No data was found

เพชรบูรณ์ ฮือฮา ซุปเปอร์แมน ร่วมฉีดวัคซีน

กดติดตาม TOP NEWS

ฮือฮา ลุงวัย 59ปี แต่งชุดซุปเปอร์แมนร่วมฉีดวัคซีน แต่เกือบพลาดฉีดวัคซีน เพราะความดันสูง เจ้าตัวเผยสงสัยเหาะมาไกลความดันเลยขึ้น 

วานนี้ 15 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าจะมีผู้แต่งกายด้วยชุดซุปเปอร์แมน ซุปเปอร์ฮีโร่ ขวัญใจเด็ก ๆ มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ที่แหล่งสมาคมนายทหารกองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพ่อขุนผาเมือง ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าสถานที่ดังกล่าวจัดเป็นสถานที่สำหรับฉีดวัคซีนโควิด19 ของโรงพยาบาลค่ายพ่อขุนผาเมือง โดยมีประชาชนได้ทยอยมาอย่างต่อเนื่อง ระหว่างนั้นได้มีชายแต่งกายด้วยชุดซุปเปอร์แมนสีน้ำเงิน ผ้าคลุมสีแดง โดยเมื่อมาถึงซุปเปร์แมน ได้ทำการตรวจวัดอุณหภูมิ ซึ่งก็อยู่ในเกณฑ์ปกติ จากนั้นก็ไปวัดความดัน ปรากฏว่าความดันสูงถึง 189 /95 ซึ่งถือว่าสูง จึงยังไม่สามารถเข้าสู่กระบวนการฉีดวัคซีนได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ไปนั่งพักผ่อน โดยซุปเปอร์แมนพูดติดตลกว่าสงสัยเหาะมาไกลความดันเลยขึ้น 

เมื่อซุปเปอร์แมนนั่งพักประมาณ 15 นาทีแล้ว จึงไปวัดความดันใหม่อีกครั้งโดยวัดได้ 156/82 ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถฉีดวัคซีนได้ โดยวัคซีนที่ฉีดให้ซุปเปอร์แมนในครั้งนี้ คือ แอสตร้า เซนเนก้า เนื่องจากเป็นผู้ป่วยอยู่ใน 7 โรคกลุ่มเสี่ยง หลังจากฉีดวัคซีนแล้วได้นั่งพักสังเกตอาการ 30 นาที ซึ่งก็ไม่พบอาการผิดปกติแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้พร้อมทั้งนัดหมายมาฉีดเข็มที่ 2 ในวันที่ 30 กันยายน 2564  

นายวีรเทพ ภูยาธร อายุ 59 ปี ชาว ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ ผู้ซึ่งสวมชุดซุปเปอร์แมนมาฉีดวัคซีนในครั้งนี้ เปิด เผยว่าตนเองมีโรคประจำตัว คือ ความดันสูง แต่ก็ออกกำลังกาย และพบแพทย์เป็นประจำ เมื่อเปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนตนจึงได้ลงในแอปหมอพร้อมและได้รับการนัดหมายให้มาฉีดในวันนี้ จึงได้แต่งกายในชุดซุปเปอร์แมน เพื่อจะได้บ่งบอกว่าขอให้ทุกคนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด เพราะแม้แต่ซุปเปอร์ฮีโร่ยังฉีดเลย ประเทศไทยจะได้กลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เต้ มงคลกิตติ์" ดอดซบปชป.แล้ว เข้ากราบ "ชวน หลีกภัย" ยอมรับสาเหตุร่วมเป็นสมาชิกพรรค
ศาลอาญาเพิกถอนหมายจับ “สนธิญา” คดีหมิ่น “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์” นัดฟังคำพิพากษาอีกครั้ง 27 พ.ค.นี้
สศร.เตรียมมอบธง "Thailand Biennale ภูเก็ต ครั้งที่ 4" เปิดผลสำเร็จเบียนนาเล่เชียงราย  เงินสะพัด 2.4 หมื่นล้าน - จ้างงาน 8 พันอัตรา
"สุชาติ" เข้าทำเนียบ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ หลังมีชื่อเสียบนั่งรมต.
"รัฐบาล" ห่วงประชาชน แนะดูแสุขภาพ ช่วงอากาศร้อนจัด "กลุ่มเสี่ยง" เลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง
วธ.ปลื้มประชาชนแห่ร่วมงานวันสุดท้าย "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจชาติ
Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.
"ผบก.น.2" ยันไม่มี 2 มาตรฐาน ชี้พบเส้นเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนัน BNK จ่อเรียกสอบ "บิ๊กต่อ"
"ทนาย แอมไซยาไนด์" จ่อเอาผิด "บิ๊กโจ๊ก-ทีมสืบสวน" ตามพ.ร.บ.อุ้มหายฯ อ้างถูกย่ำยีศักดิ์ศรี ทำร้ายจิตใจจนแท้งลูก
ผู้ประกอบการ รวมตัวร้องทุกข์ ตำรวจแหลมฉบัง หลังถูกบริษัทรับเหมาก่อสร้างเบี้ยวจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ เสียหายมากกว่า 15 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น