No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์” ลุยต่อ หาหลักฐานเพิ่ม สางคดี “แตงโม” ตั้งจิตอธิฐานขอน้องช่วยพี่ด้วย

กดติดตาม TOP NEWS

เต้ มงคลกิตติ์ ลุยหาหลักฐานเพิ่มสางคดีแตงโม นิดา พร้อมตั่งจิตอธิฐานถึงนักแสดงสาวชื่อดัง “ขอน้องช่วยพี่ด้วย” หากสำเร็จเตรียมจัดทอดกฐินทำบุญใหญ่

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทีมงาน เดินทางมายังท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนทบุรี เพื่อทำพิธีบายศรีเซ่นไหว้ดวงวิญญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เปิดทางในการหาหลักฐานสำคัญ 3 อย่างในการคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ประกอบด้วย เสื้อพันเอวสีขาว, กระเป๋า และ มีด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า คดีของ แตงโม นิดา ยังขาดพยานหลักฐานสำคัญหลายอย่าง และเจ้าหน้าที่ยังหาไม่เจอ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จึงต้องเร่งหาหลักฐานเพิ่มเติมให้ครบ โดยเฉพาะประเด็นอะไรที่เป็นของมีคม ทำให้เกิดบาดแผลบนต้นขาของ แตงโม นิดา อีกทั้งต้องมีชิ้นส่วนของเสื้อผ้าบริเวณใกล้เคียงบาดแผล ซึ่งสองอย่างถือเป็นหลักฐานสำคัญมาก

ส่วนกระเป๋าของ แตงโม นิดา ไม่แน่ใจว่า ทางตำรวจมีหรือยัง หากพยานหลักฐานครบ บวกกับพยานแวดล้อมที่ชัดเจนก็จะทำให้สามารถคลี่คลายคดีได้ง่ายขึ้น และหากเจอหลักฐานทั้ง 3 อย่าง ตนเองจะทำบุญกฐินใหญ่ อุทิศส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของ แตงโม นิดา เพื่อเป็นการขอบคุณ ไม่เพียงเท่านั้นในช่วงทำพิธีเส้นไหว้ตนเองได้ตั้งจิตอธิษฐานไปยังแตงโมว่า ”ขอให้ช่วยพี่ด้วยแล้วกัน เพราะทราบเรื่องของ แตงโม มาตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ถึงตอนนี้ก็เกือบหนึ่งเดือนแล้ว บางทีเราสู้อะไรมาเยอะๆมันก็ทำให้พลังหมด และคิดอะไรไม่ออก นี่เป็นคดีของน้อง ก็ขอให้น้องช่วยพี่ด้วยแล้วกัน”

 

ขณะเดียวกัน เมื่อถามว่า หลักฐานทั้ง 2 อย่าง ทั้งผ้าสีขาว และของมีคมที่เราจะตามหา มีความสำคัญต่อรูปคดีอย่างไรบ้าง ทางเจ้าตัวบอกว่า ค่อนข้างมีความสำคัญ เพราะมองว่าช่วงที่เจอศพนั้นผ้าสีขาวหายไป มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกถอดไปก่อนช่วงที่เกิดเหตุ หรือหายไปช่วงในน้ำหรือไม่ อีก 1 ประเด็นที่ตนเองสงสัยเรื่องบาดแผลบริเวณหน้าอก ที่หลายคนมองว่าแดดเผาหรือไม่ ทำให้มีรอยแดง ซึ่งอยากให้ย้อนกลับไปช่วงที่เจอศพ ลักษณะที่เจอแตงโมนอนในลักษณะคว่ำหน้า หันหลังออกแดด แต่ทำไมหลังไม่ไหม้ กลับกลายเป็นหน้าอกที่มีรอยช้ำ จึงมองว่าค่อนข้างจะผิดปกติ “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“พวงเพ็ชร” นำทีมสคบ. ร่วมตร.บุกจับร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าย่านลาดพร้าว-รามคำแหง รวม 5 จุด ยึดของกลางได้ 10,000 ชิ้น
นายกฯเผยคำสั่งเด้ง “บิ๊กโจ๊ก” เรื่องภายในสตช. มั่นใจ 3 คกก.สอบ ให้ความเป็นธรรม
รวบป้ามหาภัย ตระเวนกรีดกระเป๋านทท. แถววพัทยาใต้ เพื่อนร่วมแก๊งไหวตัวเผ่นหนีทัน
รวบตัวหนุ่มอุบลฯ ป่วย HIV ตระเวนลักทรัพย์ หาเงินเสพยา เที่ยวสาวไซด์ไลน์
ครอบครัวเศร้า “กีรติ รัชโน” ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เสียชีวิตในวัย 56 ปี หลังเข้ารักษาจากอาการล้มในบ้านพัก
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด 34 จว.ระวังฝนฟ้าคะนองลมแรง กทม.ร้อนสุด 41 องศา
งามไส้ "ลูกชายรัฐมนตรีช่วย" เมาซิ่ง BMW ฝ่าด่านตรวจ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 183 ซ้ำโวยไม่ให้จับ
เปิดคำสั่งฉบับเต็ม "บิ๊กต่าย" ให้ "บิ๊กโจ๊ก" 4 นายตร.ออกราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคกก.สอบผิดวินัยร้ายแรง
"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น