No data was found

เดี๋ยวนี้มี “รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์” ด้วยเหรอ ชาวเน็ตถกสนั่น

กดติดตาม TOP NEWS

เดี๋ยวนี้มี "รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์" ด้วยเหรอ เกิดอะไรขึ้นกับวงการการศึกษาไทย หลังมีรับทำข้อสอบ รับทำการบ้าน ชาวเน็ตถกสนั่นจนติดเทรนด์ฮิตกลางทวิตเตอร์

“รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์” รับจ้างสอบออนไลน์ รับทำข้อสอบ รับทำการบ้าน เกิดอะไรขึ้นกับ การศึกษาไทย เมื่อชาวเน็ตแห่ผุดแฮชแท็ก #รับทำข้อสอบมหาลัย จนติดเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์ เมื่อมีการจ้างวานให้ทำข้อสอบเสมือนการรับจ้างปกติ งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นแบบไหน ตามดูสถานการณ์ได้ที่นี่ TOP News

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ตอนนี้ชาวเน็ตพากันถกสนั่นโซเชียล จนติดเทรนด์ฮิตอันดับ 5 ในทวิตเตอร์ สืบเนื่องจากที่ผ่านมาช่วงโควิด-19 โควิด omicron โควิด xe ระบาด การศึกษาในโรงเรียนก็ถือเป็นสถานที่ที่สามารถแพร่เชื้อได้ดีอยู่ไม่ใช่น้อย ทำให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาตรการให้มีการเรียนการสอนออนไลน์ ซึ่งการเรียนผ่านช่องทางออนไลน์นั้นไม่ต้องเจออาจารย์ ครู แบบตัวต่อตัว และนี่ก็อาจเป็นช่องโหว่ของการศึกษาขึ้นมาก็ได้ เมื่อล่าสุดเกิดกระแสแฮชแท็ก รับทำข้อสอบมหาลัย ขึ้นมา สืบเนื่องจากมีชาวเน็ตบางส่วนเปิดจ้างวานรับทำข้อสอบแบบโจ่งแจ้ง รวมไปถึงยังมีการรับทำการบ้านวิชาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น วิชาคณิต ภาษาอังกฤษ เคมี ฟิสิกส์ ชีวะ เป็นต้น

ซึ่งการกระทำแบบนี้ก็ส่งผลให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์หนัก ไม่ว่าจะเป็น ในฐานะที่เรียนวิศวะคนนึง ในแท็กนี้เราเห็นว่าที่วิศวกรเหมือนเราเยอะมาก คุณอย่าลืมนะว่าวิศกรหลายสาขาทำงานเกี่ยวข้องกับชีวิตคนนะคะ แค่นี้ยังรับผิดชอบไม่ได้เลยคุณจะกล้าไปรับผิดชอบชีวิตเพื่อนร่วมงานด้วยได้ยังไง, เด็กควรมีจิตสำนึกมากกว่านี้นะ ถ้าคิดกันไม่ได้ก็ให้คิดแบบนี้ การที่ทำแบบนี้มันเป็นการทำให้สังคมมองว่าเป็นการโกงเป็นเรื่องปกติ คนที่รับทำความรู้ที่มีอย่าเพิ่งรีบเอาไปใช้ในทางที่ผิดเลย,

รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์

รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์

รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์

ทำไม่ได้ก็คือทำไม่ได้นะ อย่าโกงเลย สงสารเพื่อนคนอื่นที่เขาตั้งใจทำข้อสอบและอ่านหนังสือหน่อยเนอะ, ตกใจแท็ก #รับทำข้อสอบมหาลัย รู้ใช่ไหมมันไม่ถูกต้อง และจะใช้ชีวิตเติบโตไปกับการทุจริตแบบนี้จริง ๆ เหรอ, อะไรเนี่ย การทดสอบมันต้องทำด้วยตัวเองดิ ไม่งั้นจะรู้เหรอไม่ได้ตรงไหน อีกอย่างนะมันเอาเปรียบคนอ่านหนังสือมา คนตั้งใจอะ และ บอกอยากให้ระบบการศึกษาไทยดีกว่านี้ แต่มีการทำข้อสอบคือคุณพี่เป็นอะไรกัน ถ้าจะมีการจ้างแบบนี้แล้วจะเรียนไปทำไมอะ เป็นต้น

รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์

รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีระทึก เด็กตกท่อระบายน้ำ หวิดขาหัก พบไม่ใช่รายแรก ชาวบ้านวอน จนท.เร่งซ่อม
สุดประทับใจฉลอง "ศรีเทพ" มรดกโลก ชมโขนท่ามกลางโบราณสถานยามค่ำ ตระการตามหัศจรรย์แสงแห่งศรีเทพ Si Thep World Heritage Illumination 2024
"นักกีฬาพิการทีมชาติ" แฉชัด นายทุนเขมือบโควตาหวย หลักฐานโผล่สมาคมฯปล่อยโม่งสวมสิทธิ จี้สนง.สลากฯลุยสอบลอตเตอรี่หายไปไหน
"นรุตม์ชัย" สวน "อุ๊งอิ๊ง" ระบบยุติธรรมของประเทศถูกทำลาย ย่อยยับ ต้องเป็นหนี้ 500,000 ล้าน เพื่อกู้มาแจก
"อาจารย์อุ๋ย ปชป." ชี้ชัด เศรษฐกิจพอเพียงไม่ใช่แค่อยู่กระท่อม ปลูกผัก ซัดกลับคนบิดเบือน
เมียนมา ‘อากาศร้อนจัด’ กระทบรายได้คนขับแท็กซี่
ประมวลภาพโมเมนต์สำคัญ ‘สีจิ้นผิง-มาครง’
เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน
เดือดกว่านี้ไม่มีแล้ว "อ.สุวินัย" จัดหนัก "โน้ส อุดม" ลงลึกธาตุแท้ ลั่นเมริงกับKuเป็นมนุษย์คนละสายพันธุ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น