No data was found

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” แนะคนกรุงตัดสินใจให้ดี เลือกผู้ว่าฯ มี 2 งานใหญ่รออยู่

กดติดตาม TOP NEWS

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ว่า ตัดสินใจให้ดี เลือกตั้งผู้ว่า กทม.คึกคัก มีคนสมัครลงเล่นเยอะมาก ตัดคะแนนมั่วไปหมด อาจจะแย่งฐานเสียงเดียวกัน แต่อยากบอกกับผู้มีสิทธิเลือกตั้ง กฎหมายไม่ได้ห้ามพรรคการเมืองส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่า กทม หรือสมาชิกสภากทม. แต่ที่ผ่านมา พรรคการเมืองไม่อยากเกิดความ ขัดแย้ง ส่งคนนั้นไม่ส่งคนนี้ ก่อให้เกิดความขัดแย้ง แตกแยกในพรรค ความจริงแอบจิต ให้สมัครอิสระ พรรคไม่ได้ส่ง แต่ขยิบตาให้รู้กันว่า พรรคสนับสนุนเทฐานเสียงของพรรคให้

ข่าวที่น่าสนใจ

“ ลุงตู่แค่ออกเดินเล่นฉุยฉายแถวคลองโอ่งอ่างก็โวยวายออกมาบอกว่า ลุงตู่ช่วยผู้สมัครหาเสียง บอกหน่อยลุงตู่เชียร์ใคร ไหนโพลชี้คะแนนนิยมลุงตู่ตกต่ำ แล้วกลัวทำไม ถ้าลุงตู่แค่เดินเล่นแล้วมีสะดุ้ง แสดงว่ากลัวคะแนนนิยมลุงตู่สิ จำได้ไหม เลือกตั้งปี 62 ใครบอกไม่เอาลุงตู่ คนกรุงเทคะแนนเลือกผู้สมัครที่ประกาศตัวเชียร์ลุง คะแนนมากันถล่มทลาย พรรคการเมืองที่ไม่ได้ส่งสมัครผู้ว่า กทม.อย่าสะดุ้งเกินเหตุ อย่าส่ออาการ ไก่ตื่นหมด” นายนันทิวัฒน์ กล่าว

นายนันทิวัฒน์ กล่าวว่า อยากเตือนคนกทม. ปีนี้มีงานใหญ่อยู่สองงาน ที่ผู้ว่า กทม.ต้องร่วมงานกับรัฐบาล คือ งานแรกเฉลิมฉลองพระชนมายุ 90 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง งานที่สอง คือ การจัดประชุมสุดยอดเอเปค ปลายปี ที่จะมีผู้นำมหาอำนาจและผู้นำประเทศต่างๆมาร่วมประชุมจำนวนมาก ซึ่งการจัดงานเป็นหน้าเป็นตา เป็นงานใหญ่ของประเทศไทย ในฐานะประเทศเจ้าภาพ การจัดงานต้องดีเลิศ จะขลุกขลักไม่ได้ ในชั่วโมงนี้ การเมืองโลกเข้มข้น การเลือกตั้งในหลายประเทศถูกตำรวจโลกพยายามแผ่อิทธิพลแทรกแซง เปลี่ยนตัวผู้นำประเทศ ที่ไม่เข้าข้างตนเอง แม้เลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นการเลือกตั้งท้องถิ่น แต่ กทม.เหมือนประเทศไทย กุมหัวใจไทยทั้งหมด ระวังอาจถูกแทรกแซงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อาหารไทยดังไม่หยุด "ต่างชาติ" ยกขบวนบินลัดฟ้า เรียนทำอาหารไทย เมนูดัง "ผัดไทย-ต้มยำกุ้ง"
ญาติปล่อยโฮ ยืนยันอัตลักษณ์ศพ "โกหมาส" รอผลตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรับร่างกลับบ้านเกิดประกอบพิธีทางศาสนา
"งูประหลาด" 2 หัว ปากกัด-หางต่อย? ตำนานเล่าขานจนแทบสูญพันธุ์
ระทึก เรือสปีดโบ๊ทรับส่งพนักงานล่มระหว่างทาง โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต
"หนุ่มคลั่ง" ซิ่งเก๋งชนรถตร.ทางหลวง พังยับ สุดท้ายไม่รอด โดนรวบทันควัน
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ขออภัยระบบรางนำไฟฟ้าขัดข้อง คมนาคมสั่งหยุดชั่วคราวเร่งสอบแก้ปัญหา
จีน ตากล้องจับภาพ 'ราชาแห่งภูเขาหิมะ' ระยะประชิด
"พระเลขาฯ" วัดเที่ยงพิมลมุข โต้กลับ “ทนายตั้ม” ยัน "บิ๊กตร." ไม่เคยโอนเงินให้วัด
"อัษฎางค์" ซัด UN สองมาตรฐาน หยุดสร้างความเหลื่อมล้ำ หลังจี้ยุติดำเนินคดี112 "อานนท์ นำภา"
ออสเตรเลีย ประกาศเคอร์ฟิวเมืองท่องเที่ยวหลังวัยรุ่นตีกัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น