No data was found

“ซินแสโจ้” ไขก๊อก พลังประชารัฐ ย้ายซบ เศรษฐกิจไทย

กดติดตาม TOP NEWS

"ซินแสโจ้" ไขก๊อก พลังประชารัฐ ย้ายซบ เศรษฐกิจไทย ช่วยงานพล.อ.วิชญ์ ขอบคุณ “บิ๊กป้อม”เมตตา ย้ำอุดมการณ์เดียวกันทำงานเพื่อชาติ

นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล หรือ ซินแสโจ้ อดีต ส.ก.บางพลัด กทม. สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ชี้แจงบ้านใหม่ ตามที่หลายท่านเห็นในข่าว มาถามไถ่กันเยอะมากเลยขอมาชี้แจงดังนี้ ผม และน้องชายจะไปยื่นหนังสือลาออกจากพรรคพลังประชารัฐวันนี้ เพื่อมาช่วยงานอาน้อย หน.พรรคเศรษฐกิจไทย ด้วยครอบครัวผมมีความสนิทสนมรักใคร่กันมานาน อีกทั้งท่านเป็นผู้ใหญ่ที่มีพระคุณ เมตตาผมเสมอมา ซึ่งผมเองไม่ได้อยากย้ายพรรคบ่อยๆ เพราะมันดูไม่ดี มีหลายท่านถามว่าผมจะลงอะไรหรือเปล่า ผมก็ยังไม่ทราบ ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้ เป็นเรื่องอนาคตค่อยดูกันอีกทีว่าทางหัวหน้า และ กก.บห.พรรค จะมีการวางตัวอย่างไร แต่ที่ตั้งใจคือมาช่วยงานพรรคก่อน

ท้ายสุดต้องขอกราบขอบพระคุณท่าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หน.พรรค พปชร ที่เมตตาให้โอกาสผมได้มาทำงานกับพรรค พปชร รวมทั้ง สส.จักรพันธ์ หน.ภาค กทม และพี่น้อง พปชร. ทุกท่าน ที่มีความสนิทสนมคุ้นเคยกัน ถึงแม้จะเดินคนละเส้นทางแล้ว แต่เชื่อว่าเรามีอุดมการณ์เดียวกันคือ ทำงานเพื่อประเทศชาติ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น