ภูธรภาค 5 จัดกิจกรรมเชิญชวนปชช.ส่งภาพ คลิปวิดีโอประทับใจการทำงานของตำรวจ

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจภูธรภาค 5 จัดกิจกรรมเชิญชวนประชาชนส่งภาพถ่าย/คลิปวิดีโอประทับใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ ผ่านช่องทางไลน์และเฟซบุ๊คของหน่วยงาน

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 ได้มีนโยบายในการยกระดับการให้บริการประชาชนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในสถานีตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งมีจำนวน159 แห่ง จึงได้อนุมัติให้ดำเนินการตามโครงการเชิญชวนประชาชนส่งภาพถ่าย/คลิปวิดีโอประทับใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสายตาประชาชน ตลอดจนเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ให้บริการที่ดีแก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการบนสถานีตำรวจ และให้ความช่วยเหลือ บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ประสบทุกปัญหาความเดือดร้อน ตลอดจนเพื่อจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในกิจการของตำรวจ

โดยกำหนดระยะเวลาของการร่วมกิจกรรมดังกล่าวตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึงเดือน กันยายน 2564 และได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนส่งภาพถ่าย/คลิปวิดีโอประทับใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมบรรยายข้อความประทับใจ ผ่านช่องทางไลน์ official ของตำรวจภูธรภาค 5 และเฟซบุ๊คแฟนเพจของหน่วยงานตำรวจภูธรภาค 5 โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับของที่ระลึกส่งตรงถึงบ้านด้วย อนึ่งตั้งแต่วันที่ 1 -15 มิถุนายน 2564 มีจำนวนประชาชนร่วมส่งภาพถ่าย/คลิปวิดีโอ พร้อมบรรยายข้อความประทับใจเข้ามารวมจำนวน 55 ราย โดยภาพถ่าย/คลิปประทับใจที่ประชาชนส่งมาส่วนใหญ่ จะเป็นภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือประชาชน เช่น ตำรวจจราจรพานักเรียนข้ามถนน ตำรวจสายตรวจช่วยหญิงชราพลัดหลงส่งกลับบ้าน ตำรวจจราจรช่วยเข็นรถเสีย พนักงานสอบสวนช่วยประคองประชาชนเจ็บป่วยที่มาติดต่อแจ้งความที่สถานีตำรวจ ตำรวจบริการไอศกรีมให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เป็นต้น

ในการนี้ ตำรวจภูธรภาค 5 จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนและสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมส่งภาพถ่าย/คลิปวิดีโอประทับใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 ผ่านช่องทางไลน์และเฟซบุ๊คของหน่วยงานดังกล่าวข้างต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น