No data was found

“สันติ” มั่นใจสมัยหน้าพปชร.คว้าอย่างน้อย 150 ส.ส. บอกแค่พูดหรือฝัน เพื่อไทยแลนด์สไลด์

กดติดตาม TOP NEWS

"สันติ" มั่นใจเลือกตั้งสมัยหน้าพปชร.คว้าส.ส.อย่างน้อย 150 คน บอกแค่พูดหรือฝัน เพื่อไทยแลนด์สไลด์ ขอให้ดูกระทำ เดินหน้าดึงฐานคนรุ่นใหม่ร่วม ยอมรับอดีตทหารร่วมงานพรรคมีความรอบรู้ทุกด้าน พร้อมอวย ผลงานรัฐบาลมาจากความกล้าหาญตัดสินใจของบิ๊กตู่

วันที่ 3 เม.ย. 65 นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลังในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์หลังประชุมใหญ่พรรคว่าวันนี้มีการเลือกกรรมการบริหารพรรค 4 คน เลขาธิการพรรนายทะเบียนพรรค พร้อมด้วย รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการพรรค พร้อมทั้งมีการตั้งคณะกรรมการสรรหาของพรรคอีก 11 คนเพื่อจะสรรหาบุคคลเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งตามกฎหมาย เชื่อว่าผลงานรัฐบาลที่ผ่านมาได้ช่วยเหลือประชาชนมาแล้วและพรรคพลังประชารัฐจะเป็นที่พึ่งที่หวังให้กับประชาชนต่อไปได้โดยการนำของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะมุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีและพุ่งเป้าไปที่คนรุ่นใหม่ทั่วประเทศสร้างให้มีความสามารถและประกอบอาชีพโดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาพัฒนา

นายสันติ ย้ำว่าในการเลือกตั้งสมัยหน้าพลเอกประวิตรได้ประกาศชัดว่าจะได้ส.ส.อย่างน้อย 150 ที่นั่ง ซึ่งต้องรวมพลังทั้งส.ส. ใหม่กรรมการบริหารพรรคจะรวมเป็นหนึ่งเพื่อผลักดันให้ไปถึงเป้าหมาย ทำเพื่อพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีกินดี ส่วนที่มีการตั้งพลเอกธัญญาเกียรติสาร อดีตแม่ทัพภาคที่ 2 มาเป็นกรรมการบริหารพรรคนั้นจะมาช่วยฐานเพิ่มเสียงในภาคอีสานที่เป็นพื้นที่หลักของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่นั้น นายสันติ ระบุว่า ทหารก็ถือเป็นประชาชน เป็นผู้มีประสบการณ์ในภูมิภาคและมีความรอบรู้ในด้านความมั่นคงและด้านอื่นๆในพื้นที่ วันนี้ได้ตั้งนายทหารเพิ่มมาแค่ 2 คนแต่ยังมีนักธุรกิจผู้ประกอบการนักลงทุนและประชาชนอีกจำนวนมาก ตนมีความมั่นใจในศักยภาพของพรรคพลังประชารัฐที่จะขับเคลื่อนให้สมกับที่ประชาชนไว้วางใจ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกรณีที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค มีการเตรียมยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐนั้น นายสันติ ปฏิเสธว่ายังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว พร้อมมองว่าต้นจะเดินหน้าในการขับเคลื่อนให้คนรุ่นใหม่ขึ้นมาสานงานไม่มีรอยต่อไม่มีการสะดุดไม่ว่าในอนาคตจะขาดตนเองหรือกรรมการบริหารพรรคคนใดก็จะไม่เป็นอุปสรรคในการขับเคลื่อนนโยบายที่จะลงไปดูแลพัฒนาช่วยเหลือประชาชน

นายสันติ ระบุว่า ตามที่พลเอกประวิตร กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐเป็นบ้านหลังใหญ่ เรื่องปกติเพราะถือเป็นครอบครัวใหญ่ที่จะต้องลงไปดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ส่วนพรรคเพื่อไทยหรือพรรคอื่นจะเป็นอย่างไรไม่ได้ให้ความสนใจ ทั้งนี้หากผลคะแนนการเลือกตั้งสมัยหน้าพรรคเพื่อไทยประกาศจะได้คะแนนแบบแลนด์สไลด์ พรรคพลังประชารัฐจะสามารถทานหรือต่อสู้อย่างไรได้นั้นนายสันติกล่าวว่า ตนมีความมั่นใจในพรรคพลังประชารัฐส่วนเรื่องแลนด์สไลด์ที่พูดถึงนั้นเป็นแค่ความฝัน เป็นแค่คำพูดเท่านั้น สิ่งสำคัญคือการกระทำ และไม่ได้สนใจพรรคอื่นๆ ที่แม้พรรคอื่นจะให้การสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีด้วยก็ตามว่าจะมาตัดหรือแชร์คะแนนจากพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ โดยยืนยันว่าจะทำวันนี้เพื่อวันหน้าให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่มีความรู้ความสามารถนำไปประกอบอาชีพ

 

ส่วนที่มีการสำรวจความคิดเห็นประชาชนที่มีกระแสว่าพรรคพลังประชารัฐมีความนิยมตกต่ำลงนั้นนายสันติ กล่าวว่า กระแสพรรคพลังประชารัฐไม่ได้ตกต่ำแต่มีกระแสความนิยมที่ดีมาก จากที่มีการทำโพลต่าง ๆ ที่สำรวจความเห็นประชาชนแล้ว ซึ่งก็ต้องไปสำรวจความคิดเห็นให้ตรงจุด ต้องเป็นโพลที่มีความเป็นกลางตรงไปตรงมา ซึ่งโพลที่ดูแล้วพรรคพลังประชารัฐกระแสยังดี ซึ่งกระแสความนิยมของนายกรัฐมนตรีโดยเฉพาะช่วงแก้ปัญหาสถานการณ์โควิด 2 ปีที่ผ่านมายอมรับว่าถ้าไม่ใช่พลเอกประยุทธ์ทุกคนคงจะรู้ว่าน่าจะมีความลำบากมากกว่านี้ ทั้งเรื่องการเยียวยา ดูแลการใช้งบประมาณมาช่วยประชาชน เป็นผลมาจากความกล้าหาญการตัดสินใจของพลเอกประยุทธ์ ที่ทุ่มเททำงานหนัก พร้อมทั้งต้องเสริมนวัตกรรมการประชาสัมพันธ์ผลงานของพรรคมากขึ้น แต่ยืนยันว่าบุคลากร และทีมโฆษกพรรคที่มีอยู่ก็ทำงานได้ดีอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น