No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์” ยกมือไหว้ขอโทษ “ลุงนิด คนหาปลา” หลังทำเดือดร้อนหนัก

กดติดตาม TOP NEWS

"เต้ มงคลกิตติ์" ยกมือไหว้ขอโทษ "ลุงนิด คนหาปลา" หลังทำเดือดร้อนหนัก ยันไม่มีเจตนาใส่ร้ายใคร ทำไปเพื่อต้องการให้เกิดความยุติธรรมต่อแตงโม

วันที่ 28 มี.ค. 65 เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทีมงานได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อมารอพบ นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิด คนหาปลา หลังแถลงข่าวสื่อมวลชน กรณีชายหาปลาซึ่งปรากฎในคลิปวงจรปิดของกรมเจ้าท่าในช่วงเวลา 21.35 น.-21.51น.ของคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพขายคนหนึ่งพายเรือเข้าหาขอนไม้ก่อนพายเรือกลับออกมา ซึ่งในวันแถลงข่าว ส.ส.เต้ ระบุว่าขอนไม้ที่เห็นในคลิปเป็น แตงโม ภัทรธิดา ลอยคอกลางแม่น้ำ เพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งคลิปดังกล่าวส่งผลกระทบต่อลุงนิดอย่างมาก และทำให้ลุงนิดต้องแจ้งความดำเนินคดีต่อ ส.ส.เต้ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จในระบบคอมพิวเตอร์ตาม พรบ.คอม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาลุงนิดได้เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อพบ ส.ส.เต้ โดยลุงนิดเปิดเผยก่อนพบกับ ส.ส.เต้ว่า ส.ส.เต้ได้โทรศัพท์มาขอโทษตนแล้วครั้งนึง ตนไม่รับขอโทษทางโทรศัพท์ ขอให้ส.ส.เต้มาขอโทษตนต่อหน้าสื่อมวลชนและแถลงข่าวชี้แจงว่าวัตถุที่ปรากฎในคลิปเป็นขอนไม้ ไม่ใช่มนุษย์ เพราะสิ่งที่ ส.ส.เต้พูดและให้ข่าวออกไปก่อนหน้านี้ได้สร้างความเสียหายให้กับตนและครอบครัวเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องของค่าเสียหายตนไม่เคยพูดถึง ขึ้นอยู่กับส.ส.เต้ว่าจะเยียวยาตนอย่างไร

ส่วนกรณีที่สื่อมวลชนถามว่า หาก ส.ส.เต้ ขอโทษผ่านสื่อมวลชนแล้วจะถอนฟ้องหรือไม่ ลุงนิด ระบุว่าญาติๆอยากให้ทุกอย่างจบ ไม่อยากให้ยืดเยื้อต่อไป หากส.ส.เต้ยอมรับผิดและขอโทษตนก็พร้อมถอนแจ้งความ

ต่อมา ส.ส.เต้ ได้กล่าวขอโทษพร้อมยกมือไหว้ขอโทษ และมอบกระเช้ารังนกให้กับลุงนิด เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อคำพูดที่ได้สร้างความเสียหายให้กับลุงนิด พร้อมขอให้ลุงนิดอภัยและขอให้เข้าใจว่าการกระทำของตนเองไม่ได้มีเจตนาใส่ร้ายใคร แต่ทำไปเพื่อต้องการให้เกิดความยุติธรรมต่อแตงโม พร้อมระบุตนยังคงเดินหน้าหาพยานหลักฐานในคดีนี้ต่อไป แต่จะทำอย่างเงียบๆ และระมัดระวังมากขึ้น

 

ทั้งนี้ ส.ส.เต้ยังระบุอีกว่า คลิปดังกล่าวได้ถูกบรรจุในสำนวนของพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่อไปเป็นหน้าที่ของตำรวจที่ต้องสืบสวนว่าวัตถุดังกล่าวเป็นมนุษย์หรือขอนไม้ที่มีสิ่งบางอย่างเกาะอยู่

ด้านลุงนิดหลังได้รับคำขอโทษ กล่าวว่าก็รับคำขอโทษของ ส.ส.เต้ ส่วนกรณีจะถอนแจ้งความหรือไม่ต้องปรึกษากับนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาให้กับตน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศาลล้มละลายฯ" มีคำสั่งรับฟื้นฟูกิจการ JKN หุ้นพุ่ง 27 %
จีนให้เงินอุดหนุนซื้อรถอีวี-เครื่องใช้ไฟฟ้า
สาวบริษัทเดือดร้อนหนักรถจักรยานยนต์หาย นำวงจรปิดร้องสื่อเร่งเจ้าหน้าที่จับกุม
ฮ่องกง เริ่มแบนพลาสติกใช้ครั้งเดียว
อิสราเอลไร้หลักฐาน จนท.UNRWAช่วยฮามาส
ไต้หวัน แผ่นดินไหวระลอกใหม่กว่า 80 ครั้ง
"นายกฯ" เชิญผู้บริหาร 4 แบงก์ หารือปรับลดดอกเบี้ยช่วยปชช.กลุ่มเปราะบางในสังคม
"จุลพันธ์" ยันรบ.ไม่ได้กู้ธ.ก.ส. ใช้แจกดิจิทัลวอลเล็ต มั่นใจไม่ทำขาดสภาพคล่อง
น้ำท่วมรัสเซีย ทำเหมืองยูเรเนียมจมด้วย หวั่นแม่น้ำปนเปื้อน
ร้อนจัด 42 องศาฯ "เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า" ฮีทสโตรก 3 ราย หวิดคร่าชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น