No data was found

“ทนายเดชา” เผย ตร.เตรียมสรุปสำนวนคดี “แตงโม นิดา” สิ้นเดือน มี.ค.นี้

กดติดตาม TOP NEWS

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความคดี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าทางคดี ว่า ล่าสุดได้มีการพูดคุยกับผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ทราบว่าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการประชุมคดีดังกล่าว และคาดว่า อาจจะมีการสรุปสำนวนคดีภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากการสืบสวนสอบสวนใกล้จะสิ้นสุดแล้ว หากไม่มีการพบพยานหลักฐานใหม่เพิ่มเติม

แต่ถ้ามีสิ่งใดที่ คุณแม่ของแตงโม นิดา ยังคงสงสัย ตนเองก็จะสอบถามไปที่ตำรวจ เพื่อให้คลายข้อสงสัย อย่างล่าสุด คุณแม่ก็มีความสงสัยเรื่องการสลับเรือ ตนเองก็ได้มีการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และก็เคลียร์ชัดเจนเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งคุณแม่ ยังสงสัยเรื่องคราบเลือด ซึ่งก็ได้มีการอธิบายว่า ถ้าหากมีการทำร้ายร่างกายกันบนเรือจริง ก็จะปรากฏคราบเลือดบนเรือ ส่วนเรื่องบาดแผล คุณแม่ก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร รวมถึงประเด็นบาดแผลเล็กๆ 22 จุด ได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้มีการชี้แจงในทุกประเด็นคลายข้อสงสัยได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกรณีที่ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความคุณแม่ของแตงโม นิดา ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นั้น เรื่องนี้คุณแม่รับทราบแล้ว ซึ่งคุณแม่ไม่ได้ห้ามปรามอะไร ก็จะเป็นการทำงานของทางทนายกฤษณะที่ไม่เกี่ยวข้องกับคุณแม่

โดยทนายกฤษณะสามารถดำเนินการทำได้เต็มที่ รวมถึงคุณแม่ แตงโม นิดา ได้ถอนใบแต่งตั้งทนายแล้ว ส่วนเรื่องของการช่วยเหลือทางด้านคดีหลังจากนี้ ส่วนตัวไม่ติดใจอะไร หากทนายกฤษณะจะยังเข้ามาช่วยทำคดี แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสบายใจของคุณแม่ของแตงโม นิดา และความประสงค์ของทนายกฤษณะเอง ส่วนพยานหลักฐานใดๆ ที่ ส.ส.เต้ ไปหามาได้ หากมีผลประโยชน์ต่อคดี ก็สามารถนำมามอบให้ตนเองได้เช่นกัน

ขณะเดียวกัน ประเด็นดราม่าทัวร์ลงนั้น ทนายเดชา ไม่ได้ห่วงหรือกังวลในเรื่องนี้ และถ้าหากใครจะด่าตนเอง ก็สามารถด่าได้เต็มที่ ยืนยันว่า ไม่ฟ้องแน่นอน ขณะที่เรื่องการให้สัมภาษณ์ในที่ต่างๆ ตนเองระมัดระวังการให้สัมภาษณ์เสมอ โดยจะแจ้งคุณแม่ให้ทราบก่อนที่จะดำเนินการอะไรก็ตาม และถ้าในอนาคตจะถูกเปลี่ยนตัวทนายความ ก็ขอให้คุณแม่แจ้งก่อน เดี๋ยวตนขอลาออกเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น