No data was found

“พระราหู ย้ายราศี ครั้งใหญ่ 2565” แล้วดวงราศีไหนต้องระวัง

กดติดตาม TOP NEWS

"พระราหู ย้ายราศี ครั้งใหญ่ 2565" จาก ราศีพฤษภ ไปเป็น ราศีเมษ 30 มีนาคม นี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนาย ดวงชะตา 12 ราศี ราศีไหน ข่าวดี ราศีไหน ต้องเตือน ระวัง

 

“พระราหู ย้ายราศี ครั้งใหญ่ 2565” ซึ่งปกติแล้วดาวพระราหูจะย้ายทุก ๆ 18 เดือน หรือ 1 ปีครึ่ง โดยครั้งนี้จะครบกำหนดในวันที่ 30 มีนาคม 2565 ดาวพระราหูจะเปลี่ยนจาก ราศีพฤษภ ไปเป็น ราศีเมษ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเปิดคำทำนาย ทิศทางดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี TOP News ชวนแฟน ๆ มาเตรียมตัวพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง ราศีไหนได้รับข่าวดี และราศีไหนต้องเตือน

ข่าวที่น่าสนใจ

กลุ่มราศีที่ราหูย้ายออก “พระราหู ย้ายราศี ครั้งใหญ่ 2565” คือ ผู้ที่เกิด ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก

พระราหู ย้ายราศี ครั้งใหญ่ 2565

  • ถ้านับจนถึงวันที่ 30 มีนาคม ราหูอยู่กับคุณมา ปีครึ่งแล้ว ที่ผ่านมา อาจจะเจอทั้งความวุ่นวาย การเจ็บป่วย การสูญเสีย ถูกหลอก ถูกโกง มีคดีความ การฟ้องร้อง หรือแม้กระทั่ง ราศีพิจิก เองที่มีการเปลี่ยนแปลง เลื่อน ยกเลิก เกิดขึ้นเยอะมาก แต่ข่าวดี หลัง 30 มีนาคม ราหูจะย้ายออกราศีของคุณ แน่นอนการไหว้ หรือการส่ง “พระราหู ย้ายราศี ครั้งใหญ่ 2565” ออกเป็นสิ่งที่สำคัญ และชีวิตคนเราไม่ได้จะเจอราหูแค่ครั้งเดียว ถ้าเราต้องเจอกับท่านครั้งหน้า ท่านจะได้นำสิ่งดี ๆ มาให้เรา

ราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

  • เจ้าภาพหลักในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อะไรที่เป็นปัญหา อะไรที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตเราไป คือ คนราหูเข้าอย่างพฤษภ บางทีทำอะไรแล้วเหมือนมีความอึดอัดคับข้องใจ ทำแล้วไม่สบายใจ มีเรื่องเครียด รวมถึงปัญหาครอบครัว แต่เมื่อถึง 30 มีนาคม ชีวิตเหมือนจะเจอทางสว่าง มีสติมากขึ้น ทำให้สามารถเริ่มงานใหม่ ๆ ได้ ลักษณะงานมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เพียงแต่งานที่ทำอาจจะเป็นโปรเจกต์ใหม่ ๆ เข้ามา หรือว่างานที่เป็นลักษณะเบื้องหลัง งานทางไกล

* เตือน ช่วงดวงดาวที่กำลังจะเปลี่ยน จะมีเรื่องทิ้งทวน คดีความ การฟ้องร้อง ความขัดแย้งอะไรที่เคลียร์ได้ ให้รีบเคลียร์ เพราะจากนี้ไป ชีวิตของชาวพฤษภ จะสดใสอย่างแน่นอน

ราศีพิจิก 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

  • เจ้าภาพร่วมในรอบที่ผ่านมา แต่จริง ๆ แล้ว ชาวพิจิกไม่ค่อยได้กังวลกับเรื่องพระราหูอยู่แล้ว แต่การที่พระราหูย้ายออกไปกลับกลายเป็นผลดี เรื่องแรก คือ เรื่องคู่ครอง เรื่องความรัก ใครที่เจอคนมาหลอก หรือเจอคนที่มาแอบแฝงอยู่ สิ่งไม่ดีเหล่านี้จะออกจากชีวิตเราไป เหมือนกับชีวิตเราจะได้พบได้เจอคนที่ใช่ คนที่เป็นตัวจริง ดังนั้น ใครที่เครียดมาเป็นปี อยากให้สบายใจได้ว่า จะมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งเรื่องของงาน จะมีการปรับเปลี่ยน ความก้าวหน้าในเรื่องของงานมากขึ้น และพอเข้าเดือนเมษายน จะมีข่าวดีจากดวงดาวอื่นอีก เรียกว่า สองเด้งเลย เพราะดาวร้าย ๆ ย้ายออก ดาวดียังมีพลังเข้ามา หรืออาจจะต้องเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัย หรืออาจจะมีการขยับขยายต่อเติมบ้าง ทำร้าน ทำออฟฟิศ นิดหน่อยแต่ว่าจะส่งผลดีมาก ๆ และหลัง 30 มีนาคม พิจิกจะเป็นราศีดาวรุ่งก็ว่าได้

