No data was found

“สนธยา” เปิดตัว “ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์” ลงชิงนายกเมืองพัทยา

กดติดตาม TOP NEWS

"สนธยา" เปิดตัว "ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์" ลงชิงนายกเมืองพัทยา ในนามกลุ่มเรารักพัทยาแท็คทีมคนรุ่นใหม่ คนมีศักยภาพร่วมทำงาน "ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยา"

วันที่ 24 มี.ค.65.-ภายหลังแถลงผลงาน 3 ปีในตำแหน่งนายกเมืองพัทยาเสร็จสิ้น นายสนธยา คุณปลื้ม ได้กล่าวแนะนำนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ว่าจะเป็นผู้สมัครนายกเมืองพัทยาในนามกลุ่มเรารักพัทยา พร้อมทีมงาน ซึ่งจะมีการเปิดตัวอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่นายปรเมศวร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้มีความกดดันอะไรที่กลุ่มบ้านใหญ่คุณปลื้มส่งเป็นตัวแทนลงชิงนายกเมืองพัทยาเพราะได้ทำงานร่วมกันมาเป็นระยะเวลายาวนานและไม่อยากให้มองว่าเป็นกลุ่มบ้านใหญ่ บ้านเล็ก แต่ได้ทำงานเป็นรองนายกเมืองพัทยามาก่อน ได้ทำเพื่อเมืองพัทยามาโดยตลอดอยากให้มองที่ตัวตนและศักยภาพเนื่องจากได้ผ่านการทำงานทั้งท้องถิ่นและระดับชาติมาแล้ว ซึ่งจะเป็นต้นทุนสำคัญที่จะนำศักยภาพดังกล่าวมาพัฒนาเมืองพัทยาต่อไป ซึ่งการแข่งขันถือเป็นวิถีทางการเมือง จะทำให้ดีที่สุด

นายปรเมศวร์ มองว่า แข็งของตัวเองเธอทำงานร่วมกับทุกคน ทุกฝ่ายได้ มีความรู้ความสามารถที่ได้ผ่านการทำงานมาทุกระดับตั้งแต่ท้องถิ่นจนถึงระดับชาติถือเป็นต้นทุนของทีมเรารักพัทยาเป็นฐานในการพัฒนาและต่อยอดเช่นระบบกำจัดขยะบ่อบำบัดน้ำเสียการพัฒนาพัทยาเป็นศูนย์กลางและแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เศรษฐกิจ EEC รวมถึงการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมโครงการนำสายไฟฟ้าลงดิน และจะมีโครงการใหญ่ๆเข้ามาเพิ่มเติม เนื่องจากเมืองพัทยาเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงเชื่อมโยงภูมิภาคท้องถิ่นกลุ่มจังหวัดต่างๆและเชื่อมไปถึงระดับชาติและระดับโลกได้

 

ทั้งนี้ นายปรเมศวร์ มีความมั่นใจว่าจะคัดเลือกบุคคลที่ดีที่สุด เพื่อนำเสนอให้กับพี่น้องประชาชนชาวเมืองพัทยาได้ตัดสินใจเลือกเป็นสมาชิกสภาเมืองพัทยา ทั้ง 4 เขต โดยจะดึงคนรุ่นใหม่ ผสมผสานกันไป กับคนมีความรู้ความสามารถ คนที่มีประสบการณ์ ให้การทำงานที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์กับคนทุกกลุ่ม โดยนายปรเมศวร์ ชูสโลแกน “ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยา” เพื่อขอโอกาสทำงานให้เกิดความต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ"ขอบคุณ"อนุทิน"เข้าใจ เตรียมนำกัญชากลับขึ้นบัญชียาเสพติด
นายกฯ ขอบคุณ “ท่านบรรหาร” วางแนวบริหารน้ำสุพรรณบุรีดีที่สุด ถือเป็นต้นแบบทั้งประเทศ “วราวุธ” มาสานต่อ ดูแลเกษตรกร
"กรมควบคุมโรค" เผย ปี 67 มีผู้เสียชีวิตจาก "ฮีทสโตรก" 61 ราย แนะ 7 วิธีป้องกัน
เปิดนาทีไรเดอร์พลเมืองดี ไล่ตามโจรขโมยจยย.แม่ค้าหมูปิ้ง วอนแจ้งเบาะแส ช่วยคนหาเช้ากินค่ำ
"ซีอีโอ บินไทย"ชี้เหตุกำไรไตรสมาสแรกปี 67 ลดลง แจงปัญหาโดนร้องปล่อยเก้าอี้นั่งชำรุด
ทนกระแสกดดันไม่ไหว โครงการยอมรื้อออกแล้ว "ต้นไม้บนถนนที่ลำพูน" หลังชาวเน็ตดราม่าสนั่น
รมว.อุตฯ ลงพื้นที่เกิดเหตุ ผงะ กลิ่นฉุนจนแสบจมูก ก่อนจะเดินทางไปเยี่ยมชาวบ้านข้างโรงงาน จี้ รง.ช่วยเหลือ
ทัวร์ลงฉ่ำ “หนุ่ม 3 นิ้ว” ด้อยค่าภักดีคาเฟ่ พูดจาชวนอ้วกลั่นเคยชิม “อุนจิ-อสุจิ” ยังรสชาติดีกว่านี้
"สำนักพุทธฯ" โต้กลับเพจดัง ยันใช้เงินส่วนตัวล่องเรือแม่น้ำโขง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด
ผ่า 3 เผือกร้อนรัฐบาล! ล้างสต็อกข้าว10 ปีกินได้ล้างผิดคดีทุจริต ลามโซ่ "กัญชา" เป็นยาเสพติดหักหลัง "ภท." แย่งเก้าอี้ "โทรโข่งรัฐบาล"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น