No data was found

“แรมโบ้” โต้ “ภูมิธรรม” ทำตัวหมอเดา ทำปชช.สับสนปมวิจารณ์รัฐบาลล้มเหลวจัดการโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้“โต้ “ภูมิธรรม” อย่าทำตัวเป็นหมอเดา เก่งมากกว่าหมอดู เป็นถึงอดีตรัฐมนตรี จะเสียภาพพจน์นักการเมืองที่ดี เพราะทำให้ประชาชนเกิดความสับสน ศก.เสียหายได้

14 มิ.ย. 64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กรำลึก 24มิถุนายน 2564   89 ปี ของการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยและวิพากษ์วิจารณ์การบริหารจัดการสถานการณ์โควิดล้มเหลว รวมทั้งประเมินว่าการยุบสภาอาจจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปีปฏิทิน 2565 โดยนายเสกสกลมั่นใจว่านายกฯ ไม่คิดเรื่องของการยุบสภาฯอย่างแน่นอน และจะต้องอยู่จนครบเทอมเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน และยิ่งในขณะนี้ประเทศเกิดการระบาดโควิด-19 นายกฯ และรัฐบาลต้องอยู่เพื่อช่วยเหลือประชาชนให้พ้นวิกฤต

 

นายเสกสกลระบุว่านายภูมิธรรมไม่ควรออกมาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ เพราะจะทำให้ประชาชนเกิดความสับสนได้  และยังทำลายบรรยากาศความเชื่อมั่นในการลงทุน ส่งผลถึงการทำลายเศรษฐกิจประเทศด้วย การทำตัวเป็นหมอเดาแล้ววิพากย์วิจารณ์ต้องคิดให้ดีว่าจะส่งผลเสียหายต่อประเทศอย่างไร ควรใช้สมองไตร่ตรองก่อนจะออกมาพูดหรือโพสต์ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการส่งสัญญาณใดๆที่นายกฯจะยุบสภาฯ ทั้งการทำงานในสภาฯยังเป็นไปได้ด้วยดี  รวมถึงพรรคร่วมรัฐบาลยังทำงานเป็นเอกภาพ ไม่มีสัญญาณการถอนตัว เพราะรัฐมนตรี และ ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลเข้าใจสถานการณ์ดี ที่ต้องช่วยกันทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ไม่ได้คิดถึงประเด็นทางการเมือง

 

นายเสกสกล ย้ำว่าที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนายกฯ และรัฐบาล  ยังบริหารงานได้ดีและทำงานอย่างเต็มที่ ได้แก้ไขปัญหาหลายอย่าง พัฒนาประเทศ รวมถึงการแก้ไขสถานการณ์โควิด-19 การบริหารจัดการวัคซีน ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยืนยันแล้วว่าจะเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ และประชาชนจะได้ฉีดเข็มแรกครบ 50 ล้านคนในเดือนกันยายน หรืออย่างช้า เดือนตุลาคมนี้ อีกทั้งขณะนี้ไทยยังมียอดการฉีดวัคซีนโควิด-19 สะสมเป็นอันดับที่ 3 ของอาเซียน

 

“นายภูมิธรรม ถือว่าเป็นผู้ใหญ่ เคยเป็นอดีตรัฐมนตรี ก็ขอทำตัวให้เหมาะสม อย่าทำตัวเป็นหมอเดา เพราะจะทำให้ประชาชนเกิดความสับสนได้ นอกจากนี้ขออย่าพูดเอาดีใส่ตัว และหวังผลประโยชน์ให้กับพรรค ตนเข้าใจดีว่าพรรคเพื่อไทยอยากเข้ามาเป็นรัฐบาลมากจนลืมจริยธรรม มารยาททางการเมือง  อยากมาเป็นรัฐบาลขอให้เข้ามาตามกระบวนการ อย่าหวังลมๆแล้งๆ รอนายกฯยุบสภาฯหรือลาออก ยืนยันนายกอยู่ครบเทอม ให้นับวันรอว่าครบ4 ปีค่อยไปลงสนามเลือกตั้งอีกครั้งหนึ่ง”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด ศาลฯนครโฮจิมินห์ สั่งคุก “เจ้าสัว” ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน
ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก
ปรากฏการณ์ 'ทะเลเรืองแสง' สีน้ำเงินในเจ้อเจียง
กต.แถลงสรุปสถานการณ์สู้รบ "เมียนมา" ย้ำวางตัวเป็นกลาง ดูแลตามหลักมนุษยธรรม พร้อมช่วยเจรจาหากมีการร้องขอ
สกพอ. สรุปผลรับฟังความคิดเห็นประชาชน จัดทำแผนพัฒนา TOD รอบสถานีรถไฟความเร็วสูงพัทยา โดยเน้นความสมัครใจและความสนใจร่วมโครงการฯ ไม่มีการเวนคืนที่ดินของประชาชน
พัทยา คึกคัก ทหารอเมริกันยกพล ท่องเที่ยว พักผ่อนและนั่งดื่ม ตามบาร์เบียร์ชายหาดพัทยา ทำให้มีการจับจ่ายใช้สอยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เป็นอย่างมาก
"รัฐบาล" ฝ่าแรงเสียดทานทำประชามติ "แก้รธน." แจกเงินดิจิทัล สกัด"กองทัพ"ทำรัฐประหาร
“จุลพันธ์” ย้ำไม่เห็นความเป็นห่วง "ดิจิทัลวอลเล็ต" พร้อมแจ้งบอร์ดธกส.เดินหน้าตามมติครม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น