No data was found

“นายเอ็ม” กุนซือแก๊งสปีดโบ๊ท “คดีแตงโม” ย่องเข้ารับทราบข้อหาแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

"นายเอ็ม" กุนซือแก๊งสปีดโบ๊ท "คดีแตงโม" แอบเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทุบรี แล้ว

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้ตั้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับกลุ่มคนบนเรือแตกต่างกันไปจนครบหมดแล้ว ทำให้ยังเหลือคนบงการที่อยู่เบื้องหลังในคดีนี้ ซึ่งเป็นคนให้คำแนะนำกับกลุ่มคนบนเรือสปีดโบ๊ท ให้บอกว่า แตงโม นิดา พลัดตกเรือไปเองระหว่างที่เดินไปฉี่ที่ท้ายเรือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (5 เม.ย.) “นายเอ็ม” ผู้ถูกอ้างเป็นกุนซือให้คำแนะนำสร้างเรื่องดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว เพื่อรับทราบข้อกล่าวในความผิดตามมาตรา 84 ผู้ใดก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิดไม่ว่าด้วยการใช้ บังคับ ขู่เข็ญ จ้าง วานหรือยุยงส่งเสริม หรือด้วยวิธีอื่นใด ผู้นั้นเป็นผู้ใช้ให้กระทำความผิด วรรคสอง ถ้าความผิดมิได้กระทำลงไม่ว่าจะเป็นเพราะผู้ถูกใช้ไม่ยอมกระทำ ยังไม่ได้กระทำ หรือเหตุอื่นใด ผู้ใช้ต้องระวางโทษเพียงหนึ่งในสามของโทษที่กำหนดไว้สำหรับความผิดนั้น และความผิดตามมาตรา 172 ผู้ใดแจ้งข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับ ‘ความผิดอาญา’ แก่พนักงานอัยการ ผู้ว่าคดี พนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และความผิดตามมาตรา 184 ผู้ใดเพื่อจะช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า นายเอ็ม ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงบ่ายของวานนี้ (5 เม.ย.) ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้สื่อข่าวติดตามไปรอทำคดี น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ที่ศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า นายเอ็ม ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวทั้งหมดแล้ว แต่ไม่ยินยอมให้เปิดเผยชื่อนามสกุลจริง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุกอาจ "คนร้าย" บุกยิง "ทหารพรานหญิง" กลางตลาดนัดดับสลด ชาวบ้านผวาหนีวุ่น สุดเศร้าน้องชายเพิ่งถูกลอบยิงปีก่อน
เพจ "อานนท์" ยังไม่หยุดดราม่า เชื่อติดคุกครั้งสุดท้าย วันได้อิสรภาพปท.จะเปลี่ยนไป
"ไมค์ ภาณุพงศ์" เคลื่อนไหว หลังโดนหมายจับ ปากแจ๋วขอเลือกวันเข้าคุกด้วยตัวเอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือนรับมืออากาศร้อนถึงร้อนจัด 34 จว.มีฝนฟ้าคะนอง
"ณัฐวุฒิ" สบช่อง "จักรภพ" กลับบ้านสู้คดีตีปี๊ปเชียร์นิรโทษกรรมคดี112 เปิดประตูรับแก๊งลี้ภัยกลับมา
รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น