No data was found

ไร้ปาฎิหาริย์ พบแล้วชายหายตัวในป่านาน 10 วัน สุดท้ายกลายเป็นศพกลางหุบเขา

กดติดตาม TOP NEWS

รับแจ้งจากญาติผู้สูญหาย ว่าขอกำลังให้ขึ้นค้นหาอีกครั้งเนื่องจากได้ไปดูดวงมาทางหมอดูได้บอกว่าจะเจอตัวสุดท้ายพบจริงๆกลายเป็นศพอยู่กลางหุบเขา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีชายสูญหายบนเขาช่องยางแดง หมู่12 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังจากเดินขึ้นเขาฝั่งตำบลชะอม จังหวัดสระบุรี ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก และชาวบ้าน ออกค้นหา นายประสิทธิ์ บุญสวัสดิ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 3 ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ตลอด 10 วันที่ผ่านมา
เมื่อวานนี้ 6 เม.ย. 2565 ตลอดทั้งวันกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก และทีมเพจเรื่องจริงนครนายก ได้รับแจ้งจากญาติผู้สูญหาย ว่าขอกำลังให้ขึ้นค้นหาอีกครั้งเนื่องจากได้ไปดูดวงมาทางหมอดูได้บอกว่าจะเจอตัวในวันนี้(6 เมษายน) โดยในช่วงบ่าย หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ขญ14 (วังรี) กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก และทีมเพจเรื่องจริงนครนายก จึงระดมทีมขึ้นค้นหาอีกครั้งตามที่ทางญาติได้ร้องขอ หลังจากก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ยกเลิกภารกิจไปแล้ว เนื่องจากค้นหามาอย่างต่อเนื่องทุกวันแต่ไร้วี่แวว

ข่าวที่น่าสนใจ

ตลอดเวลาทั้งวันเจ้าหน้าที่ได้พยายามค้นหาอย่างเต็มที่โดยมุ่งเน้นไปในทางที่ยากลำบาก กว่าทุกครั้งที่เคยค้นหามาตลอดเวลา 10 วัน เนื่องจากที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้พยายามค้นหาทุกจุดแล้วที่จะสามารถเข้าถึงได้ จนช่วงเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาตามลมจากช่วงหน้าผาที่สูงชัน เจ้าหน้าที่ต้องพยายามปีนขึ้นไปยังจุดที่มีกลิ่น เป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร จึงได้พบร่างไร้วิญญาณของ นายประสิทธิ์ นอนหงายอยู่กลางหุบเขา คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4- 5 วัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกท่านได้เสียใจกับการจากไปของนายประสิทธิ์ เพราะก่อนหน้านี้ได้พยายามค้นหาอย่างเต็มที่ และได้ตั้งความหวังว่านายประสิทธิ์ คงได้เดินออกจากป่าไปแล้ว ซึ่งทางลูกชายของผู้เสียชีวิตได้เดินขึ้นมายังจุดที่พบศพและได้จุดธูปเพื่อเรียกพ่อกลับบ้าน จากนั้นกู้ภัยใช้เวลาเกือบ2 ชั่วโมง ในการเคลื่อนย้ายร่าง นายประสิทธิ์ ลงมาจากหุบเขาด้วยความยากลำบาก เพื่อนำร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ชาดา" เอาจริงขีดเส้น "ลูกหนี้-เจ้าหนี้" ต้องเข้าระบบก่อน 31 พ.ค.นี้
"ภัทร เหมสุข"ย้ำเตือนแล้วระวังอย่าปล่อยข้าว 10 ปีกระทบชื่อเสียงปท. หลังต่างชาติเป็นห่วงปลอดภัย
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นักวิจัยค้นพบสาเหตุเกิดลิ่มเลือดอุดตัน จากวัคซีนโควิด
ไอร์แลนด์เตรียมรับรองรัฐปาเลสไตน์ –แอฟริกาใต้ร้องศาลโลก
สหรัฐ ไบเดน-ทรัมป์ ประกาศร่วมศึกดีเบท
อินโดนีเซีย เครื่องบินไฟไหม้ ลงจอดฉุกเฉิน
กกต.ระยอง จัด Kick off การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา '20 กลุ่มอาชีพ ร่วมใจ ขับเคลื่อนประเทศไทยไปพร้อมกัน' ภายใต้กิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การให้ได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น