No data was found

ยื่นผัดฟ้อง “กระติก” 6 วัน พ่อเชื่อทุกคำพูดของลูก ลั่นถ้าผิดจริงจะพาลูกเข้าคุกเอง

กดติดตาม TOP NEWS

ยื่นผัดฟ้อง "กระติก" 6 วัน พ่อเชื่อทุกคำพูด ลั่นถ้าผิดจริงจะพาลูกเข้าคุกเอง

วันที่ 5 เม.ย. 65 นายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความของกระติก หรือ อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เปิดเผยภายหลังตำรวจนำตัวกระติกมาส่งผัดฟ้องต่อศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี หลังพนักงานอัยการศาลแขวงนนทบุรี ตีกลับบันทึกส่งฟ้องด้วยวาจาในข้อหาให้การเท็จ โดยระบุว่า ส่วนตัวน้อมรับความเห็นของอัยการที่ให้ไปสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ทั้งตัวกระติกและพนักงานสอบสวนเห็นว่าคดีนี้สอบปากคำไปเสร็จสิ้นแล้ว และรับสารภาพทั้งหมดตามที่ถูกกล่าวหา พนักงานสอบสวนจึงมาทำเรื่องผัดฟ้อง เนื่องจากกรอบระยะเวลาของคดีนี้ต้องทำให้แล้วเสร็จ 48 ชั่วโมง จึงมาขอผัดฟ้องไปอีก 6 วัน คาดว่าตำรวจจะสรุปสำนวนให้อัยการได้ แต่นอกจากตำรวจยื่นผัดฟ้องต่อศาลแล้ว กระติกก็มีความประสงค์ยื่นคำร้องต่อศาลให้มีความเห็นว่าคดีให้การเท็จของกระติกควรฟ้องแยกจากคดีหลักก่อนที่จะมีความเห็นในวันพรุ่งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ดันทุรังเพื่อให้คดีจบเร็วเพื่อให้รอดตัว แต่เป็นเรื่องของข้อกฎหมายที่เป็นสิทธิ์สามารถทำได้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านนายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของกระติก ก็บอกว่าส่วนตัวมองว่าลูกสาวผิดก็ว่าไปตามผิดเพราะที่ผ่านมาลูกก็โทรศัพท์ไปบอกว่าถูกดำเนินคดีตนเองจึงเดินทางมา ส่วนที่ผ่านมาคนในสังคมออนไลน์จะต่อว่า ลูกสาวอย่างไรนั้นตนเองก็ไม่ได้เก็บมาคิด แต่ถ้ามายืนชี้หน้าด่าก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน แต่ที่ผ่านมาตนเองได้ตำหนิลูกสาวแล้วว่าทำไมถึงทิ้งเพื่อนในคืนนั้น แต่ลูกสาวก็อธิบายเหตุผลมาก็พอเข้าใจได้ พร้อมยืนยันว่าเชื่อคำให้การของลูก แต่ถ้าหากลูกสาวผิดจริงตนเองจะเป็นคนพาเข้าเรือนจำเอง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น