logo

“ส.ว.วันชัย”ทำนายดวงการเมือง มี 3 ทางที่มีความเป็นไปได้

“ส.ว.วันชัย” ทำนายดวงการเมือง มี 3 ทางที่มีความเป็นไปได้ ปลายมี.ค.-พ.ค.การเจรจาการเมืองไม่ค่อยลงรอย “ดาวราหู” ลับ ลวง พราง ที่เห็นว่าใช่ ความจริงไม่ใช่ ที่บอกว่าปึ้กความจริงแป้ก

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความในเพจ “ทนายวันชัย สอนศิริ” ระบุว่า “ดวงดาวของปีเสือ ปีนี้ปีขาลเป็นปีเสือ ในช่วงต้นปีเป็นเสือผยองพองขน แต่พอปลายเดือนมี.ค. 2565 ราหูทับดวงเมือง ทั้งดาวพุธ ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีมีน เป็นอริกับดวงเมือง ทำให้เสือหงุดหงิด กระโชกโฮกฮาก เจรจากันทางการเมืองไม่ค่อยจะลงรอย แม้จะกินข้าวสานสัมพันธ์กับวงโน้นวงนี้ ตามวิถีของดาวพุธก็กระโดกกระเดกโยกเยกกันไปมาอย่างนี้แหละ จนถึงปลายเดือน พ.ค.โน่นเสือจะถูกล่อเข้าถ้ำแถมติดกับดักอีกต่างหาก กลายเป็นเสือติดจั่น จะขยับก็เจ็บ จะดิ้นก็ปวด เพราะอิทธิพลของราหูและดาวอริทั้งหลายที่กลายเป็นเสือซุ่ม โดดเข้าขยุ้มหวังขย้ำให้คะมำกันไปข้างหนึ่ง ดาวราหูนั้นเป็นดาวลับ ลวง พราง ไอ้ที่เห็นว่าใช่ ความจริงไม่ใช่ ที่บอกว่าปึ้ก ความจริงแป้ก ทั้งหลอกทั้งลวงจนกระทั่งติดกับดัก ราหูตัวนี้มันแสบลึกแสบร้อนทำเอาเจ็บปวดรวดร้าว”

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวันชัย ระบุต่อว่า “ตามรัฐธรรมนูญ 151 เมื่อได้ยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจแล้วจะยุบสภาไม่ได้ ติดกับดักปักลงทันที ทางเลือกจึงมีอยู่ 3 ทางเท่านั้น คือ 1. พอรู้ว่าจะยื่นญัตติแล้วไม่แน่ใจในความปึ้กของพรรคร่วม ก็ชิงยุบสภาเสียก่อน เรียกว่าตัดไฟแต่ต้นลม มาด้วยกันก็ไปด้วยกัน 2. เมื่อยื่นญัตติแล้ว ในระหว่างนั้นชักไม่แน่ใจในเสียง ขืนเดินต่อไปก็ตายคาสนามรบ ศพไม่สวยแน่ ทางเลือกก็มีอยู่ทางเดียวคือลาออก 3. มั่นใจในเสียงและเมื่อยื่นญัตติแล้ว กว่าจะถึงวันอภิปรายก็ใช้เวลากันเป็นเดือนหรือหลายเดือน ทีนี้แหละดาวอริแต่ละดวง ทั้งพรรคใหญ่พรรคเล็กจะออกฤทธิ์ออกเดชกันเต็มที่ คุมเสียงได้ก็ไปรอด คุมไม่ได้ก็วายวอด”

“ทั้ง 3 ทางมีความเป็นไปได้ทั้งนั้น อย่างที่บอกดาวราหูเป็นเรื่องลับ ลวง พราง คาดไม่ถึง ลึกลับซับซ้อน ซ่อนเงื่อนซ่อนกล พร้อมที่จะเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น มฤตยูกำลังจะไป ราหูกำลังจะมา… อย่ากระพริบตา” นายวันชัย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น