No data was found

โครงการคชอาณาจักรฯ ชวนกางเต้นท์ นอนริมลำน้ำ อยู่กับธรรมชาติ ใกล้ชิดกับช้างแสนรู้

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ โครงการคชอาณาจักร องค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์   เปิดให้นักท่องเที่ยว กางเต้นท์ นอนริมลำน้ำ อยู่กับธรรมชาติ ใกล้ชิดกับช้างแสนรู้

( 31 มี.ค.2565) นายภาสกร อรสูญ ผู้จัดการโครงการคชอาณาจักรองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์  จังหวัดสุรินทร์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า โครงการคชอาณาจักร จ.สุรินทร์ ได้จัดกิจกรรม ในช่วงเดือนเมษายน 2565 เพื่อให้นักท่องเที่ยว ที่ชอบท่องเที่ยวแบบอนุรักษ์ธรรมชาติ   อยู่กับธรรมชาติ  มาค้นหานิยามของคำว่าพักผ่อนกับเราได้แล้วที่นี่ Elephant Kingdom jungle camping บรรยากาศจริงไม่ได้ตัดต่อ ช่วงนี้ Camp เราฝนจะตกหน่อยๆ แต่ขอบอกเลยอากาศดี ท้องฟ้าสวย เงยหน้าอาจจะมองเห็นฟ้ากับดาว แต่ถ้ามาอยู่ข้างๆเรา เรามองแต่เธอนะ ออกมากอดช้าง กอดธรรมชาติกับเราโครงการคชอาณาจักร จังหวัดสุรินทร์

ซึ่งสถานที่ Elephant Kingdom jungle camping camping สุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่  ระยะทางห่างจากตัวหมู่บ้านช้างประมาณ 7 กม.บริการพื้นที่กางเต็นท์ กางเต็นท์แบบพักค้างคืน ค่าบริการท่านละ 150 บาท check in 08.30 น. ถึง 15.30 น. check out ก่อน 12.00 น. ของวันถัดไป เต็นท์และอุปกรณ์ ลูกค้าพกมาเอง กางเต็นท์แบบมาเช้า-เย็นกลับ ค่าบริการท่านละ 100 บาท check in 08.30 น. เป็นต้นไป check out ก่อน 15.00 น. เต็นท์และอุปกรณ์ ลูกค้าพกมาเอง ลูกค้ามาเที่ยวระหว่างวัน Walk in ค่าบริการ 50 บาท กิจกรรมระหว่างวันภายในแคมป์ ป้อนอาหารช้าง ตะกร้าละ 50 บาท อาบน้ำช้าง นั่งช้างชมธรรมชาติ ชาวไทย 500 บาท  ต่างชาติ 1,000 บาท ถ่ายรูปกับช้าง พายเรือบริการ

ห้องน้ำและห้องอาบน้ำ (ไม่มีน้ำอุ่น) มีไฟฟ้า (สำหรับชาร์จมือถือหรืออุปกรณ์กางเต็นท์ได้) ปรุงอาหารได้แบบปิคนิค ถุงดำสำหรับใส่ขยะ ไม่มีอาหารและเครื่องดื่ม (จำหน่าย)

 

 ข้อจำกัดในการเข้าใช้บริการ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เมื่อออกนอกบริเวณเต็นท์ของท่านงดใช้เสียงดังหลังเวลา 22.00 น. ห้ามเข้าหาช้างโดยไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแล งดนำเข้าเครื่องเสียง ลำโพงขนาดใหญ่ งดนำอาหารจัดหนัก จัดเต็ม อุปกรณ์ขนาดใหญ่ งดนำเข้าขยะที่เป็นพลาสติกให้น้อยที่สุด ห้ามทิ้งภาชนะ เศษอาหาร หรือล้างภาชนะในลำน้ำ (มีจุดทิ้งขยะ)ไม่อนุญาต ให้ก่อกองไฟบนพื้นหญ้า เนื่องจากเราต้องการรักษาความสมบูรณ์และความเขียวชะอุ่มของผืนหญ้า ป่าไม้ ธรรมชาติ และเพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าพัก จองลานกางเต็นท์และกิจกรรมที่ (Arrange your stay and activities at) รับจองล่วงหน้าเท่านั้น รับจำนวน 30 คน หรือ 15 เต็นท์ ต่อ/คืน/วัน เท่านั้น เนื่องจากเราอยากให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศ ธรรมชาติ เสียงนก สายลม สายน้ำ เหมือนได้มาพักผ่อนกับธรรมชาติจริง ๆ สนใจกิจกรรมทักเลย Facebook page : โครงการคชอาณาจักร จังหวัดสุรินทร์ หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 065-7326690 , 091-3368277,096-3904564 ,087-2524987 เพื่อความปลอดภัยให้ทุกคนโชว์การรับวัคซีน 2 เข็มขึ้นไปหรือตรวจATKก่อน 72 ชม. ท่านจะได้รับความสะดวกในการเข้าพักอย่างแน่นอน.

 

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น