กลุ่มราศีที่ราหูย้ายเข้า “พระราหู ย้ายราศี ครั้งใหญ่ 2565” คือ ผู้ที่เกิด ราศีเมษ และ ราศีตุล

พระราหู ย้ายราศี ครั้งใหญ่ 2565

  • ต้องย้ำก่อนว่า รอบนี้ ราหู เป็น เทวีโชค จะต่างจากครั้งที่แล้ว การที่ราหูย้ายมาเข้าราศีเมษ จะส่งผลดี ไม่ค่อยน่ากังวล แต่ต้องเตรียมตัววางแผน เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

ราศีเมษ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

  • ถือว่าเป็นเจ้าภาพหลักในเรื่องนี้ ในครั้งนี้เลย ถือว่าราหูได้ย้ายเข้ามาสู่ราศีของคุณ และจะอยู่กับ ราศีเมษ ไปอีก 18 เดือน แต่อย่างที่บอกไว้ว่า ราหูรอบนี้เป็นเทวีโชค พื้นฐานแล้วพระราหูเป็นโชคลาภของราศีเมษด้วย บางครั้งอาจจะไม่น่ากลับอย่างที่เราเห็นกันมาในทางกลับกัน จะส่งผลทางที่โชคลาภเงินทองความมั่งคั่งยิ่งขึ้นด้วย

* สิ่งที่ต้องเตือน ช่วงเวลาที่ดวงดาวเปลี่ยน เหมือนกับนกที่กำลังเปลี่ยนกิ่งไม้ อาจจะมีช่วงที่ไหวไปมา อาจจะต้องใจเย็น ๆ ในช่วงเดือน มีนาคม เมษายน และรอให้ดวงดาวมันนิ่ง

  • ราศีเมษ เด่นเรื่องโชคลาภ และถ้าหากคนราศีเมษปีนี้ตั้งใจว่าจะต้องทำงานเกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ ต่างประเทศ ค้าขายบนออนไลน์ โอกาสที่ธุรกิจการค้าจะเฮง จะปัง มีสิทธิเกิดขึ้นเยอะมาก หรือลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางก็ดี ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเดินทาง ล้วนแล้วจะประสบความสำเร็จ ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ

ราศีตุล 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

  • ถือเป็นอีกราศีที่เป็นเจ้าภาพร่วมในการย้ายราศีของพระราหูครั้งนี้ แต่ก็มีเรื่องดี เรื่องของสังคมกว้างขวาง การเปิดโลกทัศน์ใหม่ ๆ หมายถึง ออนไลน์ งานต่างประเทศ หรือบางคนอาจจะเปิดร้าน ช่องทางการค้าขายออนไลน์ ราศีตุลส่งผลดี แต่ทุกอย่างมีเงื่อนไข ลักษณะงานที่ทำ อาจจะเป็นงานที่ไม่เคยทำ บุกเบิก เริ่มต้นงานใหม่ ๆ สินค้าใหม่ ช่องทางใหม่ ๆ สำหรับใครที่คิดหรือวางแผนจะทำงานใหม่ ก็ลุยได้เลย เพราะจะเกิดความสำเร็จก้าวหน้า หรือเรื่องเงินทองโชคลาภที่มีเข้ามาด้วย

* เตือน เรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ เพราะการที่ดวงดาวแห่งเงา หรือราหูเข้าในราศี จะส่งผลเรื่องนี้โดยตรง สำหรับคนที่มีคู่ หรือมีความรัก ต้องระวังปัญหา มือที่สาม อย่าให้เกิดขึ้น เพราะราหูเข้า อาจจะทำให้มีปัญหาแน่นอน อย่างที่สอง คือ เรื่องการแบ่งเวลา ต้องแบ่งให้ดี ราหูเข้างานเยอะ เดินทางเยอะ อาจจะทำให้ไม่มีเวลา

  • สำหรับคนโสด ในเรื่องความรัก ความที่เป็นดวงดาวแห่งเงา อาจจะมีแตกต่างกันเยอะ เชื้อชาติ ศาสนา หรืออายุ ที่ไม่สมดุลกัน สิ่งเหล่านี้ต้องอาศัยการเรียนรู้และปรับตัว ถ้าจะมีแฟน มีคู่ ให้เพื่อนช่วยดูหน่อย อย่าเก็บไว้คนเดียวในเงามืดเหมือนกับพระราหู

พระราหู ย้ายราศี ครั้งใหญ่ 2565

พระราหู ย้ายราศี ครั้งใหญ่ 2565

พระราหู ย้ายราศี ครั้งใหญ่ 2565

เช็คดวงครบทั้ง 12 ราศี : MorchangTv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น