไลน์” ​TOP News แจ้งข่าว ล่าสุด กรุงไทย ร่วมกับ MTS GOLD แม่ทองสุก เปิดตัวบริการ ลงทุน ทองคำ ทั้งซื้อ ขาย ถอนทอง ผ่าน Krungthai Gold Wallet บนแอปพลิเคชัน เป๋าตัง จบในแอปฯ เดียว ตอกย้ำผู้นำดิจิทัลแพลตฟอร์ม ท่ามกลางสถานการณ์ รัสเซีย ยูเครน ดันยอดใช้บริการพุ่งกว่า 70,000 บัญชี

ข่าวที่น่าสนใจ

​นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมสินทรัพย์ที่ตอบโจทย์ผู้ลงทุนทุกกลุ่ม บนช่องทางที่เข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะบนแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย รวมทั้ง บริการ Krungthai Gold Wallet

ทั้งนี้ กรุงไทย ร่วมกับ MTS GOLD แม่ทองสุก เปิดให้นักลงทุนซื้อขาย ทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แบบเรียลไทม์ โดยไม่ต้องเดินทางไปร้านทอง สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และทันต่อสถานการณ์

“จากสถานการณ์ความขัดแย้งระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน ทำให้นักลงทุนติดตามสถานการณ์ราคาทองคำและอัตราแลกเปลี่ยนอย่างใกล้ชิด เพื่อหาโอกาสลงทุนในสินทรัพย์ที่ได้ประโยชน์จากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้แพลตฟอร์ม Krungthai Gold Wallet บนแอปพลิเคชัน เป๋าตัง มีผู้สนใจเปิดใช้บริการเพิ่มมากขึ้นกว่า 70,000 บัญชี สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์นักลงทุน”

ถอนทองออนไลน์, กรุงไทย, เป๋าตัง, Gold Wallet, MTS GOLD, แม่ทองสุก

ถอนทองออนไลน์, กรุงไทย, เป๋าตัง, Gold Wallet, MTS GOLD, แม่ทองสุก

ล่าสุด ธนาคารได้เปิดตัวบริการใหม่ “ถอนทองออนไลน์” บน แอปฯ เป๋าตัง เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้นักลงทุนสามารถลงทุนในทองคำได้แบบครบวงจร ทั้ง ซื้อ ขาย และ ถอน ทองคำ ได้ทุกที่ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย และทันต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนักลงทุนสามารถส่งคำสั่งถอน ทองแท่งบริสุทธิ์ 99.99% ที่จำนวนขั้นต่ำเพียง 0.1 ออนซ์ ให้กับร้านทองแบบออนไลน์ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 01.00 – 22.30 น. โดยสามารถรับทองได้ภายใน 3 วัน นับจากวันที่ส่งคำสั่งถอนทองสำเร็จ เพียงแสดงบัตรประชาชนและสลิปการทำรายการไปยืนยัน เพื่อรับทองด้วยตัวเองที่สาขาร้านแม่ทองสุกที่เลือกผ่าน Gold Wallet รวม 5 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สาขาเซ็นทรัลเวสเกต สาขากรอบพระ สาขาวงเวียนใหญ่ และ สาขาดิโอลด์สยาม

ถอนทองออนไลน์, กรุงไทย, เป๋าตัง, Gold Wallet, MTS GOLD, แม่ทองสุก

ถอนทองออนไลน์, กรุงไทย, เป๋าตัง, Gold Wallet, MTS GOLD, แม่ทองสุก

ถอนทองออนไลน์, กรุงไทย, เป๋าตัง, Gold Wallet, MTS GOLD, แม่ทองสุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น