No data was found

“รสนา” ผู้ลงสมัครชิงผู้ว่ากทม. เชื่อหยุดโกง กรุงเทพฯเปลี่ยนแปลง ประกาศวันนี้มาในนามอิสระ

กดติดตาม TOP NEWS

รสนา โตสิตระกูล ผู้ลงสมัครชิงผู้ว่ากทม. เชื่อหยุดโกง กรุงเทพฯเปลี่ยนแปลง ประกาศวันนี้มาในนามอิสระ ไม่มีนายทุนหรือพรรคการเมืองหนุน ไม่แคร์สังคมมองม้านอกสายตา แม้ฟอร์มไม่ใหญ่ แต่เป็นของจริง

บรรยากาศที่อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง น.ส.รสนา โตสิตระกูล อดีต ส.ว. กทม. ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ กล่าวให้สัมภาษณ์ว่ามาในนามอิสระ ซึ่งตนอิสระจากกลุ่มทุนและนักการเมือง แต่ไม่อิสระจากประชาชน วันนี้ตนเองมีความมั่นใจในการสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เชื่อว่าหากหยุดโกง กรุงเทพฯก็จะมีความเปลี่ยนแปลง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับกรณีที่สังคมมองว่าเป็นม้านอกสายตานั้น น.ส.รสนา กล่าวว่า ” มันมาจากการที่พวกคุณสร้างกระแสกันได้ เพราะคุณมีกระสุน ดิฉันไม่มีกระสุน เพราะดิฉันไม่มีกลุ่มทุน หรือพรรคการเมืองหนุน ดังนั้นอยากฝากเตือนไปยังผู้สมัครรายอื่น ถึงการที่ กกต. ให้ใช้เงิน 49 ล้านบาทในการหาเสียง ขณะที่เงินเดือนของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 4 ปีเพียงแค่ 10 ล้านบาท มันมีความสมเหตุสมผลหรือไม่?

ส่วนโยบายในครั้งนี้ต้องการนำเสนอ คือเรื่องบำนาญประชาชน 3,000 บาท, ไม่ลดราคาตั๋วให้เหลือ 20 บาทตลอดสาย และอยู่ให้ได้กับโรคโควิด 19 ด้วยฟ้าทะลายโจรและยาไทย เพื่อให้ประชาชนสามารถทำมาหากินได้อย่างมั่นใจ และ หากได้รับคัดเลือกครั้งนี้ ยืนยันไม่ทำโปรเจคใหญ่ เช่น อุโมงค์น้ำราคาหลายหมื่นบาท แต่จะสนับสนุนขุดลอกคูคลองทั้ง 1,600 สาย ทั้งกทม. เพิ่มการจ้างงานเพื่อให้ประชาชนมีรายได้ เกิดการท่องเที่ยวแบบตะวันออก ตั้งกองทุนติดโซล่าเซลล์บนหลังคาเพื่อลดค่าใช้จ่ายต่อเดือนของประชาชนเดือนละ 500 บาทเพิ่มการติดกล้อง CCTV ที่ใช้ได้จริงร่วมกับเอกชนทั้งหลายกว่า 5 แสนตัวเพื่อให้มีความปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นิด้าโพล สะท้อนคนไทยมองแก้รธน.ไม่ควรยุ่งหมวด1-2 ไม่เชื่อทำการเมืองดีขึ้น
พายุลมฝนพัดถล่มหนองบัวลำภู บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 1,913 หลังคาเรือน
"ดร.อานนท์" สรุปคลิปสนทนา "แอนิเมชั่น 2475" ชี้ชัด "อ.สุลักษณ์" ควรอ่านหนังสือให้มากกว่านี้
ไฟไหม้โกดังกระดาษ สมุทรสาคร ชาวบ้านหวั่นลามชุมชน ผู้ว่าฯประกาศเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย
"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น