No data was found

เซียนพนัน “ไก่ตู้”เมืองคอนกระโจนหนี จนท.ปกครองลงสระหวิดจมน้ำตาย

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่  23 มี.ค. 2565  นายสุเทพ แก้วประดิษฐ์ นายอำเภอเมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับรายงานว่าในข่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด ยังมีเซียนพนันแอบเล่นการพนันไก่ชนผ่านทางโทรทัศน์ หรือที่เรียกว่า “การพนันไก่ตู้” กันในหลายพื้นที่ จึงสั่งการให้ นำโดยนายอธิ ราชโรจน์ด้วง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงฝ่ายปกครองอำเภอเมือง นำกลังออกตรวจสอบจับกุมหลายราย

ล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ (22 มี.ค.)ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าที่ 280/2 หมู่ 1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีการลักลอบ ไก่ตู้ จึงนำกำลังฝ่ายปกครองและ อส.เดินทางเข้าไปตรวจสอบ พบเซียนพนันจำนวนมากกำลังมั่วสุมเล่นการพนันไก่ชนที่ถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่เซียนพนันแตกฮือวิ่งหนีกันคนละทางเจ้าหน้าที่วิ่งไล่กวดติดตามจับกุมเอาไว้ได้รวมจับกุมได้ผู้ต้องหา 14 คน พร้อมโทรทัศน์ของกลางและวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบการเล่นการพนันไก่ตู้ครบครัน


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังเขาช่วยเหลือเซนพนัน จำนวน 2 คนตกใจวิ่งหลบหนีอย่างสุดชีวิต ก่อนตัดสินใจโดดกระโดดลงไปในสระน้ำที่มีจอก แหนและผักตบชวาอยู่ในสระอย่างแน่นหนา ทำให้เซียนพนัน 2 คนดังกล่าวทำท่าว่าจะจมน้ำตาย โชคดีที่ใกล้ ๆ มีลูกมะพร้าวแห้งลอยอยู่จึงพยายามคว้าลูกมะพร้าวพยุงตัวเองไม่ให้จมน้ำจนเจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังช่วยชีวิตโดยใช้ไม้และทางมะพร้าวยื่นให้จับและลากตัวกลับเข้าฝั่งรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด ก่อนจะรวบรวมผู้ต้องหาทั้งหมด 14 คน พร้อมวัสดุ อุปกรณ์ในการเล่นการพนันไก่ตู้ของกลางส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไพฑูรย์ อินทศิลา /จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นราธิวาสป่วน โจรใต้ลอบเผากล้องวงจรปิด-ยิงหม้อแปลงไฟฟ้าสนั่น 9 จุด
“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์ชัด หลังดราม่าสนั่น “เข็ม ตีสิบ” พูดอีกมุมปมรถมินิ
"ชาดา" เอาจริงขีดเส้น "ลูกหนี้-เจ้าหนี้" ต้องเข้าระบบก่อน 31 พ.ค.นี้
"ภัทร เหมสุข"ย้ำเตือนแล้วระวังอย่าปล่อยข้าว 10 ปีกระทบชื่อเสียงปท. หลังต่างชาติเป็นห่วงปลอดภัย
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นักวิจัยค้นพบสาเหตุเกิดลิ่มเลือดอุดตัน จากวัคซีนโควิด
ไอร์แลนด์เตรียมรับรองรัฐปาเลสไตน์ –แอฟริกาใต้ร้องศาลโลก
สหรัฐ ไบเดน-ทรัมป์ ประกาศร่วมศึกดีเบท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น