No data was found

ภูมิใจไทยขอโทษสังคม หลังส.ส.จอดรถบนทางเท้าหน้าพรรค

กดติดตาม TOP NEWS

ภูมิใจไทย โร่ขอโทษสังคม หลังโลกออนไลน์แชร์ภาพรถหรูจอดบนฟุตบาทหน้าพรรค เผย เจ้าของรถเสียค่าปรับกทม.แล้ว

วันที่ 16 มิ.ย. – ที่รัฐสภา นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง ในฐานะโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ขอเป็นตัวแทนพรรคแถลงขอโทษสังคมต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีมีผู้แชร์ภาพรถยนต์ของส.ส.พรรคจอดรถบนทางเท้าหรือฟุตบาท บริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย จำนวน 2 คัน เนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. มีการประชุมส.ส.พรรคภูมิใจไทย ซึ่งมีผู้มาเข้าร่วมประชุมจำนวนมาก ทำให้ที่จอดรถของพรรคเต็ม ส.ส.ที่มาภายหลังเมื่อคนขับรถจอดส่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงได้นำรถไปจอดบริเวณดังกล่าว และเมื่อนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคฯ ทราบเรื่องว่ามีการดำเนินการไม่เหมาะสม และขัดต่อกฎหมาย จึงได้ตักเตือนพร้อมตำหนิในไลน์กลุ่มทันทีว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น ในฐานะที่เราเป็นตัวแทนสังคม และตัวแทนประชาชน จำเป็นต้องออกมาขอโทษสังคม และต้องเสียค่าปรับที่กทม.

 

นายภราดรกล่าวอีกว่า ส.ส.ที่เป็นเจ้าของรถดังกล่าวได้ให้คนขับรถไปเสียค่าปรับที่กทม. เรียบร้อยตามกฎหมายแล้ว พรรคภูมิใจไทยอยากขอโทษสังคมอีกครั้ง ยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ซึ่งทางพรรคได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่แล้ว ว่าการประชุมพรรคควรให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยจัดสรรการจราจรให้พรรค และอำนวยความสะดวกประชาชนให้สัญจรสะดวกมากขึ้นด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น