No data was found

“ทนายตั้ม” เดือดฟาดกลับ เตรียมแฉกลางรายการดัง ปมถูกโยงกุนชือ 5 คนบนเรือ

กดติดตาม TOP NEWS

"ทนายตั้ม" เคลื่อนไหวฟาดกลับ เตรียมแฉกลางรายการดัง หลังถูกโยงเป็นกุนชือแนะนำ 5 คนบนเรือแต่งเรื่องพ้นผิด จนคณะทัวร์ลงอย่างหนัก ลั่นอย่าเคืองผมนะ

จากกรณี นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง แถลงข่าวคนบนเรือยอมรับแล้วว่า มีบุคคลที่รู้กฎหมาย ซึ่งเป็นผู้ชายและเคยเจอพิธีกรคนดัง ทำหน้าที่เขียนบทให้คนบนเรือ พยายามสอนให้คนบนเรือกลับคำให้การ หรือบิดข้อเท็จจริงจนเป็นดราม่า ในลักษณะเหตุการณ์ไม่ใช่ความประมาท แต่เป็นเหตุสุดวิสัยให้ทุกคนพ้นผิด โดยมีพยานยืนยันชัดเจน พร้อมระบุอีกว่าสัปดาห์หน้าคนเขียนบทให้คนบนเรือไม่โดนหมายเรียกก็โดนหมายจับแน่ และทุกอย่างจะจบในสัปดาห์หน้า

ความคืบหน้าล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงว่า “ตอนนี้มีสื่อหลายช่องรวมทั้งเพื่อนฝูงติดต่อมาเยอะมาก ว่าผมใช่กุนซือวางสคริปต์ วางแผนแนะนำให้ห้าคนบนเรือ ให้การเท็จหรือเปล่า ผมยืนยันตรงนี้ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน ถ้ามีหลักฐานก็จัดมาครับ จะได้ถือโอกาสชี้แจงความจริง โดยไม่ผิดมรรยาททนายความ ว่าพวกคุณมาปรึกษาอะไรผมบ้าง และผมแนะนำอะไรไป รับรองว่าเป็นข่าวดังแน่นอน”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทนายตั้มยังโพสต์อีกว่า กุนซือษิทรา!?!? ไหนๆ คนกระจายข่าวก็พูดกำกวมให้คนคิดว่ากุนซือคือผมแล้ว คณะทัวร์ก็เตรียมจอดหน้าบ้านผม ดีที่ผมปิดรั้วก่อน จันทร์นี้ผมขอใช้เวทีรายการโหนกระแสชี้แจง และจะขอเชิญชวนคณะทัวร์ไปหาตำรวจชุดทำคดีน้องแตงโม โดยจะขอแฉบางอย่างที่ตำรวจขอให้ผมทำวันไปให้การ ผู้การนนทบุรี ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี อย่าเคืองผมนะ กวักมือเรียกผมมาอีกรอบเอง ผมยุ่งคดีอื่นอยู่แท้ๆ จันทร์นี้รอฟังพร้อมกันครับ

ทั้งนี้ชีวิตผมผ่านอะไรมามากมาย โดนดิสเครดิตสารพัด ทะเลาะกับผบ.ตร.มาหลายคน หมายจับก็เคยโดนมาแล้ว ทุกวันนี้ผมก็ยังเป็นทนายตั้มษิทราคนเดิม ที่มีอุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยน!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น