No data was found

“อัศวิน” สั่งถอดป้ายหาเสียงที่กีดขวาง พร้อมปรับให้เล็กลง

กดติดตาม TOP NEWS

"อัศวิน" ปลื้ม ลงพื้นที่กทม.เสียงตอบรับดีเยี่ยม เชื่อ คนรุ่นใหม่มีเหตุผล ปชช.มองที่ผลงานไม่ใช่อายุ แจง ป้ายหาเสียงกีดขวางทางเดิน สั่งโล๊ะและปรับให้เล็กลง มอง เห็นด้วยความคิด "ชัชชาติ"

วันที่ 5 เม.ย. ที่ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข6 ในนามอิสระ เปิดเผยถึงการลงพื้นที่หาเสียงว่า ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่ประชาชนจะเลือกหรือไม่คงตอบแทนไม่ได้ ซึ่งหลังจากนี้ไม่ได้มีการปรับแผน หรือกลยุทธิ์หาเสียง เพราะตนก็ทำตามธรรมชาติของตนและเป็นตัวของตัวเอง จะให้พูดกี่ครั้งก็เหมือนกันทุกครั้ง สำหรับกรณีผู้สมัครฯ ผู้ว่ากทม.มากถึง 31 คนนั้น ตนมองว่าถือว่าเป็นเรื่องที่ดี และใช้ระบบประชาธิปไตยในการแข่งขัน ให้ประชาชนมีตัวเลือกเยอะ ดังนั้นรักใครชอบใครชอบนโยบายคนไหนก็เลือกคนนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อข้อถามถึงผลการสำรวจของหน่วยงานต่าง ๆ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ตนมองว่าผลสำรวจเป็นไปในทิศทางที่ดี ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็อยู่ที่การตัดสินใจของประชาชน ต่อข้อถามว่าผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก จะมีการหาเสียง เพื่อซื้อใจอย่างไร พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ตนก็คงต้องแจ้งให้ทราบว่าที่ผ่านมาทำอะไรไปบ้าง ตนคิดว่าคนรุ่นใหม่มีเหตุ มีผลในการตัดสินใจ ถ้าคิดว่าดีก็เลือก หรือถ้าไม่ดีก็ไม่ต้องเลือก เพราะตนมองว่าประชาชนไม่ได้มองที่หนุ่มสาว แต่มองที่ผลงานมากกว่า

สำหรับกระแสดราม่าเรื่องป้ายหาเสียง ที่อาจจะมีการกีดขวางทางเท้านั้น พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ตนยอมรับว่าหลังจากที่ไปติดตั้งป้ายหาเสียง มีทีมงานไปติดตั้งให้ แต่เมื่อป้ายไปกีดขวาง ก็บอกให้เก็บออกไป หรือย้ายที่ติดตั้ง และมีการปรับรูปแบบป้ายให้เล็กลง อย่างเช่น ป้ายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ที่บอกว่าป้ายใหญ่เกะกะ เป็นเหตุผลที่ถูกต้อง ซึ่งตนเห็นด้วยกับนายชัชชาติ ก็ต้องปรับให้เล็กลงเพื่อให้ประชาชนไม่ได้รับความเดือดร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น